Tin tức

[Tuyệt Thế Vô Song] Đường Môn chính thức trở thành môn phái HOT HIT Nhất trong Tuyệt Thế Vô Song

Quay lại

Với lượng sát thương cực khủng và lợi thế tầm đánh xa, Đường Môn luôn là một phái được nhiều người chơi lựa chọn trong Tuyệt Thế Vô Song.

 

"Ngầu" từ ngoài đời...

Đặt tổng đàn tại Tứ Xuyên Trung Quốc, Đường Môn là môn phái lấy hình thức gia tộc làm chính. Môn phái này rất ít giao tiếp với nhân sĩ võ lâm. Thêm nữa, tại khu vực tổng đàn đặt rất nhiều cơ quan, cạm bẫy giết người trong chớp mắt nhằm tránh tai mắt bên ngoài. Chính điều này làm cho Đường Môn trở thành môn phái kỳ bí nhất trong những tiểu thuyết kiếm hiệp.

Vượt mặt Thiên Vương và cho Côn Lôn hít khói, Đường Môn chính thức trở thành môn phái HOT HIT Nhất trong Tuyệt Thế Vô Song - Ảnh 1.

Đệ tử Đường Môn rất ít tiếp xúc với người ngoài, ngay cả kết hôn cũng chỉ kết hôn với người trong gia tộc. Cộng thêm việc ai ai cũng khiếp sợ ám khí và độc công của Đường Môn nên môn phái này là chính hay tà đều rất khó nói. Do giỏi về ám khí và độc công, đệ tử Đường Môn thường được thuê để thực hiện các vụ thích sát khó nhất.

Vượt mặt Thiên Vương và cho Côn Lôn hít khói, Đường Môn chính thức trở thành môn phái HOT HIT Nhất trong Tuyệt Thế Vô Song - Ảnh 2.

Ngoài độc công xếp nhất nhì giang hồ, cộng thêm ám khí bí hiểm khó lường, Đường Môn cũng tề danh nhờ tài khinh công trác tuyệt. Chính nhờ ba yếu tố này mà đệ tử Đường Môn mặc dù không tiếp xúc với giang hồ nhiều nhưng cũng là một nỗi khiếp sợ đối với bất cứ ai khi nghe danh. Đường Môn cũng tề danh nhờ tài khinh công trác tuyệt.

Cho tới trong game

Cũng có 1 Đường Môn trác tuyệt như thế trong Tuyệt Thế Vô Song - tuyệt đỉnh nhập vai vừa chính thức ra mắt. Bên cạnh Thiên Nhẫn, Thiên Vương, Côn Lôn, Nhật Nguyệt, Dương Gia thì Đường Môn nổi bật chính nhờ bản chất kỳ bí, mạnh về thân pháp linh hoạt và những đòn đánh chí mạng. Nhìn phong thái chiến đấu của Đường Môn trong Tuyệt Thế Vô Song, fan cuồng nhập vai chắc chắn sẽ phải "ồ" lên thích thú.

Vượt mặt Thiên Vương và cho Côn Lôn hít khói, Đường Môn chính thức trở thành môn phái HOT HIT Nhất trong Tuyệt Thế Vô Song - Ảnh 3.

Bộ chiêu thức của Đường Môn trong Tuyệt Thế Vô Song có áp sát và nảy bật ra sau, choáng địch, dội mưa tên, tấn công liên hoàn... giúp Đường Môn trở thành 1 bóng ma trên chiến trận, thoắt ẩn thoắt hiện, khó nắm bắt. Với tổng cộng 10 kỹ năng mở dần theo cấp, game thủ có thể thiết lập 2 combo kỹ năng để linh hoạt chuyển đổi chỉ bằng 1 nút chạm.

Vượt mặt Thiên Vương và cho Côn Lôn hít khói, Đường Môn chính thức trở thành môn phái HOT HIT Nhất trong Tuyệt Thế Vô Song - Ảnh 4.

Vượt mặt Thiên Vương và cho Côn Lôn hít khói, Đường Môn chính thức trở thành môn phái HOT HIT Nhất trong Tuyệt Thế Vô Song - Ảnh 5.

Đường Môn thoắt ẩn thoắt hiện, dùng khoảng cách làm lợi thế

Có lẽ chính vì sự cơ động, nhấp nhả hợp lý trong giao tranh và khả năng sinh tồn cao đó mà trong 1 cuộc bình chọn mới đây, Đường Môn đã xuất sắc trở thành môn phái được yêu thích nhất trong Tuyệt Thế Vô Song. Với lượng sát thương cực khủng và lợi thế tầm đánh xa, Đường Môn luôn là một phái được nhiều người chơi lựa chọn và là mảnh ghép không thể thiếu trong bất cứ hoạt động/chiến trường nào.

Vượt mặt Thiên Vương và cho Côn Lôn hít khói, Đường Môn chính thức trở thành môn phái HOT HIT Nhất trong Tuyệt Thế Vô Song - Ảnh 6.

Đường Môn cũng là môn phái được xuất hiện rất nhiều trong các topic bàn luận tại group cộng đồng của trò chơi. Đó có thể là những bài đăng phân tích môn phái, điểm manh - yếu; đó có thể là những chia sẻ kinh nghiệm build Đường Môn; hoặc đó cũng có thể là những "lời kêu cứu" khi bị Đường Môn "bán hành"...

Vượt mặt Thiên Vương và cho Côn Lôn hít khói, Đường Môn chính thức trở thành môn phái HOT HIT Nhất trong Tuyệt Thế Vô Song - Ảnh 7.

Vượt mặt Thiên Vương và cho Côn Lôn hít khói, Đường Môn chính thức trở thành môn phái HOT HIT Nhất trong Tuyệt Thế Vô Song - Ảnh 8.

Vượt mặt Thiên Vương và cho Côn Lôn hít khói, Đường Môn chính thức trở thành môn phái HOT HIT Nhất trong Tuyệt Thế Vô Song - Ảnh 9.

Vượt mặt Thiên Vương và cho Côn Lôn hít khói, Đường Môn chính thức trở thành môn phái HOT HIT Nhất trong Tuyệt Thế Vô Song - Ảnh 10.

Nói vậy không có nghĩa là Đường Môn hoàn toàn bá đạo, bởi lẽ mọi môn phái đều có điểm mạnh yếu cũng như tương khắc lẫn nhau. Đường Môn mạnh về thân pháp nhưng nếu dính khống chế hoặc bị áp sát bởi sát thủ thì đôi khi cũng là 1 dấu chấm hết. Bởi vậy mới nói, mạnh hay yếu, thực chất phụ thuộc vào tài và trí của người chơi.

Vượt mặt Thiên Vương và cho Côn Lôn hít khói, Đường Môn chính thức trở thành môn phái HOT HIT Nhất trong Tuyệt Thế Vô Song - Ảnh 11.

Vượt mặt Thiên Vương và cho Côn Lôn hít khói, Đường Môn chính thức trở thành môn phái HOT HIT Nhất trong Tuyệt Thế Vô Song - Ảnh 12.

Mạnh yếu ra sao là tùy mỗi người chơi định đoạt

Còn bạn, bạn thích chọn môn phái nào để du nhập giang hồ trong Tuyệt Thế Vô Song? Liệu Đường Môn có đủ sức lọt vào mắt xanh của bạn? Hãy tự mình trải nghiệm và đưa ra quyết định của riêng mình tại:

https://tuyetthe.onelink.me/zMy4/taigame

-----------------------------------------------------------------

Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Tuyệt đỉnh nhập vai Quốc Dân - Kiệt tác kiếm hiệp từ Changyou

Chơi game trên PC bằng giả lập BlueStacks: https://s.bizfly.vn/Bluestacks_SG323

Chơi game trên PC bằng giả lập NoxPlayer: https://s.bizfly.vn/Nox_SG323

Chat với Admin: https://www.facebook.com/messages/t/148600830689004

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuyetthevosongmobile

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/tuyetthe

Fanpage: Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame

Tham gia group cộng đồng: Hội Quán Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame