Tin tức

Tuyệt Cổ Kiếm Mobile - Kịch Bản

Quay lại

I. GIỚI THIỆU TRÒ CHƠI

1. Tên trò chơi

- Tên tiếng Việt: Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile

- Tên nước ngoài: 太古妖皇

- Phiên Bản Game: 1.0

- Giao diện trò chơi:

2. Nguồn gốc xuất xứ trò chơi

- Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile là trò chơi nhập vai có nguồn gốc từ Trung Quốc do Shenzhen Gaia Technology Co., Ltd là chủ sở hữu hợp pháp. Đây là một trong những trò chơi đang được phát hành tại thị trường Trung Quốc và thu hút được rất đông người chơi, đã và đang thành công với các tính năng mới mẻ so với các dòng trò chơi cùng thể loại. Trò chơi có cốt truyện dựa theo tiểu thuyết “Sơn Hải Kinh” lấy bối cảnh Thần Thoại phương Đông với các tính năng đề cao tính cộng đồng: kết bạn, tông môn, …; Các tính năng đặc trưng: làm nhiệm vụ, nâng cấp trang bị, luyện trang bị, khảm ngọc, ….; Các tính năng nhập vai đa dạng qua trang bị, trang phục, thú cưỡi, ….

 

- Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile sở hữu công nghệ đồ họa cùng với một giao diện độc đáo, tươi sáng và một lối chơi đa dạng, hấp dẫn. Kế thừa những tính năng độc đáo của những trò chơi nhập vai trên thị trường, Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile đã tạo cho mình nhiều tính năng riêng biệt, hấp dẫn, lôi cuốn người chơi so với các trò chơi cùng thể loại. Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile được Công ty TNHH Soha chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam.

  • Trò chơi được cấp Giấy chứng nhận bản quyền do Cục Bản quyền Nhà nước Nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa cấp.
  • Được phép phát hành tại Việt Nam theo Chứng nhận và Thoả thuận đồng ý cho Công ty TNHH Soha được phát hành tại Việt Nam.

3. Ngôn ngữ trong trò chơi

- Ở những quốc gia có nhà phát hành chính thức trò chơi được chuyển ngữ thành tiếng bản địa. Tại Việt Nam, ngôn ngữ sử dụng trong trò chơi là tiếng Việt, được chuyển ngữ từ tiếng Hoa.

 

4. Loại hình trò chơi

- Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile là game trên điện thoại di động thuộc thể loại G1 (Massively Mutilplayer Online Strategy Game - Trò chơi trực tuyến nhiều người chơi).

- Đây là một game mobile có đồ hoạ bắt mắt so trên thị trường trò chơi mobile tại Việt Nam hiện nay. Game chơi trên các môi trường iOS và Android, chỉ cần kết nối internet và một bản cài đặt nhỏ, người chơi có thể tham gia Thế giới giải trí nhiều màu sắc của Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile.

- Sự mới mẻ của Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile được thể hiện ở đồ họa 3D, hình ảnh độc đáo tươi sáng, các tính năng tông môn, bạn bè giúp xây dựng tính cộng đồng trong trò chơi. tính năng săn Boss dã ngoại, tông môn cho phép người chơi tận hưởng cảm giác cạnh tranh, phát triển nhân vật trong game.

- Hệ thống nhiệm vụ trong trò chơi rất phong phú, hình ảnh độc đáo, giao diện và cách thức mới mẻ giúp người chơi cảm thấy vô cùng thú vị.

- Các hiệu ứng, nhân vật trong trò chơi được đầu tư xây dựng trau chuốt, kỹ lưỡng dựa trên những nền tảng của các dòng trò chơi đi trước cho người chơi một cảm giác thân thuộc.

- Để bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ bắt đầu đăng ký tài khoản cho mình tại Website. Sau đó, người chơi có thể tham gia vào thế giới trong trò chơi thưởng thức những âm thanh, hình ảnh 3D sống động. Các thao tác trò chơi rất đơn giản, dễ dàng, không quá phức tạp.

II. MÔ TẢ CHI TIẾT NỘI DUNG, KỊCH BẢN CỦA TRÒ CHƠI

1.  Chi tiết kịch bản trò chơi, nội dung trò chơi

1.1 Chi tiết kịch bản.

- Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile xoay quanh cốt truyện dựa theo bộ truyện Sơn Hải Kinh, lấy bối cảnh thần thoại phương Đông, từ thuở Bàn Cổ Khai Thiên, trải qua rất nhiều quá trình, các hiện vật cổ xưa nằm rải rác ở khắp mọi nơi, và không phải là dễ dàng để tập hợp chúng lại với nhau. Cuối cùng, chỉ có những người có thể hiểu được bí mật của cuốn sách cổ xưa, những người có thể thu thập manh mối, và với ý định ban đầu của họ dưới sự ảnh hưởng của các thế lực khác nhau mới chính là người chiến thắng, game đang chờ đón người chơi tự khám phá.

1.2 Nội dung trò chơi

- Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile là trò chơi online giải trí trên điện thoại di động với đồ họa 3D đặc sắc và âm thanh cuốn hút. Đăng nhập vào trò chơi, người chơi sẽ bắt đầu phiêu lưu trên thế giới Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile. Trong quá trình luyện công và làm nhiệm vụ, người chơi sẽ khám phá các tính năng kết bạn, tán gẫu, thành lập tông môn, và những tính năng đặc sắc khác nữa.

- Khi bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ được hệ thống hướng dẫn để làm quen với giao diện trò chơi và các tính năng trong trò chơi.  Nhiệm vụ của người chơi trong trò chơi là đánh bại các quái vật và các thế lực xấu, giúp đỡ bạn bè và các nhân vật cùng tông môn. Ngoài ra người chơi có thể tranh tài với người chơi khác trong những tính năng trong game, qua đó dành được nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Với cách chơi đơn giản mà hấp dẫn, thiết kế đồ họa 3D bắt mắt, ấn tượng cùng âm nhạc cuốn hút, “Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile” sẽ đem lại cho người chơi những giây phút giải trí lành mạnh nhưng cũng không kém phần vui vẻ cùng bạn bè!

1.3 Quy trình tham gia trò chơi

Đăng ký tài khoản à Đăng nhập tài khoản à Chọn nhân vật à Vào trò chơi à Bắt đầu chơi

    1.  

Đăng ký tài khoản

- Người chơi có thể đăng ký tài khoản tại trang https://sohagame.vn/ hoặc đăng ký tại tại trang chủ Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile, Chọn Đăng ký ViệtID.

♦ Hệ thống sẽ gửi cho người chơi một mã xác nhận vào số điện thoại hoặc email mà người chơi đã điền, người chơi sẽ lấy mã vào nhập vào ô sau:

Sau khi điền mã xác thực hệ thống thông báo thành công và quay lại trang đăng nhập để đăng nhập vào game.

- Công ty cam kết không cho phép người chơi dùng tài khoản gmail, facebook … để đăng nhập vào game.           

    1.  

Đăng nhập

Sau khi tải trò chơi Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile về máy, người chơi nhấp vào phần mềm để đăng nhập và chơi game theo quy trình:

Đăng nhập à Tạo nhân vật à Vào trò chơi à Bắt đầu chơi

Cảnh báo 18+:

♦ Khi đăng nhập sẽ có cảnh báo về độ tuổi

♦ Nếu người chơi không đủ 18 tuổi sẽ không cho phép tham gia trò chơi

♦ Trong game luôn có cảnh báo độ tuổi 18+ góc trên bên trái màn hình

Cách thức hướng dẫn chơi

  • Người chơi có thể tạo cho mình một nhân vật, sau đó tham gia trò chơi.
  • Ban đầu người chơi sẽ được hệ thống hướng dẫn để làm quen với giao diện trò chơi và các tính năng trong trò chơi.
  • Người chơi thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày, tham gia vào các hoạt động của trò chơi. Trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile, người chơi còn có thể tham gia chiến đấu cùng với hảo hữu, tông môn, trong những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn trong đấu trường, Người chơi có thể so tài với nhau bất cứ lúc nào.

 

1.4 Hệ thống nhân vật

- Trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile có 4 nhân vật thuộc 4 môn phái, người chơi được quyền tự do hóa thân thành 1 trong 4 nhân vật.

Giao diện chọn nhât vật

Giao diện nhân vật Vô Danh


Giao diện nhân vật Thù Hoa


Giao diện nhân vật Tuyết Nha


Giao diện nhân vật Xích Dương

2. Hệ thống tính năng, hoạt động

2.1 Hệ thống bản đồ

- Công ty cam kết toàn bộ bản đồ, địa danh, tên riêng trong game hoàn toàn là giả tưởng, không có thực ở hiện tại, không liên quan đến chính trị, yếu tố nhạy cảm về lịch sử, văn hóa.

 - Chúng tôi cũng cam kết trong quá trình nâng cấp, vận hành, … sẽ lưu ý đến vấn đề này để đảm bảo phù hợp:

Bản đồ Thế Giới

Bản đồ Khu vực – Côn Ngô Sơn

Bản đồ Khu vực – Bộ Lạc Thần Nông

Bản đồ Khu vực – Vân Mộng Trạch

Bản đồ Khu vực – Hiên Viên Thành

Bản đồ Khu vực – Thanh Khâu

Bản đồ Khu vực – Cửu Lê Bộ Lạc

Bản đồ Khu vực – Ảo Cảnh Ly Trần

Bản đồ Khu vực – Thang Cốc

Bản đồ Khu vực – Hữu Cùng Bộ Lạc

Bản đồ Khu vực – Đông Hải Cảnh

Bản đồ Khu vực – Vong Xuyên

Bản đồ Khu vực – Tông Môn

 

2.2 Hệ thống nhân vật

- Nơi chú thích các thông tin cơ bản của nhân vật.

2.3 Túi đồ

- Nơi chưa các vật phẩm, trang bị của nhân vật thu nhập được. Người chơi có thể thao tác mang trang bị, gỡ trang bị, sử dụng vật phẩm….

2.4 Hệ thống Trang Bị:

- Nơi người chơi có thể cường hóa, luyện, khảm ngọc, chúc phúc, đúc lại trang bị mang trên người của nhân vật. Mỗi nhân vật trong game đều có một bộ trang bị riêng biệt.

- Hệ thống Trang bị của một nhât vật gồm 11 loại: Người chơi mang Trang bị vào sẽ được cộng nhiều thuộc tính cho nhân vật. Ngoại trang của người chơi không thay đổi

2.5 Hệ thông kỹ năng nhân vật:

- Mỗi nhân vật đều có 9 kỹ năng chủ động và 1 kỹ năng Pháp Bảo. Tùy sở thích người chơi có thể chọn kỹ năng cho phù hợp.

2.6 Hệ thống Đồng Hành

- Hệ thống Đồng Hành trong game rất đa dạng, người chơi có thể tham gia chiêu mộ để có Đồng Hành cùng bạn đồng hành trong bước đường phiêu du.

2.7 Hệ thống Ngoại Hình

- Hệ Thống Ngoại Hình là một trong những điểm đặc trưng của Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile, nơi mà người chơi có thể thoải mái thay đổi Ngoại Hình riêng cho nhân vật trong game của mình nhằm thể hiện cá tính và gia tăng sức chiến đấu trong game.

2.8 Hệ thống Nguyên Hồn

- Hệ thống Nguyên Hồn giúp nhân vật gia tăng lực chiến mạnh mẽ hơn trong Game, người chơi có thể chiêu mộ để nhận được Nguyên Hồn.

2.9 Hệ thống Học Nghề

- Hệ thống Học nghề cho phép người chơi học các nghề có sẵn như câu cá, chế thuốc và luyện đan, giúp cho người chơi có thể chế tạo nguyên liệu nâng cấp nhân vật.

2.10 Hệ thống Tâm Tướng

- Hệ thống Tâm tướng thể hiện tính cách của nhân vật.

2.11 Hệ thống Sư đồ

- Hệ thống Sư đồ cho phép người chơi có thể tìm đồ đệ hoặc bái sư phụ trong Game, qua đó giúp người chơi có thể gia tăng thuộc tính.

2.12 Hệ thống Kết Duyên

- Đây là tính năng kết đôi trong Game, cả 2 người chơi đạt đủ điểm Duyên Phận được kết thành Hiệp Lữ

*Giải trình hệ thống Kết Duyên:

- Hoạt động này mục đích tăng tương tác giữa người chơi, khi tiến hành kết duyên người chơi sẽ trở thành Hiệp lữ của nhau, kế tiếp nếu tiến hành thao tác sẽ ngay lập tức nhận được danh hiệu gia tăng sức mạnh cho nhân vật

- Hoạt động này cam kết ngoài việc tặng danh hiệu cho người chơi sẽ không làm phát sinh các yếu tố nhạy cảm, vi phạm thuần phong mĩ tục Việt Nam

2.13 Hệ thống Nhiệm vụ

- Hệ thống nhiệm vụ là hệ thống cơ bản trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile. Người chơi thông qua hệ thống nhiệm vụ sẽ từ từ tìm hiểu được nội dung cốt truyện trong game, đồng thời nhận những phần thưởng giá trị cho công lao của mình khi hoàn thành nhiệm vụ.

Danh sách nhiệm vụ:

Giao diện thanh nhiệm vụ phía dưới hình ảnh nhân vật

2.14 Hệ thống Hoạt động

- Ngoài hệ thống nhiệm vụ thì hệ thống các hoạt động trong game cũng cực kỳ đa dạng, nhiều thể loại và phân bố đồng đều trong ngày để người chơi dễ dàng tham gia.

Danh sách các hoạt động:

Nút bấm vào Sự kiện

Giao diện nhiệm vụ hàng ngày

3.1 Hệ thống tương tác trong game

3.1.1 Hệ thống trò chuyện trao đổi ingame

Chat: thông qua box chat, người chơi có thể nói chuyện trong kênh thế giới, kênh tông môn, tổ đội

Biện pháp quản lý hội thoại người chơi :

Các hoạt động trao đổi, trò chuyện giữa người chơi trong game tuân thủ theo các thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Các từ ngữ mang tính thô tục, nhạy cảm, khi trao đổi xong sẽ hiển thị dấu *

3.1.2 Thư

- Người chơi có thể nhận các thông báo cũng như phần thưởng của hệ thống

3.1.3 Hệ thống Tông môn

- Nơi thành viên có thể hội tụ và giúp đỡ nhau, chia sẻ kinh nghiệm cũng như cùng nhau đoàn kết trong các hoạt động của tông môn.

- Các hoạt động, nhiệm vụ trong tông môn đa dạng, nhiều thể loại, tăng tính tương tác giữa các người chơi với nhau

 

3.2 Hoạt động đối kháng giữa các nhân vật trong game

Hoạt động tương tác giữa các nhân vật với nhau trong trò chơi không có tính chất: giết người, tra tấn tàn ác, rùng rợn; kích động bạo lực, thú tính; hành động làm đứt, rời các bộ phận trên cơ thể người; hình ảnh máu me ghê sợ; hình ảnh, âm thanh, hành động khiêu dâm, dung tục, vô luân, trái với truyền thống đạo đức, văn hóa, thuần phong mỹ tục của dân tộc; xuyên tạc, phá hoại truyền thống lịch sử, vi phạm chủ quyền và sự toàn vẹn lãnh thổ;…..

Nội dung trò chơi có hoạt động đối kháng, chiến đấu có sử dụng vũ khí nhưng hình ảnh vũ khí không nhìn được cận cảnh, rõ ràng; tiết chế âm thanh va chạm của vũ khí khi chiến đấu.

Công ty cam kết trong quá trình cung cấp dịch vụ trò chơi chấp hành nghiêm chỉnh quy định Điều 3 và điểm b, khoản 1 Điều 4 Thông tư 24.

 

3.2.1 Đấu Trường

- Nơi người chơi sẽ thi đấu để tăng cấp bậc, nhận nhiều thưởng xứng đáng.

3.2.2 Tông môn Tranh Bá

- Nơi người chơi cùng tông môn có thể chiến đấu với các tông môn khác.

4. Hệ thống tiền ảo trong game

4.1 Đơn vị tiền ảo

- Vật phẩm ảo, đơn vị ảo, điểm thưởng trong trò chơi không phải là tài sản, không có giá trị quy đổi ngược lại thành tiền, thẻ thanh toán, phiếu thưởng hoặc các hiện vật có giá trị giao dịch bên ngoài trò chơi điện tử. Người chơi không được mua, bán vật phẩm ảo, đơn vị ảo, điểm thưởng giữa những người chơi với nhau.

Lưu ý:

- Người chơi thanh toán qua Cổng thanh toán Wepay do Công ty TNHH Dịch vụ Thanh Toán WePay là đơn vị quản lý vận hành được cấp Giấy phép hoạt động cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán do Ngân hàng nhà nước cấp. Khi thanh toán, người chơi sẽ nhận được Tiên Ngọc tương ứng:

1.000 VND = 1 SohaCoin

1 SohaCoin = 3 Tiên Ngọc

- Sau các giao dịch thanh toán trên Wepay thành công, Hệ thống Wepay sẽ tự động quy đổi giá trị nạp tiền sang đơn vị Tiên Ngọc theo công thức: 1.000 VNĐ = 3 Tiên Ngọc. Người dùng khi nạp tiền sẽ nhận được đúng số Tiên Ngọc với giá trị quy ước tương đương. Từ Tiên Ngọc, người chơi có thể quy đổi sang các đơn vị tiền ảo trong game cho các mục đích của mình. Giá trị quy đổi giữa Tiên Ngọc và đơn vị tiền ảo trong game được quy ước tùy theo từng game.

- Toàn bộ thông tin thanh toán, giao dịch của người chơi được đảm bảo an toàn theo hệ thống an toàn bảo mật của Cổng thanh toán Wepay theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Trên cơ sở kỹ thuật kết nối và quản lý đồng bộ trên thông tin tài khoản người chơi được kết nối đồng bộ hệ thống thanh toán trò chơi  thông qua Cổng thanh toán Wepay, đảm bảo việc lưu trữ đầy đủ, cập nhật liên tục, chính xác thông tin về quá trình sử dụng dịch vụ của người chơi như: tên tài khoản, email, thời gian sử dụng dịch vụ, các thông tin sở hữu vật phẩm ảo,đơn vị ảo, điểm thưởng của người chơi.

4.2 Cách nạp tiền

4.2.1 Nạp trong game

- Đăng nhập vào game chọn Nạp từ các nút của các sự kiện trong game để tiến hành quy đổi từ VNĐ (đơn vị tiền thật) sang Tiên Ngọc. Sau khi chọn Nạp sẽ hiện ra giao diện nạp trong game.

- Chọn 1 mốc mà mình muốn nạp để tiến hành nạp. Nếu tài khoản của người chơi chưa add thẻ thanh toán thì sẽ nhận được bảng yêu cầu add thẻ thanh toán để thực hiện giao dịch.

- Sau khi đã hoàn thành các bước trên, click Thanh toán để hoàn tất, đăng nhập vào game, chọn Nạp để quy đổi từ VNĐ qua hệ thống tiền ảo trong game.

 

4.2.2 Nạp thông qua Web

- Thông qua trang chủ chọn biểu tưởng Nạp thẻ

- Sau khi chọn sẽ được chuyển tới trang nạp, tiến hành đăng nhập thông tin để vào giao diện nạp thẻ.

- Tại đây người chơi có thể chọn nhân vật và server mình muốn nạp, sau đó chọn gói nạp là có thể hoàn tất.

- Nếu trong tài khoản người chơi chưa có tiền thì họ có thể nạp bằng cách sau:

- Click vào biểu tượng Nạp Ngay

- Sau đó chọn loại thanh toán:

- Sau đó điền thông tin tương ứng mỗi loại và tiến hành thanh toán

♦ Thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế

Điền đầy đủ thông tin, số thẻ, ngày tháng hết hạn

♦ Thẻ ATM nội địa

Lựa chọn loại thẻ, điền tên chủ tài khoản, số thẻ, ngày mở thẻ

♦ Thẻ game SohaCoin

Tiến hành nhập số seri và mã thẻ

♦ Các mệnh giá thẻ SohaCoin:

Giới hạn nạp tối đa 2.000.000VND/ngày

 

♦ Ví điện tử Wepay

♦ Sau khi đã hoàn thành các bước trên, click Thanh toán để hoàn tất, đăng nhập vào game, chọn Nạp để quy đổi từ VNĐ qua hệ thống tiền ảo trong game.

5. Hình thức thu phí

Trò chơi không áp dụng hình thức thu phí. Trong trò chơi, người chơi có thể nâng cấp một số trang thiết bị bằng việc mua vật phẩm ảo trong game thông qua hệ thống Shop của game. Tuy nhiên người chơi có thể không cần nạp tiền vẫn có thể chơi game và kiếm được vật phẩm qua thông qua làm nhiệm vụ, đi phụ bản và tham gia các hoạt động khác.

Chính sách giải quyết liên quan đến thanh toán, item/tài sản ảo:              

Người chơi sẽ được xem xét phục hồi lại nhân vật, Item/tài sản ảo khi bị tổn thất do lỗi hệ thống.

Việc yêu cầu phục hồi lại các item phải được thông báo trong vòng 2 ngày (48 giờ) kể từ khi sự việc xảy ra, nếu quá thời hạn trên mà người chơi mới thông báo cho bộ phận hỗ trợ thì không được giải quyết.

Các Item/tài sản ảo được yêu cầu phục hồi phải nằm trong tài khoản của người thông báo. Không tiếp nhận yêu cầu phục hồi với tài khoản của người khác.

Thông tin cần thiết cho việc phục hồi nhân vật, Item/tài sản ảo phải được thông báo chính xác, đầy đủ để việc xử lý được thực hiện nhanh nhất:

  • Các thông tin về tài khoản (không bao gồm mật khẩu).
  • Các mốc thời gian liên quan đến sự cố.
  • Các Item/tài sản ảo quan trọng bị mất.
  • Các thông số bị thay đổi.
  • Các khả nghi liên quan khác vv…

Trong trường hợp báo cáo không trung thực hoặc thiếu các thông tin cần thiết, trường hợp đó sẽ không được giải quyết.                       

  1. Việc yêu cầu phục hồi nhân vật, Item/tài sản ảo phát sinh do việc sử dụng tài khoản để kinh doanh bằng tiền thật hoặc hiện vật, hiện kim thì không được xử lý. Trường hợp có yêu cầu cùng hợp tác điều tra của cơ quan nhà nước thì SohaGame phải cung cấp thông tin cá nhân của người sử dụng theo thủ tục hợp pháp.
  2. Không tiếp nhận các yêu cầu khôi phục lại Item/tài sản ảo về những tổn thất phát sinh do sự không tuân thủ quy định của các chính sách quản lý hay do sự sai sót của chính bản thân người sử dụng dịch vụ.                 
  3. Sẽ không phục hồi các Item/tài sản ảo đối với các trường hợp dưới đây:
  • Phát sinh thiệt hại Item/tài sản ảo do đột nhập tài khoản.
  • Nội dung yêu cầu phục hồi không rõ ràng, cung cấp thông tin không chính xác.
  • Từ bỏ quyền sở hữu Item/tài sản ảo của mình (rơi xuống đất).
  • Mua bán Item/tài sản ảo cho NPC trong suốt quá trình chơi.
  • Tổn thất Item/tài sản ảo do sử dụng tài khoản chung.
  • Tổn thất, thiệt hại phát sinh từ phía người sử dụng.
  • Phát sinh thiệt hại Item/tài sản ảo do cố tình chơi game trong thời gian server kiểm tra, bảo dưỡng định kì.
  • Tổn thất, thiệt hại phát sinh do một số lý do từ hệ thống phía người sử dụng (trục trặc về đường truyền Internet, máy client bị lỗi ...).
  1. Quy định về thời gian xử lý các yêu cầu của người chơi (khách hàng)
  • Khiếu nại của khách hàng phải được gửi trong vòng 48 giờ kể từ khi xảy ra sự việc, nếu sự việc xảy ra quá 48 giờ mà khách hàng mới khiếu nại, Công ty sẽ không giải quyết bất cứ một khiếu nại nào của khách hàng và khách hàng phải tự chịu trách nhiệm về mọi rủi ro (nếu có).
  • Các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng gửi lên sẽ được tiếp nhận và xử lý theo tuần tự. Đội điều hành game của Công ty cam kết sẽ xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm nhận được yêu cầu, khiếu nại.
  • Trong các trường hợp đặc biệt, đội điều hành game sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng về quá trình giải quyết vụ việc.

 

 

 

Quy trình giải quyết tranh chấp khiếu nại tài sản ảo

 

  • Quy trình giải quyết tranh chấp khiếu nại/tranh chấp về tài sản ảo trong trò chơi được thực hiện như sau:

8. Phiên bản phát hành:

♦ Phiên bản trò chơi: V1.0.1

♦ Phiên bản phát hành Android 1.0.1 và iOS 1.0.0

9. Phương pháp và kết quả phân loại trò chơi theo độ tuổi:

Phương pháo phân loại: Sử dụng Bảng tiêu chí chung để phân loại trò chơi, cụ thể như sau:

Tiêu Chí

Trò chơi điện tử dành cho người lớn (từ 18 tuổi trở lên, ký hiệu là 18+)

Trò chơi điện tử dành cho thiếu niên (từ 12 tuổi trở lên, ký hiệu là 12+)

Trò chơi điện tử dành cho mọi lứa tuổi (ký hiệu là 00+)

Hình ảnh giao diện chung trò chơi

Thiết kế trò chơi 2D, 3D mô phỏng, chân thực, sống động

- Thiết kế trò chơi 2D, 3D mô phỏng, chân thực, sống động.

- Hoặc thiết kế dạng hoạt hình.

Thiết kế trò chơi dạng hoạt hình đơn giản, dễ thương, ngộ nghĩnh.

Hình ảnh nhân vật trong trò chơi

- Không có hình ảnh nhân vật mặc hở hang, khiêu dâm, bộ phận nhạy cảm.

- Có thể quay cận cảnh nhân vật.

- Không có hình ảnh nhân vật mặc hở hang, khiêu dâm, bộ phận nhạy cảm.

- Không quay cận cảnh gây chú ý đến các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể người.

- Không có hình ảnh nhân vật mặc hở hang, khiêu dâm, bộ phận nhạy cảm.

- Không quay cận cảnh gây chú ý đến các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể người.

Thiết bị vũ khí

- Thiết kế vũ khí dạng mô phỏng, chân thực.

- Có thể quay cận cảnh hoặc không cận cảnh.

- Thiết kế vũ khí dạng mô phỏng, hoặc dạng hoạt hình.

- Hình ảnh vũ khí không được quay cận cảnh, rõ ràng.

Không có vũ khí trong hoạt động đối kháng.

Hoạt động đối kháng trong trò chơi

Có hoạt động đối kháng

Có hoạt động đối kháng

Có hoạt động đối kháng nhưng không sử dụng vũ khí

Âm thanh trong trò chơi

Không có âm thanh ma quái, kinh dị, bạo lực, khiêu dâm

Không có âm thanh ma quái, kinh dị, bạo lực, khiêu dâm

Không có âm thanh ma quái, kinh dị, bạo lực, khiêu dâm