Tin tức

2. Nguyên tắc làm việc của đội điều hành game và chăm sóc Khách hàng SohaGame

Quay lại

Đội điều hành game:

1. Trách nhiệm của đội điều hành game (Game Master)

a. Giúp đỡ khách hàng khi có sự cố liên quan tới Tài khoản, Nhân vật và Tài sản trong trò chơi.

Giải đáp các thắc mắc liên quan đến các ứng dụng mạng xã hội, trò chơi do SohaGame cung cấp.

b. Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại giữa khách hàng với khách hàng.

c. Đại diện cho công ty SohaGame giải quyết các vấn đề nảy sinh giữa khách hàng và công ty.

2. Khả năng và Nguyên tắc can thiệp của đội điều hành game

a. Không tham gia cũng như can thiệp vào quá trình chơi của người chơi bình thường.

Không có bất cứ hành động hoặc lời nói nào xúc phạm, gây xích mích với cá nhân hoặc tập thể trong trò chơi.

b. Không có bất kỳ hành vi thiên vị hay chèn ép người chơi trong game hoặc các khách hàng sử dụng các dịch vụ của SohaGame cung cấp.

c. Không được phép sử dụng bất cứ hình thức nào, dù trực tiếp hay gián tiếp để cho, tặng hoặc mua bán các vật phẩm trong các dịch vụ mạng xã hội, trò chơi.

d. Tuyệt đối nghiêm cấm việc gia nhập các Bang hội (Guild) của người chơi là Khách hàng.

Không lợi dụng những khả năng đặc biệt của Game Master để tiến hành chiến đấu với người chơi, hoặc trợ giúp người chơi trong việc chiến đấu, làm nhiệm vụ…

e. Được quyền xử lý những người chơi vi phạm điều khoản trong văn bản này.

f. Nghiêm cấm dưới mọi hình thức tiết lộ về các hoạt động của máy chủ, nhân vật, quái vật, sự kiện hoặc các thông tin về việc update trong tương lai của trò chơi.

g. Nghiêm cấm sử dụng account GM ngoài giờ làm việc cũng như ngoài mục đích phục vụ cho công việc.

h. Nghiêm cấm tiết lộ thông tin nội bộ của SohaGame cũng như nhân sự hoặc account GM.

 

Chăm sóc Khách hàng:

1. Nhân viên CSKH cần có thái độ hòa nhã, lịch sự, nói chuyện rõ ràng, tạo sự thoải mái trong quá trình hỗ trợ. 

2. Chú ý lắng nghe và bình tĩnh ghi nhận thông tin trong mọi tình huống để hỗ trợ Khách hàng. 

3. Luôn đặt phương châm chăm sóc Khách hàng lên hàng đầu trong quá trình làm việc. Không được có thái độ khó chịu, bực bội và nóng giận với Khách hàng. 

4. Trong trường hợp Khách hàng có thái độ quá đáng, bất lịch sự, sử dụng từ ngữ xúc phạm, nặng nề và thiếu văn hóa, tùy từng tình huống chúng tôi có thể quyết định ngừng hoặc từ chối hỗ trợ. 

5. Không cung cấp bất kỳ thông tin nào của tài khoản và nhân vật game cho người không chứng minh được là chủ tài khoản. 

6. Không cung cấp bất kỳ thông tin nào khác về NPH, về các thông tin về sản phẩm mới hay các thông tin nội bộ ngoài các thông tin đăng tải trên trang chủ của sản phẩm hỗ trợ.