Tin tức

[Võ Giới Mobile] Võ Lâm chưa bao giờ hết hot: Anh hùng 4 phương đổ xô về quần hùng tranh bá

Quay lại

Võ Lâm chưa bao giờ hết hot: anh hùng 4 phương "đổ xô" về quần hùng tranh bá, tỉ thí võ nghệ tại Võ Giới Mobile, đấy là chốn nào?

Một Võ Lâm "nóng như lửa" đang đợi nghìn anh em cùng nhau vào "chiến"

 

Võ Lâm luôn là một trong những nơi luôn in sâu vào trong từng ký ức của anh em game thủ, đây chính là nơi quy tụ hàng nghìn anh hùng với những thi pháp võ công đỉnh cao. Cũng chính tại nơi đây, họ sẽ có dịp thi triển những tinh hoa võ học của mình, chiến thắng và trở thành 1 trong những người đứng đầu thiên hạ. Được ngắm nhìn các chiêu thức và thi triển võ công là một chuyện, thế nhưng cảm giác chiến thắng, tự hào vì nó mới là điều đáng trân trọng.

Võ Lâm chưa bao giờ hết hot: anh hùng 4 phương đổ xô về quần hùng tranh bá, tỉ thí võ nghệ tại Võ Giới Mobile, đấy là chốn nào? - Ảnh 1.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tựa game được làm theo theme Võ Lâm, thế nhưng không phải tựa game nào cũng có thể lột tả hết được cái hồn khí thế, trượng nghĩa và hoành tráng vốn có của nó. Để tìm được một món ăn "chuẩn vị" Võ Lâm, hãy thử ngay Võ Giới Mobile - nơi các anh hùng quần tụ, là một trong những chiến trường hot nhất hiện nay.

Để đáp ứng một món ăn "đúng vị" Võ Lâm nhất, Võ Giới Mobile đáp ứng một "món ăn" thượng hạng nhất lên tới 7 class chính, tương đương 14 nhân vật đa dạng tương sinh tương khắc, Võ Giới Mobile mang đến cả Đao Pháp, Kiếm Pháp, Chỉ Pháp... và cả Quyền Pháp thông qua class Quyền Tông. 

Võ Lâm chưa bao giờ hết hot: anh hùng 4 phương đổ xô về quần hùng tranh bá, tỉ thí võ nghệ tại Võ Giới Mobile, đấy là chốn nào? - Ảnh 2.

Với số lượng class này, các cao nhân trong giang hồ sẽ được "thả ga" thể hiện, thi triển võ công của mình, nếu bạn là một người thật sự yêu thích Võ Lâm và những đòn đánh "thượng hạng" thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn việc có nhiều "đất diễn" như Võ Giới Mobile, thỏa sức tung hoành võ lâm, nhất thống giang hồ. Được biết, tựa game này sẽ khai mở máy chủ mới vào 10h00 ngày 27/01, cũng chính là cơ hội "có một không hai" để các game thủ tỉ thí võ nghệ.

Võ Lâm chưa bao giờ hết hot: anh hùng 4 phương đổ xô về quần hùng tranh bá, tỉ thí võ nghệ tại Võ Giới Mobile, đấy là chốn nào? - Ảnh 3.

Võ Lâm chưa bao giờ hết hot: anh hùng 4 phương đổ xô về quần hùng tranh bá, tỉ thí võ nghệ tại Võ Giới Mobile, đấy là chốn nào? - Ảnh 4.

Đặc biệt hơn, mỗi môn phái sẽ có riêng cho mình 1 giải đấu riêng để tìm ra Thiên Hạ Đệ Nhất của từng class, vô cùng công bằng và phải quyết đấu bằng thực lực.  Nếu là game thủ võ lâm kỳ cựu, có lẽ nhiều người sẽ còn nhớ hoạt động huyền thoại này và vừa hay, Võ Giới Mobile chính là "đàn em chính chủ" từ NSX Thiên Long Bát Bộ đình đám.

Võ Lâm chưa bao giờ hết hot: anh hùng 4 phương đổ xô về quần hùng tranh bá, tỉ thí võ nghệ tại Võ Giới Mobile, đấy là chốn nào? - Ảnh 5.

Võ Lâm chưa bao giờ hết hot: anh hùng 4 phương đổ xô về quần hùng tranh bá, tỉ thí võ nghệ tại Võ Giới Mobile, đấy là chốn nào? - Ảnh 6.

Có lẽ bởi "tiếng lành đồn xa", Võ Giới Mobile đã chính thức ra mắt ngày 24/1 đã mở ra cảnh Võ Lâm đông vui, anh hùng khắp nơi tề tựu lại đây. Nói không ngoa, đây chính là khung cảnh hoành tráng của núi Hoa Sơn một thời, sự chiến đấu, hi sinh vì lý tưởng và các anh em trong Bang hội của mình vẫn luôn là điều thiêng liêng nhất đối với các anh hùng trong giang hồ. Chỉ cần nhìn vào khung cảnh dưới đây, chắc chắn sẽ gợi lại cho các bạn cảm giác tung hoàng Võ Lâm, "oanh oanh, tạc tạc" một thời.

Võ Lâm chưa bao giờ hết hot: anh hùng 4 phương đổ xô về quần hùng tranh bá, tỉ thí võ nghệ tại Võ Giới Mobile, đấy là chốn nào? - Ảnh 7.

Võ Lâm chưa bao giờ hết hot: anh hùng 4 phương đổ xô về quần hùng tranh bá, tỉ thí võ nghệ tại Võ Giới Mobile, đấy là chốn nào? - Ảnh 8.

Mở ra một Võ Lâm "đông vui" với Võ Giới Mobile

Nói đến các tựa game nhập vai đề tài Võ Lâm không thể không nhắc đến những tính năng quen thuộc như: Công Thành Chiến, Bang Chiến, PK tự do, Vận Tiêu Chiến... Mọi thứ đều xuất hiện tại Võ Giới Mobile trong một phiên bản hoàn hảo nhát, chuẩn chỉ nhất, đặt trải nghiệm của game thủ lên hàng đầu với những cơ chế, ưu đãi hàng đầu.

Võ Lâm chưa bao giờ hết hot: anh hùng 4 phương đổ xô về quần hùng tranh bá, tỉ thí võ nghệ tại Võ Giới Mobile, đấy là chốn nào? - Ảnh 9.

Cái hay của Võ Giới Mobile không chỉ nằm trong hệ thống nhân vật hay gameplay xuất sắc, tựa game này sử dụng chiêu pháp "thuần" kiếm hiệp nhất, đó chính là tung chưởng bằng "tay không". Đó chính là phái Quyền Tông, có khả năng "nhiếp nhân" bằng bá khí với bộ kỹ năng "nội bất xuất ngoại bất nhập", khi choáng, khi áp sát địch, khi lại tạo nên cả 1 vùng cấm địa. Ngưỡng sức mạnh này gợi nhắc chúng ta về "chiến thần" Tiêu Phong - chỉ cần đứng đó cũng tự nhiên sinh uy, hiên ngang dũng mãnh, tay vô kiếm mà chiến ý mãnh lang, khiếp sợ vô cùng.

Võ Lâm chưa bao giờ hết hot: anh hùng 4 phương đổ xô về quần hùng tranh bá, tỉ thí võ nghệ tại Võ Giới Mobile, đấy là chốn nào? - Ảnh 10.

Nếu bạn là một "fan" chân chính của Võ Lâm và những tựa game kiếm hiệp, điều bạn cần làm bây giờ là chơi ngay Võ Giới Mobile để trải nghiệm "đã" cái tâm hồn võ hiệp trong bạn. Thông tin sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật ở các bài viết tiếp theo.

-------------------------
Võ Giới Mobile - Kiếm Hiệp Quốc Dân - Kiệt tác kiếm hiệp từ Changyou

Chơi game trên PC bằng giả lập BlueStacks: https://s.bizfly.vn/Bluestacks_SG323

Chơi game trên PC bằng giả lập NoxPlayer: https://s.bizfly.vn/Nox_SG323

Chat với Admin: https://www.facebook.com/messages/t/148600830689004

Tiktok: https://www.tiktok.com/@vogioimobile

Fanpage: https://www.facebook.com/vogioi.vn

Tham gia group: https://www.facebook.com/groups/vogioimobile