Tin tức

[Tuyệt Thế Vô Song] Tạo Cú Hick Tiếp Theo Vào Làng Game Việt trụ vững Top 1 trên App Store

Quay lại

Liên tục sau những “cú nổ” vào làng game Việt ngày hôm qua, đến nay Tuyệt Thế Vô Song Mobile vẫn đang “On Top” trên App store sau 24 giờ ra mắt.

 

Liên tục có những cú hick vào thị trường game Việt từ khi xuất hiện như: Người chơi “chen lấn, xô đẩy” vào ngày đầu ra mắt, “đại gia” tất cả tay cả trăm triệu vào game... đến hôm nay đã tròn 24 tiếng Tuyệt Thế Vô Song Mobile lại có tiếp một cú "giáng" vào toàn thị trường game Việt khi vẫn trụ vững trên App Store của Apple.

Tạo “cú hick” tiếp theo vào làng game Việt: Tuyệt Thế Vô Song Mobile trụ vững Top 1 trên App Store - Ảnh 1.

Trong hôm qua ngày 18 - 11, toàn thể làng game Việt đã được “chiêm ngưỡng” hàng trăm nghìn anh hùng tề tựu đông đủ về ngày đầu tiên mở cửa của Võ Lâm - Tuyệt Thế Vô Song.

Phải nói rằng hình ảnh chen lấn, đông đúc của các anh hùng tham gia tranh chức Võ Lâm Minh Chủ đã gợi nhớ nhiều người lại ký ức hoàng kim của tựa game VLTK ngày trước. Không ngoa khi nói rằng Tuyệt Thế Vô Song chính là một phiên bản VLTK được cải tiến hơn, hay hơn nhưng vẫn là cái cốt lõi tuyệt vời của dòng game Kiếm Hiệp đó.

Tạo “cú hick” tiếp theo vào làng game Việt: Tuyệt Thế Vô Song Mobile trụ vững Top 1 trên App Store - Ảnh 2.

Hình ảnh người chơi đông đúc được chụp lại bởi chính game thủ

Dẫn chứng rõ nhất là những hình ảnh thuần chất Võ Lâm dưới đây, không màu mè và rườm rà, chỉ còn cảnh PK giữa đối thủ và đối thủ, giữa anh hùng và anh hùng, điều đó đã làm sống lại rất nhiều cảm xúc vương vấn còn lại của mười mấy năm về trước khi anh em có mặt đông đủ, cùng nhau đi chinh phục Võ Lâm.

Tạo “cú hick” tiếp theo vào làng game Việt: Tuyệt Thế Vô Song Mobile trụ vững Top 1 trên App Store - Ảnh 3.

Tuy nhiên không chỉ bó hẹp lại ở những màn PK đơn giản nữa, Tuyệt Thế Vô Song mang trong mình phiên bản cải tiến hơn, giữ được những gì tinh túy hơn và phát triển nó, điển hình là tính năng so tài 1vs1, hoạt động đấu phe, giang hồ loạn đả, liên đấu Bang vs Bang… Tất cả những tính năng kể trên đều cho phép người chơi “gạ kèo”, xả chiêu, chiến đấu một cách tự do hơn, bởi giang hồ là không chờ đợi, không bó hẹp, người hùng luôn sẵn sàng “xả thân” bất cứ lúc nào để giành lấy chính nghĩa.

Tạo “cú hick” tiếp theo vào làng game Việt: Tuyệt Thế Vô Song Mobile trụ vững Top 1 trên App Store - Ảnh 4.

Tạo “cú hick” tiếp theo vào làng game Việt: Tuyệt Thế Vô Song Mobile trụ vững Top 1 trên App Store - Ảnh 5.

Tạo “cú hick” tiếp theo vào làng game Việt: Tuyệt Thế Vô Song Mobile trụ vững Top 1 trên App Store - Ảnh 6.

Không có sự tin tưởng từ người chơi thì không thể có được sự thành công như ngày hôm nay, nhằm cảm ơn và tri ân đến từng game thủ đã ủng hộ Tuyệt Thế Vô Song Mobile, NPH SohaGame đã gửi tặng phần quà ingame cho toàn thể các server và những phần quà out game độc lạ cũng sẽ được phát đi.

Cụ thể, người chơi sẽ được nhận áo thun, đèn led Tuyệt Thế Bảo Đăng độc quyền… và quà ingame: Kim Phiếu, Tàng Bảo Đồ, Nam Hồng Mã Não… Những phần quà này sẽ đích thân trao đến tay các Đại hiệp trên mọi miền Tổ Quốc.

Tạo “cú hick” tiếp theo vào làng game Việt: Tuyệt Thế Vô Song Mobile trụ vững Top 1 trên App Store - Ảnh 7.

Chỉ những điều trên đã đủ cho các bạn thấy Tuyệt Thế Vô Song Mobile vẽ lên một Võ Lâm tranh giành, "gió tanh mưa máu" đến từng giây phút, thay vì vỗ ngực nói oang oang về cái chất võ lâm trong mình, tựa game chọn cách nhìn và cảm nhận trong cộng đồng - những giám khảo công tâm nhất và không bao giờ biết nói dối lòng mình.

Tuy nhiên cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà Tuyệt Thế Vô Song Mobile lại tự tin xưng danh “Tân Vương Kiếm Hiệp 2021” khi khiến khiến nhiều người phải tin rằng đây chính là thế giới "võ lâm kiếm hiệp" mà họ luôn khao khát đến vậy!

Thông tin và nhiều phần quà hấp dẫn được cập nhật tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetthe.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/tuyetthevosongmobile

-----------------------------------------------------------------

Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Tân Vương Kiếm Hiệp 2021 - Kiệt tác kiếm hiệp từ Changyou

Chơi game trên PC bằng giả lập BlueStacks: https://s.bizfly.vn/Bluestacks_SG323

Chơi game trên PC bằng giả lập NoxPlayer: https://s.bizfly.vn/Nox_SG323

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuyetthevosongmobile

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/tuyetthe

Fanpage: Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame

Tham gia group cộng đồng: Hội Quán Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame