Tin tức

[Tuyệt Thế Vô Song] Chịu Áp Lực Tham Vọng Trở thành Tân Vương Kiếm Hiệp 2021

Quay lại

Ngoài nội tại game suất xắc, Tuyệt Thế Vô Song Mobile còn được biết đến là đứa “con cưng” từ NSX Thiên Long Bát Bộ - ChangYou.

 

Tuyệt Thế Vô Song Mobile chịu áp lực ngàn cân từ cha đẻ Thiên Long Bát Bộ, tham vọng trở thành Tân Vương Kiếm Hiệp 2021 - Ảnh 1.

 

Tuyệt Thế Vô Song đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua, sinh ra từ cha đẻ của tựa game đình đám “Thiên Long Bát Bộ”, chắc hẳn cũng sẽ có những “áp lực vô hình” riêng. Thế nhưng, là một trong những “con cưng” của NSX ChangYou, Tuyệt Thế Vô Song hoàn toàn đủ khả năng để tham vọng trở thành Tân Vương Kiếm Hiệp năm 2021.

Cái tên ChangYou là tên NSX rất uy tín tại Việt Nam, chỉ cần người chơi nghe đến cái tên "ChangYou" là đón chờ? Là biết được rằng chuẩn bị có một bom tấn chuẩn bị được ra mắt. Đối với đại bộ phận game thủ Việt Nam, sản phẩm võ hiệp Thiên Long Bát Bộ và nhà sản xuất ChangYou đã không còn là một cái tên quá xa lạ. Cho tới ngày hôm nay, Thiên Long Bát Bộ vẫn là một trong số những tượng đài huyền thoại không thể thay thế, cũng không thể bị xóa nhòa trong lòng hàng triệu người chơi. 

Tuyệt Thế Vô Song Mobile chịu áp lực ngàn cân từ cha đẻ Thiên Long Bát Bộ, tham vọng trở thành Tân Vương Kiếm Hiệp 2021 - Ảnh 2.

Cũng bởi dấu ấn Thiên Long Bát Bộ quá lớn, thế nên Tuyệt Thế Vô Song vô hình bị “áp lực ngàn cân” khi trở thành tựa game MMORPG tiếp theo được phát hành bởi NSX ChangYou. Thế nhưng không hề phụ lòng kỳ vọng của các game thủ, Tuyệt Thế Vô Song Mobile đang làm rất tốt vị thế của mình tại Việt Nam, khẳng định được đẳng cấp và chỗ đứng, nói không ngoa thì sản phẩm này xứng đáng là Tân Vương Kiếm Hiệp năm 2021.

Tuyệt Thế Vô Song thừa hưởng trọn vẹn những tinh hoa kiếm hiệp trong suốt hơn 14 năm qua, bản thân chỉ có tốt và tốt hơn nữa. Được biết, game “Tân Vương Kiếm Hiệp” này đã thu hút TayChoiBoGia Ưng Hoàng Phúc là “lão đại” trong làng game Kiếm Hiệp tham gia trải nghiệm và dành được lời khen ngợi từ anh.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile chịu áp lực ngàn cân từ cha đẻ Thiên Long Bát Bộ, tham vọng trở thành Tân Vương Kiếm Hiệp 2021 - Ảnh 3.

Taychoibogia Ưng Hoàng Phúc vui vẻ trải nghiệm thử Tuyệt Thế Vô Song

Không chỉ sở hữu gameplay đơn giản và đồ họa chuẩn ChangYou, Tuyệt Thế Vô Song mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới, hội tụ đầy đủ những yếu tố mà game thủ “mong mỏi” từ một tựa game nhập vai Kiếm Hiệp mà đến cả VLTK cũng không đáp ứng được. Giờ đây, các Đại hiệp có thể “gạ kèo” khiêu chiến So Tài 1vs1 hoặc Đoàn Chiến tổ đội 4vs4 với người chơi bất kỳ lúc nào, điều này đã giúp Tuyệt Thế Vô Song trở thành tựa game “độc - lạ - thú vị”, không hề hòa lẫn với các tựa game nhập vai khác trên thị trường. 

Tuyệt Thế Vô Song Mobile chịu áp lực ngàn cân từ cha đẻ Thiên Long Bát Bộ, tham vọng trở thành Tân Vương Kiếm Hiệp 2021 - Ảnh 4.

Vẫn là những lần gặp gỡ “Luận Kiếm” của các vị anh hùng trong thiên hạ, thế nhưng Tuyệt Thế Vô Song tạo thêm nhiều “đất diễn” hơn để các Đại hiệp có cơ hội tỉ thí, điển hình là hệ thống đấu hạng 1vs1 liên server ngay từ ngày đầu hoặc chế độ loạn đả, loạn chiến trong đấu trường lên tới 20 người, giành lại giang sơn, chiến thắng sẽ mang đến cho bạn danh dự cùng nhiều phần thưởng xứng đáng.

Ngoài những lần đấu tranh căng thẳng để giành lại Võ Lâm, chắc hẳn chư vị anh hùng nào cũng sẽ cần có một mỹ nhân bên cạnh, những trận chiến sẽ khiến bạn mệt mỏi và kiệt sứ. Nắm bắt điều đó, Tuyệt Thế Vô Song cho ra mắt chế độ hồng nhan giúp bạn thư giãn hơn với những mỹ nhân tuyệt sắc trong thiên hạ. Bạn có thể nói chuyện, thao tác để tăng độ thân mật và mở khóa nhiều tính năng “hay ho” như múa, nhảy… hoặc đơn giản là chạm vào các mỹ nhân.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile chịu áp lực ngàn cân từ cha đẻ Thiên Long Bát Bộ, tham vọng trở thành Tân Vương Kiếm Hiệp 2021 - Ảnh 5.

Mỹ nhân từ tính năng hồng nhan "Tuyệt Thế Vô Song Mobile"

Đặc biệt, Công Thành Chiến của Tuyệt Thế Vô Song Mobile được tổ chức đánh theo từng giai đoạn, điều này khiến các Bang hội phải tập trung cao độ để giành chiến thắng, đây cũng chính là tính cộng đồng mà từ thời VLTK game thủ đã mong mỏi bấy lâu nay.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile chịu áp lực ngàn cân từ cha đẻ Thiên Long Bát Bộ, tham vọng trở thành Tân Vương Kiếm Hiệp 2021 - Ảnh 6.

Những tính năng trên một phần nào đó đã giúp các bạn cảm nhận được Tuyệt Thế Vô Song hoàn toàn đủ khả năng và tự tin nói rằng mình là “Tân Vương Kiếm Hiệp” năm 2021. 

Mặc dù chịu sự “áp lực” từ cha đẻ của Thiên Long Bát Bộ - NSX ChangYou danh tiếng thế nhưng tựa game này không hề run sợ mà chọn cách giữ lấy những tinh hoa tuyệt nhất của dòng game Kiếm Hiệp, thậm chí đã phát triển nó theo cách mà game thủ mong mỏi, kỳ vọng nhất.

Trải nghiêm game tại: https://tuyetthe.onelink.me/zMy4/taigame

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetthe.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/tuyetthevosongmobile

-----------------------------------------------------------------

Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Tuyệt đỉnh nhập vai Quốc Dân - Kiệt tác kiếm hiệp từ Changyou

Chat với Admin: https://www.facebook.com/messages/t/148600830689004

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuyetthevosongmobile

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/tuyetthe

Fanpage: Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame

Tham gia group cộng đồng: Hội Quán Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame