Tin tức

[Tuyệt Thế Vô Song] Giám Đốc SohaGame Tp Hồ Chí Minh tôn chỉ lấy cộng đồng làm trọng tâm phát triển

Quay lại

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Lương Xuân Nam - Giám Đốc SohaGame Tp. Hồ Chí Minh về định hướng, đánh giá cũng như tôn chỉ vận hành của Tuyệt Thế Vô Song.

 

Với việc chọn Ưng Hoàng Phúc - chủ nhân nickname TayChoiBoGia khét tiếng 1 thời võ lâm hoàng kim, Tuyệt Thế Vô Song ngầm khẳng định vị thế ông lớn của mình từ NSX Changyou. Quá nhiều những bệ phóng, quá nhiều những tấm tem bảo đảm khiến cho sức nóng của Tuyệt Thế Vô Song không thể nào bị cản lại.

 

Giám Đốc SohaGame Tp Hồ Chí Minh: Đối thủ lớn nhất của Tuyệt Thế Vô Song chính là Tuyệt Thế Vô Song, tôn chỉ lấy cộng đồng làm trọng tâm phát triển - Ảnh 1.

Trước thềm đổ bộ thị trường Việt Nam vào ngày 3/11 tới đây, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Lương Xuân Nam - Giám Đốc SohaGame Tp. Hồ Chí Minh về định hướng, đánh giá cũng như tôn chỉ vận hành của sản phẩm bom tấn lần này.

Giám Đốc SohaGame Tp Hồ Chí Minh: Đối thủ lớn nhất của Tuyệt Thế Vô Song chính là Tuyệt Thế Vô Song, tôn chỉ lấy cộng đồng làm trọng tâm phát triển - Ảnh 2.

Q: Ông nhận xét như thế nào về tình hình thị trường game mobile Việt những năm gần đây?

A: 2019-29021 là giai đoạn sự bùng nổ của game mobile, vun trồng cho esport và củng cố vị thế trụ cột của thể loại MMORPG. Càng về cuối năm, thị trường càng trở nên sôi động khi các NPH cho ra mắt những tựa game mới rầm rộ, chú trọng tổ chức các giải đấu hoành tráng và thậm chí là mạnh dạn khai tử những tựa game không còn sức hút đối với người chơi nữa. Đây là 1 thách thức, cũng là cơ hội lớn để thị trường Việt phát triển, ngày càng hướng tới những tựa game chất lượng hơn.

Giám Đốc SohaGame Tp Hồ Chí Minh: Đối thủ lớn nhất của Tuyệt Thế Vô Song chính là Tuyệt Thế Vô Song, tôn chỉ lấy cộng đồng làm trọng tâm phát triển - Ảnh 3.

PV: Liệu những thách thức và cơ hội ấy có tồn tại ở Tuyệt Thế Vô Song, thưa ông?

SohaGame rất tự hào giới thiệu rằng Tuyệt Thế Vô Song là sản phẩm tân binh kế thừa tinh hoa nhiều năm từ Changyou - NSX cha đẻ của Thiên Long Bát Bộ. Tuy nhiên, chúng tôi không ỷ lại vào đó để mong chờ sự thành công của Tuyệt Thế Vô Song. Thị trường hiện tại rất nhiều thách thức cạnh tranh, Tuyệt Thế Vô Song đương nhiên cũng trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng để loại bỏ sự nhàm chán, mang đến cho cộng đồng những trải nghiệm thuyết phục. Tất cả những "nét chấm phá" trong hoạt động, tính năng sẽ giúp Tuyệt Thế Vô Song hoàn thiện hơn "bức tranh" cộng đồng game thủ đoàn kết, gắn bó.

Giám Đốc SohaGame Tp Hồ Chí Minh: Đối thủ lớn nhất của Tuyệt Thế Vô Song chính là Tuyệt Thế Vô Song, tôn chỉ lấy cộng đồng làm trọng tâm phát triển - Ảnh 4.

Q: Ông có thể cho biết định hướng của Tuyệt Thế Vô Song sau khi ra mắt?

A: SohaGame cùng NXS Changyou đều thống nhất rằng, Tuyệt Thế Vô Song lấy việc xây dựng, phát triển cộng đồng game thủ làm nhiệm vụ trọng tâm, lấy tôn chỉ "vì gamer phụng sự" làm mục đích của mọi hành động. 

Giám Đốc SohaGame Tp Hồ Chí Minh: Đối thủ lớn nhất của Tuyệt Thế Vô Song chính là Tuyệt Thế Vô Song, tôn chỉ lấy cộng đồng làm trọng tâm phát triển - Ảnh 5.

Điều này sẽ được thể hiện rõ qua hệ thống bang hội từ giai đoạn tân thủ, chế độ gạ kèo PK toàn server thời gian thực hay những chiến trường Luận Kiếm, những võ đài PK và cả những trận Công Thành Chiến truy tìm Thiên Hạ Đệ Nhất Bang...

Giám Đốc SohaGame Tp Hồ Chí Minh: Đối thủ lớn nhất của Tuyệt Thế Vô Song chính là Tuyệt Thế Vô Song, tôn chỉ lấy cộng đồng làm trọng tâm phát triển - Ảnh 6.

Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có những hoạt động gắn kết outgame được chúng tôi tập trung xây dựng, giúp các game thủ từ thế giới game có thể bước chân ra ngoài thế giới thực và trao nhau những cái bắt tay, những cái ôm chân thành.

Giám Đốc SohaGame Tp Hồ Chí Minh: Đối thủ lớn nhất của Tuyệt Thế Vô Song chính là Tuyệt Thế Vô Song, tôn chỉ lấy cộng đồng làm trọng tâm phát triển - Ảnh 7.

Q: Ông có nghĩ kế hoạch đó của Tuyệt Thế Vô Song sẽ bị ảnh hưởng bởi sự ra mắt ồ ạt của hàng loạt tựa game mới không?

A: Với việc lăn xả và tích lũy kinh nghiệm nhiều năm ở làng game, chúng tôi rất kỳ vọng rằng Tuyệt Thế Vô Song sẽ mang đến những trải nghiệm không thể thay thế dành cho game thủ. Đương nhiên, sẽ có những cạnh tranh và thử thách nhưng chúng tôi cho rằng đối thủ lớn nhất của Tuyệt Thế Vô Song chính là Tuyệt Thế Vô Song nên toàn bộ Ban điều hành game đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng mang đến 1 sản phẩm tốt hơn từng ngày, là nơi ươm mầm cho những hạt giống tình bạn, tình yêu nảy nở, sinh sôi.

Giám Đốc SohaGame Tp Hồ Chí Minh: Đối thủ lớn nhất của Tuyệt Thế Vô Song chính là Tuyệt Thế Vô Song, tôn chỉ lấy cộng đồng làm trọng tâm phát triển - Ảnh 8.

PV: Câu hỏi cuối cùng thưa ông, liệu có lý do nào đặc biệt khiến Tuyệt Thế Vô Song lựa chọn ca sĩ Ưng Hoàng Phúc làm gương mặt đại diện?

A: Ưng Hoàng Phúc không chỉ là ngôi sao của Showbiz mà còn là là một "đại gia" game online chính hiệu, là fan cứng của dòng game kiếm hiệp từ "thuở sơ khai". Xét về "tuổi chơi game" thì Ưng Hoàng Phúc thuộc lớp "anh Cả" của làng game Việt, cùng thời với Hắc Điểu và đã từng oanh tạc hàng loạt tựa game huyền thoại với tên nhân vật TayChoiBoGia.

Giám Đốc SohaGame Tp Hồ Chí Minh: Đối thủ lớn nhất của Tuyệt Thế Vô Song chính là Tuyệt Thế Vô Song, tôn chỉ lấy cộng đồng làm trọng tâm phát triển - Ảnh 9.

Thay vì chạy theo xu hướng, "bán rẻ" vị thế của mình để mời các nghệ sĩ "tai tiếng" để câu view thì Tuyệt Thế Vô Song tin rằng Ưng Hoàng Phúc là 1 cái tên mà nhìn theo hướng nào cũng đều cực kỳ phù hợp. Nói về cái chất giang hồ, cái sự phòng trần võ lâm thì không có một celeb nào có thể vượt mặt được chàng ca sĩ "Thà rằng như thế", đặc biệt là ở đó còn có ngọn lửa hừng hực đam mê của một game thủ kiếm hiệp thực sự".

Tạm Kết

Cái chất ingame, celeb lớn, "gia phả" khủng, vị thế Changyou và chiều sâu gameplay của Tuyệt Thế Vô Song là quá để nâng tầm nó lên trở thành một trong số những game kiếm hiệp top đầu thị trường hiện nay. Game sẽ ra mắt vào 10h sáng ngày 3/11, nhân sĩ võ lâm hãy sẵn sàng tham chiến.

Tải game: https://tuyetthe.onelink.me/zMy4/taigame

-----------------------------------------------------------------

Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Tuyệt đỉnh nhập vai Quốc Dân - Kiệt tác kiếm hiệp từ Changyou

Chat với Admin: https://www.facebook.com/messages/t/148600830689004

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuyetthevosongmobile

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/tuyetthe

Fanpage: Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame

Tham gia group cộng đồng: Hội Quán Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame