KHI BỊ MẤT MẬT KHẨU TÀI KHOẢN VÀ KHÔNG SỬ DỤNG ĐƯỢC EMAIL ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN:
Quý khách vui lòng gửi email đến hòm thư hỗ trợ/ website báo lỗi yêu cầu hỗ trợ cấp lại mật khẩu mới. Khi gửi email, quý khách vui lòng đính kèm hình của CMND hay passport có số đã dùng để đăng ký tài khoản cùng các thông tin chi tiết sau đây của tài khoản và nhân vật:
Tài khoản SohaGame (SohaID - SohaGameID):
Số CMND:
Nhân vật:
Môn phái:
Cấp độ:
Máy chủ:
Vấn đề gặp phải:
Yêu cầu hỗ trợ:
Thông tin liên hệ (Tên – SĐT):
* Thông tin giao dịch theo hướng dẫn của Chăm sóc Khách hàng.
Lưu ý: Các trường hợp liên quan đến tài khoản chúng tôi sẽ phản hồi trong khoảng 01h làm việc kể từ thời điểm nhận yêu cầu của Quý khách. Tài khoản sẽ được khóa xác minh trong thời gian quy định và thời gian khóa được thông báo đến Quý khách bởi bộ phận Chăm sóc Khách hàng.