Tin tức

[Đại Chiến Tứ Hồn] 5 tính năng hấp dẫn khiến fan manga mê mẩn, không thể bỏ qua

Quay lại

Đại Chiến Tứ Hồn đã chính thức ra mắt, mở cửa chào đón tất cả game thủ nói chung và fan của InuYasha nói riêng tìm về khám phá, trải nghiệm. Là tựa game nhập vai hành động duy nhất sở hữu bản quyền manga tại Việt Nam, ngay từ khi những thông tin đầu tiên được hé lộ, Đại Chiến Tứ Hồn đã tỏa ra sức "nóng" không phải dạng vừa khi thu hút đông đảo sự quan tâm của game thủ và giới truyền thông.

Tải game ngay tại: https://daichientuhon.onelink.me/bekO/download1

5 tính năng hấp dẫn khiến fan manga mê mẩn, không thể bỏ qua Đại Chiến Tứ Hồn - Ảnh 1.

Với Đại Chiến Tứ Hồn, dàn nhân vật kinh điển của bộ truyện như InuYasha, Sesshomaru, Kagome, Kikyo, Shippo.... sẽ thực sự trở lại, đồng hành cùng người chơi trên hành trình thu thập Ngọc Tứ Hồn. Từ tạo hình, sức mạnh cho tới các chiêu thức tấn công của các nhân vật đều được giữ nguyên, chuẩn nguyên tác gốc không sai một li. 

5 tính năng hấp dẫn khiến fan manga mê mẩn, không thể bỏ qua Đại Chiến Tứ Hồn - Ảnh 2.

Có thể nói rằng, Đại Chiến Tứ Hồn chính là sản phẩm đầu tiên có thể tái hiện được toàn bộ giá trị và ý nghĩa của huyền thoại InuYasha

Với hệ thống đồ họa tân tiến, mọi nhân vật, mọi khung hình tại Đại Chiến Tứ Hồnđều vô cùng sắc nét, sống động hệt như một cuốn truyện tranh. Không chỉ được hóa thân thành các nhân vật quen thuộc, vượt qua những thử thách gian nan mà game thủ còn được thưởng thức những đoạn phim ngắn nối tiếp giữa các phần truyện, đem lại cảm xúc chân thực, ấn tượng chưa từng có tại bất kỳ tựa game nào. 

5 tính năng hấp dẫn khiến fan manga mê mẩn, không thể bỏ qua Đại Chiến Tứ Hồn - Ảnh 3.

Đại Chiến Tứ Hồn mang đến cảm quan nhập vai hành động rất đã tai đã mắt

PK đa dạng, thoải mái so kèo kỹ năng tại chế độ PK 1vs1 Real-time

Nếu bạn thuộc "dòng" game thủ yêu thích PK thì Đại Chiến Tứ Hồn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ mang đến chế độ PK 1vs1 quen thuộc, người chơi còn được trải nghiệm các chế độ PK 3vs3 đông vui, hoành tráng với những màn xả skill bùng nổ, đầy ấn tượng. 

5 tính năng hấp dẫn khiến fan manga mê mẩn, không thể bỏ qua Đại Chiến Tứ Hồn - Ảnh 4.

Giải Đấu Thôn Làng - Thôn Làng Đại Chiến

Giải Đấu Thôn Làng - Thôn Làng Đại Chiến mở ra sân chơi mới rộng lớn để các game thủ thỏa sức giao lưu cọ sát, giành lấy vinh quang cho Thôn Làng của mình. Thành viên thôn làng di chuyển xuống thành ngầm và đi đến thành Võ Tàng Quốc để bắt đầu tham gia hoạt động, chọn cấp quái tương ứng phù hợp để khiêu chiến.

5 tính năng hấp dẫn khiến fan manga mê mẩn, không thể bỏ qua Đại Chiến Tứ Hồn - Ảnh 5.

Để giành được chiến thắng và tích điểm nhiều nhất cho Thôn Làng, mỗi thành viên đều cần tính toán, thay đổi đội hình khiêu chiến phù hợp. Có thể nói, giải đấu không chỉ là sân chơi căng kèo, so găng giữa các Thôn Làng với nhau mà còn là nơi củng cố và thể hiện tinh thần đoàn kết của 500 anh em, chưa kể chiến thuật chia người, tích điểm như thế nào cũng là chìa khóa quan trọng.

Leo Rank Tranh Hạng - Làm Chủ Đấu Trường

Sẽ là vô nghĩa nếu như build 1 đội hình mạnh mà lại không được so trình với các game thủ khác. Với tính năng leo rank, game thủ Đại Chiến Tứ Hồn sẽ được so tài trong những trận đấu căng thẳng, tích điểm từ chiến thắng và đoạt lấy những thứ hạng cao nhất trong BXH. Bạn sẽ đặt niềm tin vào ai? InuYasha? Kikyo? Naraku? Sesshomaru?

5 tính năng hấp dẫn khiến fan manga mê mẩn, không thể bỏ qua Đại Chiến Tứ Hồn - Ảnh 6.

Tại chế độ này, thắng bại hoàn toàn phụ thuộc vào kĩ năng của người chơi. Chỉ những ai di chuyển hợp lý, biết phòng thủ đúng lúc, nắm được sơ hở của đối phương để tung đòn kết liễu mới có thể trở thành người chiến thắng.

5 tính năng hấp dẫn khiến fan manga mê mẩn, không thể bỏ qua Đại Chiến Tứ Hồn - Ảnh 7.

Đấu Thiên Xứng - Cơ chế Pick & Ban mới lạ - So trình chiến thuật

Bắt đúng trend MOBA vẫn đang nổi đình nổi đám hiện nay, Đại Chiến Tứ Hồn mang đến cơ chế Ban - Pick để 500 anh em có thể thể hiện trình độ của mình ở mức cao nhất. Với việc lựa chọn 1 Đồng Hành trong 3 thẻ ngẫu nhiên và 6 đồng hành từ 6 cặp thẻ, người chơi sẽ nhận bộ Tứ Hồn ngẫu nhiên sau khi chiến đấu. Trước trận chiến, có 8 nhân vật ngẫu nhiên trong toàn bộ Đồng Hành để chọn cấm dùng, phải tính toán thật kỹ từng lượt cấm mới có thể đạt đến tối ưu.

5 tính năng hấp dẫn khiến fan manga mê mẩn, không thể bỏ qua Đại Chiến Tứ Hồn - Ảnh 8.

Đăng Nhập 5 Ngày - Nhận Ngay Tướng SSR - Online 30 Phút, Nhận Free 20+ Lượt Quay

Rất nhiều ưu đãi đang chờ đón tất cả người chơi, chỉ cần đăng nhập là có thể sở hữu muôn vàn quà tặng. Còn chần chừ gì nữa, tải Đại Chiến Tứ Hồn và bắt đầu cuộc hành trình ngay hôm nay.

5 tính năng hấp dẫn khiến fan manga mê mẩn, không thể bỏ qua Đại Chiến Tứ Hồn - Ảnh 9.

------------------------------------------------

ĐẠI CHIẾN TỨ HỒN - IP INUYASHA

Game Nhập Vai Hành Động Duy Nhất Có Bản Quyền Manga Tại Việt Nam

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/daichientuhon

Chat với Admin: https://m.me/daichientuhon.sohagame

Fanpage: https://www.facebook.com/daichientuhon.sohagame

Group: https://www.facebook.com/groups/daichientuhon

Youtube: https://bit.ly/youtube-daichientuhon

Tiktok: https://bit.ly/tiktok-daichientuhon

Lotus: https://bit.ly/lotus-daichientuhon