Tin tức

[Tuyệt Kiếm Cổ Phong] Quân át chủ bài giúp tự tin khẳng định ngôi vị tuyệt đỉnh PK

Quay lại

Nếu bạn đang tìm kiếm những tựa game có vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài mà gameplay nông cạn bên trong thì đừng nên đến với Tuyệt Kiếm Cổ Phong. Bởi lẽ, ngoài nét đẹp mê hồn và tính giải trí hot trend thì nơi đây cũng đầy rẫy những cuộc tranh đấu khốc liệt, tập hợp toàn bộ các hoạt động PK đỉnh cao để game thủ khẳng định bản lĩnh của mình.

Quân át chủ bài giúp Tuyệt Kiếm Cổ Phong tự tin khẳng định ngôi vị tuyệt đỉnh PK, cảm quan nhập vai tuyệt vời nhất? - Ảnh 1.

Cảnh PK của Tuyệt Kiếm Cổ Phong do game thủ ghi lại

Đứng giữa cơn sóng ồ ạt của những sản phẩm MMORPG đã và đang được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian này, Tuyệt Kiếm Cổ Phong vẫn có những nét đặc sắc rất riêng biệt, đủ sức để cạnh tranh trực tiếp với bất kỳ đối thủ nào. Một trong số đó chính là hệ thống PK "tuyệt vời" - theo đúng cảm nhận của game thủ Việt - tái hiện lại đầy đủ, chân thực nhất những cuộc giao tranh cuốn hút, nhiều bất ngờ, vừa là sân khấu, vừa là chiến trường để ai ai cũng có cơ hội tỏa sáng.

"Đêm rồi mà vẫn vui ghê" - lời giới thiệu ngắn gọn nhưng cực ý nghĩa từ game thủ Tuyệt Kiếm Cổ Phong

Không ngoa khi nói rằng, Tuyệt Kiếm Cổ Phong xứng đáng nằm trong top những tựa game mobile có hệ thống PK hay bậc nhất hiện nay. Quả thật, một tựa game bình thường, nơi mà bạn chỉ có thể lao vào tỉ thí, đấu đá bằng bộ kỹ năng 4 nút ít ỏi và "auto đến chết" sẽ không thể sánh bằng với việc được tính toán cách "counter" kẻ địch, linh hoạt né chiêu, combo 10 nút, thỏa sức "lướt vào nhảy ra" như Tuyệt Kiếm Cổ Phong.

Quân át chủ bài giúp Tuyệt Kiếm Cổ Phong tự tin khẳng định ngôi vị tuyệt đỉnh PK, cảm quan nhập vai tuyệt vời nhất? - Ảnh 3.

 

Từ việc build trang bị, nâng chỉ số hay cộng điểm skill, mọi thứ sẽ diễn ra hoàn toàn khác biệt khi người chơi phải suy nghĩ xem làm sao để khắc chế được Vân Mộng full buff, Thanh Vân siêu lướt, Cửu Lê siêu khống chế hay Bách Hoa ảo diệu. Đấu "solo" đã khó nhằn, vào chiến trường cả ngàn người lại càng kịch tính hơn. Người chơi sẽ không bao giờ dự đoán được khi nào xuất hiện kẻ địch đích thực nhảy xổ ra từ các vị trí không ai ngờ tới để "làm thịt" chính mình. Cái cảm giác hồi hộp, tim đập nhanh, tay quẩy skill liên tục… đấy mới chính là cái thú riêng biệt mà tựa game muốn mang lại.

Quân át chủ bài giúp Tuyệt Kiếm Cổ Phong tự tin khẳng định ngôi vị tuyệt đỉnh PK, cảm quan nhập vai tuyệt vời nhất? - Ảnh 4.

 

Hãy tạm quên đi vấn đề "xây dựng nhân vật" trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong bởi nó quá thiên biến vạn hóa, trong phạm vi 1 bài viết sẽ không thể bao quát được hết những điều hay ho nhất. Chúng ta hãy cùng bàn tới những hoạt động PK và chỉ PK mà thôi của tựa game này.

Quân át chủ bài giúp Tuyệt Kiếm Cổ Phong tự tin khẳng định ngôi vị tuyệt đỉnh PK, cảm quan nhập vai tuyệt vời nhất? - Ảnh 5.

 

Hiểu được tâm lý ham tranh đấu của game thủ, Tuyệt Kiếm Cổ Phong sở hữu rất nhiều tính năng xuyên suốt cả ngày để người chơi có thể thỏa sức phô diễn tài chiến đấu của mình. Thế nhưng, sự đặc sắc nằm ở chỗ, đó sẽ không chỉ là những pha "lao đầu tới chém giết loạn xạ, ai lực chiến cao hơn thì người đó thắng" mà còn được khéo léo lồng ghép thêm các yếu tố, yêu cầu nhỏ để bạn và đồng đội hoàn thành.

Quân át chủ bài giúp Tuyệt Kiếm Cổ Phong tự tin khẳng định ngôi vị tuyệt đỉnh PK, cảm quan nhập vai tuyệt vời nhất? - Ảnh 6.

 

Dàn Boss trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong thực sự đông đảo và mang những đặc tính đặc trưng. Chỉ tính sơ sơ, bạn đã có cơ hội được chạm trán với gần trăm loại Boss khác nhau, ở đủ các cấp độ, mọi loại phó bản, đủ mọi hình hài. Thêm vào đó, mỗi khi triệt hạ được một con Boss bất kỳ, sẽ có xác suất rơi ra nhiều item cực phẩm đúng nghĩa đen.

Quân át chủ bài giúp Tuyệt Kiếm Cổ Phong tự tin khẳng định ngôi vị tuyệt đỉnh PK, cảm quan nhập vai tuyệt vời nhất? - Ảnh 7.

 

Được biết, quy mô chiến trường cũng lên tới hàng nghìn game thủ cùng lúc, đa dạng nhiều loại. Đó có thể là bang chiến máu lửa, đó có thể là Tuyệt Đảo Tranh Phong "chạy bo" sinh tồn, hoặc đôi khi chỉ là những lần cả bang bỗng bị "dựng dậy" giữa đêm vì kẻ địch tập kích, tất cả đã tạo nên một Tuyệt Kiếm Cổ Phong nhộn nhịp, sôi động và nhập vai trọn vẹn.

Quân át chủ bài giúp Tuyệt Kiếm Cổ Phong tự tin khẳng định ngôi vị tuyệt đỉnh PK, cảm quan nhập vai tuyệt vời nhất? - Ảnh 8.

 

Với những ưu thế trên, không thể phủ nhận Tuyệt Kiếm Cổ Phong đang là cái tên đầy triển vọng cho ngôi vị dẫn đầu trong các sản phẩm MMORPG chuyên về PK. Hiển nhiên, nơi đây không phải là sân chơi cho những "người lười" mà nó chính là sàn đấu lớn nhất để các game thủ được một lần nữa hòa mình vào không khí chiến trận khốc liệt.

Quân át chủ bài giúp Tuyệt Kiếm Cổ Phong tự tin khẳng định ngôi vị tuyệt đỉnh PK, cảm quan nhập vai tuyệt vời nhất? - Ảnh 9.

 

----------------------------------------------------------

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile - Game Bom Tấn 2 Triệu Đô

Fanpage: Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile - SohaGame

Tham gia group cộng đồng: https://bit.ly/3f7BpWt 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuyetkiemcophong?

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/tuyetkiem