Hướng dẫn

Tài khoản

Mục lục

Thông tin cần biết về TÀI KHOẢN

1. Tôi cần làm gì để chơi được game của SohaGame?

Trả lời:

Vui lòng Tham khảo và làm theo các bước: 

     * Đăng ký tài khoản SohaGame: 

 ++ Truy cập https://sohagame.vn => chọn “Đăng nhập” => “Đăng ký” 

 ++ Đọc kỹ điều khoản

 ++ Điền đầy thủ thông tin

+ Lựa chọn game tại: https://sohagame.vn

+ Tải game về điện thoại hoặc PC

+ Đăng nhập tài khoản SohaGame

+ Tiến hành chơi

* Bạn chọn game tại trang chủ của SohaGame (https://sohagame.vn) hoặc tải game tại các trang chủ riêng của game. Sau đó, bạn khởi động game tiến hành đăng nhập tài khoản SohaGame để chơi game. Nếu chưa có tài khoản SohaGame, bạn có thể đăng ký khi khởi động trò chơi.

 

2. Tôi phải làm gì nếu đăng ký sai/ nhầm/ mất địa chỉ email VietID?

Trả lời:

  • Liên hệ CSKH để được hỗ trợ bằng cách 

  • Tạo báo lỗi tại hotro.sohagame.vn

  • Liên hệ trực tiếp hotline: 19006639 hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ đến mail:  hotro@sohagame.vn

  • Đăng ký ngay thông tin bảo vệ và số điện thoại sau đó đổi lại email theo hướng dẫn của CSKH hoặc tại mục “Bảo vệ tài khoản” của đường link: https://sohagame.vn/huong-dan-game

 

3. Tôi không nhận được mail gửi đường link kích hoạt khi thay đổi SĐT bảo vệ tài khoản, email VietID? 

Trả lời:

Check lại hòm mail quảng cáo, spam. Nếu không nhận được vui lòng liên hệ CSKH để được hỗ trợ bằng cách: 

  • Gửi yêu cầu tại trang báo lỗi: hotro.sohagame.vn

 

4. Tôi đang chơi nhưng bỗng dưng bị mất mật khẩu đăng nhập vào tài khoản. Tôi phải làm thế nào? 

Trả lời: 

  • Nếu vẫn còn sử dụng email/ SĐT VietID: 

  • Truy cập vào đường link: https://sohagame.vn/game-mobile

  • Chọn mục: “Quên mật khẩu” sau đó điền email/SĐT VietID và làm theo hướng dẫn của hệ thống:

  • Nếu không còn sử dụng email VietID: 

+ Truy cập trang: hotro.sohagame.vn và chọn mục “Báo mất/bị hack tài khoản” 

+ Theo dõi phản hồi từ hệ thống và cung cấp các thông tin theo hướng dẫn. 

  • Nếu muốn gặp ĐTV , liên hệ trực tiếp hotline: 19006639 hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ tại: hotro@sohagame.vn 

 

5. Tôi bị hack tài khoản, bỗng dưng bị mất mật khẩu và thay đổi thông tin tài khoản, tôi phải làm gì? 

Trả lời: 

- Truy cập trang: hotro.sohagame.vn và chọn mục “Báo mất/bị hack tài khoản” 

- Theo dõi phản hồi từ hệ thống và cung cấp các thông tin theo hướng dẫn. 

- Liên hệ trực tiếp hotline: 19006639 hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ tại: hotro@sohagame.vn

 

6. Tôi đăng nhập bằng tài khoản facebook, google. Bây giờ muốn lấy lại mật khẩu để đăng nhập vào trang https://sohagame.vn/, https://sohacare.vn/, app SohaGame tôi phải làm gì? 

Trả lời: 

  • Đăng nhập trang http://hotro.sohagame.vn/ và ghi rõ yêu cầu hỗ trợ, để lại email/ SĐT để CSKH gửi mật khẩu

  • Theo dõi phản hồi của CSKH đến email/ SĐT để lại trên ticket

 

7. Tôi muốn thay đổi CMND vì trước đấy ghi bừa nhưng bây giờ không nhớ, email đăng ký mail ảo, SĐT chưa cập nhật. Giờ muốn cập nhật lại thì phải làm thế nào? 

Trả lời: 

  • Đăng nhập và tạo báo lỗi trên trang https://hotro.sohagame.vn và ghi rõ yêu cầu hỗ trợ tại mục “Vấn đề tài khoản”

  • Cung cấp các thông tin xác minh theo hướng dẫn của CSKH và chờ khóa xác minh

 

8. Tôi đăng nhập được vào tài khoản nhưng không đăng nhập được vào trong game. 

Trả lời: 

  • Đăng nhập và tạo báo lỗi trên trang https://hotro.sohagame.vn và ghi rõ yêu cầu hỗ trợ tại mục “Lỗi đăng nhập” 

  • Cung cấp thông tin nhân vật, sever chơi và hình ảnh báo lỗi để BQT game kiểm tra

  • Theo dõi phản hồi của BQT game

9. Tôi muốn thay đổi email VietID cho tài khoản thì tôi phải làm gì? 

Trả lời: 

  • Để thay đổi mail VietID, tài khoản cần có SĐT bảo vệ. Bạn vui lòng thực hiện thay đổi theo hướng dẫn tại mục “Bảo vệ tài khoản” của đường link sau: https://sohagame.vn/huong-dan-game

  • Nếu tài khoản chưa cập nhật SĐT bảo vệ: 

  • Đăng nhập và tạo báo lỗi trên https://hotro.sohagame.vn , ghi rõ nội dung yêu cầu

  • Cung cấp các thông tin theo hướng dẫn từ CSKH

  • Chờ khóa xác minh và thực hiện cập nhật SĐT bảo vệ

 

10. Tôi không nhớ số CMND đăng ký cho tài khoản, tôi phải làm thế nào để lấy lại? 

Trả lời: 

  • Thực hiện các bước tương tự như mục 7. 

 

11. Tài khoản SohaGame của tôi vì sao bị khóa?

Trả lời: 

Tài khoản SohaGame có thể được khóa do xác minh, vi phạm chính sách trong game hoặc chính sách khi thanh toán. Để kiểm tra chi tiết, bạn vui lòng: 

  • Tạo báo lỗi trên trang http://hotro.sohagame.vn/ bằng tài khoản khác để báo lỗi hoặc chọn mục “Báo mất hoặc bị hack tài khoản”, cung cấp thông tin tài khoản và email liên hệ để CSKH hỗ trợ. 

  • Hoặc gửi email về hotro@sohagame.vn hoặc kết nối hotline 19006639 cung cấp thông tin tài khoản cần kiểm tra. 

 

12. Tôi cần thay đổi thông tin tài khoản nhưng không nhận được mã OTP gửi về SĐT bảo vệ. 

Trả lời: 

Việc không nhận được mã OTP có thể do lỗi nhà mạng dẫn đến việc OTP đến chậm, hoặc cũng có thể do SĐT đã được thay đổi. 

  • Bạn có thể nhấn vào “Cập nhật” 3 lần để nhận mã voice OTP

  • Nếu vẫn không thấy OTP gửi về, bạn vui lòng tạo báo lỗi trên trang http://hotro.sohagame.vn/ hoặc email về hotro@sohagame.vn hoặc kết nối 19006639 gặp trực tiếp bộ phận CSKH. 

 

13. Tôi muốn đổi mật khẩu tài khoản SohaGame tôi phải làm gì? 

Trả lời:  

 

14. Tôi đổi mật khẩu tài khoản SohaGame thì mật khẩu VietID có thay đổi không? 

Trả lời: 

Có. Bạn sẽ đăng nhập VietID bằng mật khẩu tài khoản SohaGame đã được thay đổi. 

 

15. Tôi muốn thay đổi CMND, email VietID và SĐT bảo vệ cho tài khoản SohaGame do CMND, gmail và SĐT cũ không dùng nữa: 

Trả lời: 

 

16. Vì sao tôi nhập mã OTP nhưng hệ thống báo không đúng?

Trả lời: 

Mã OTP có hiệu lực trong 3 phút. Nếu quá thời gian trên, mã OTP sẽ không sử dụng được nữa, bạn vui lòng thực hiện lại. 

 

17. Tôi đổi SĐT/ email nhưng nhập sai dẫn đến việc không nhận được OTP/ email xác thực. Tôi phải làm thế nào? 

Trả lời: 

  • Đường link gửi xác thực về email có hiệu lực trong vòng 03 ngày. Bạn vui lòng chờ hết 3 ngày để thực hiện lại. 

  • Trường hợp nhập sai số điện thoại, vui lòng tạo báo lỗi trên trang https://hotro.sohagame.vn/

 

18. Tài khoản của tôi bị khóa, tôi cần khiếu nại như thế nào?

Trả lời: 

  • Trường hợp tài khoản của bạn bị khóa có thể do vi phạm vào quy tắc điều khoản cung cấp dịch vụ hoặc có thể do tranh chấp. 

  • Bạn vui lòng tạo báo lỗi trên trang http://hotro.sohagame.vn/ hoặc email về hotro@sohagame.vn hoặc kết nối 19006639 gặp trực tiếp bộ phận CSKH.

 

19. Tôi có thể xem điều khoản thỏa thuận dịch vụ hay quy tắc trò chơi ở đâu?

Trả lời:

Bạn có thể tham khảo các điều khoản thỏa thuận khi tham gia sử dụng dịch vụ của SohaGame tại đây: https://sohagame.vn/dieu-khoan

Bảo vệ tài khoản

Mục lục

LỢI ÍCH VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI BẢO VỆ TÀI KHOẢN

1. Bảo vệ tài khoản là gì? Vì sao phải bảo vệ tài khoản? 

Trả lời: 

- Thông tin tài khoản bao gồm: email/ SĐT VietID, mật khẩu đăng nhập, mã OTP, thông tin CMND, SĐT bảo vệ, thông tin liên quan đến giao dịch. 

- Mỗi tài khoản đều được định danh trên hệ thống của SohaGame với địa chỉ email hoặc số điện thoại VietID. Người chơi có trách nhiệm bảo mật toàn bộ các thông tin trên. 

- Việc để lộ các thông tin liên quan đến tài khoản sẽ dẫn đến việc kẻ xấu lợi dụng hack tài khoản, phá hoại tài nguyên trong game...

 

2. Tôi cần bảo vệ tài khoản như thế nào? 

Trả lời: 

Người chơi có trách nhiệm thực hiện đầy đủ các yêu cầu sau: 

- Đăng ký đầy đủ thông tin bao gồm: CMND, SĐT bảo vệ và không dùng mail VietID ảo, SĐT VietID cần đang sử dụng. Thông tin họ tên và địa chỉ chính xác để thuận tiện cho việc liên hệ giữa user và SohaGame; 

- Không chơi chung; 

- Không cung cấp mật khẩu tài khoản, OTP, đường link xác thực thay đổi thông tin cho bất kỳ ai; 

- Bảo mật thông tin giao dịch. 

 

3. Cách thức cập nhật thông tin bảo vệ tài khoản? 

Trả lời: 

 

3.1. Cập nhật SĐT bảo vệ tài khoản: 

Để cập nhật SĐT bảo vệ bạn cần mật khẩu hiện tại, SĐT bảo vệ mới và email VietID: 

Bước 1: Chọn biểu tượng “Đăng nhập” bên góc phải phía trên màn hình website: https://sohagame.vn/

          Bước 2: Nhấn chuột trái vào biểu tượng tên sau khi đăng nhập và chọn mục “Bảo vệ tài khoản” 

Bước 3: Nhấn “Bảo vệ tài khoản” 

         Bước 4: Nhấn chọn đăng ký số điện thoại bảo vệ tài khoản và điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn

        Bước 5: Xác thực thông tin theo đường link được gửi về email VietID để kích hoạt SĐT bảo vệ. 

  • Nếu email VietID của bạn là mail ảo hoặc là SĐT: 

  • - Vui lòng tạo báo lỗi trên http://hotro.sohagame.vn hoặc gửi email về hotro@sohagame.vn hoặc liên hệ 19006639 

  • - Trường hợp bạn đã qua bước xác minh tài khoản tại CSKH, bạn vui lòng dùng SĐT bảo vệ gọi về 19006639 để được hỗ trợ kích hoạt. 

       Bước 6: Xác thực SMS được gửi về SĐT mới và nhận thông báo cập nhật SĐT bảo vệ thành công. 

 

3.2. Cập nhật CMND cho tài khoản: 

Bước 1: Đăng nhập vào  https://taikhoan.sohagame.vn/Account/AccountProtection và chọn mục “Bảo vệ tài khoản”. 

Bước 2: Chọn “Cập nhật” trong mục “Thay đổi số Chứng minh nhân dân” => chọn “Nhấn vào đây để cập nhật”. 

Bước 3: Cập nhật thông tin yêu cầu và kiểm tra lại việc cập nhật thông tin bằng việc đăng nhập vào: https://taikhoan.sohagame.vn/Account/AccountInfo sau khi cập nhật xong. 

3.3. Thông tin email VietID: 

- Nếu VietID của bạn là SĐT, email VietID sẽ được cập nhật dưới dạngT@ming.vn. VD: 0981234567@ming.vn 

- Trường hợp email VietID là email ảo, bạn vui lòng cập nhật theo hướng dẫn tại mục thay đổi thông tin ở phần 4.3 của mục: "Bảo vệ tài khoản" này. 

 

4. Cách thay đổi thông tin bảo vệ tài khoản như thế nào?

Trả lời: 

 

4.1. Thay đổi thông tin SĐT bảo vệ: 

Để thay đổi SĐT bảo vệ bạn cần các thông tin sau: 

- SĐT bảo vệ cũ để nhận OTP; 

- Email VietID để kích hoạt yêu cầu thay đổi; 

- CMND đang đăng ký cho tài khoản; 

- SĐT bảo vệ mới. 

Các bước cập nhật như sau: 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại: https://taikhoan.sohagame.vn/Account/AccountProtection

Chọn mục: “Bảo vệ tài khoản” => “Số điện thoại bảo vệ tài khoản” => “Cập nhật”. 

Bước 2: Nhận mã OTP xác thực được gửi về SĐT bảo vệ cũ và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu từ hệ thống: 

Bước 3: Xác thực theo đường link được gửi về email VietID. Lưu ý đường link chỉ có hiệu lực trong vòng 03 ngày. Nếu quá 3 ngày không thực hiện link sẽ hết hiệu lực. 

         Bước 4: Nhập mã số xác thực và hoàn tất việc thay đổi. kiểm tra lại thông tin sau khi nhận thông báo thay đổi thành công. 

Lưu ý: Nếu tài khoản của bạn có email VietID là email ảo hoặc là SĐT, vui lòng liên hệ đến bộ phận CSKH để được hỗ trợ:

           - Tạo báo lỗi tại http://hotro.sohagame.vn/

- Gửi email về hotro@sohagame.vn

- Liên hệ hotline 19006639

 

4.2. Thay đổi CMND đăng ký cho tài khoản: 

Để thay đổi CMND bạn cần có các thông tin sau: 

- CMND cũ đăng ký cho tài khoản; 

- SĐT bảo vệ của tài khoản; 

- Email VietID. 

    Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại: https://taikhoan.sohagame.vn/Account/AccountProtection

Chọn mục: “Bảo vệ tài khoản” => “Thay đổi số Chứng minh nhân dân” => “Cập nhật” => Điền thông tin theo hướng dẫn

Bước 2: Check và xác nhận qua email VietID: 

         Bước 3: Click vào link xác nhận gửi về email, điền thông tin theo yêu cầu của hệ thống: 

- Mã OTP được gửi về SĐT bảo vệ; 

- Nhập thhông tin CMND mới; 

- Upload ảnh CMND cũ và mới. 

 

         Bước 4: Chờ phê duyệt trong khoảng 04h làm việc và nhận thông báo thay đổi thành công. 

Lưu ý: Nếu tài khoản của bạn có email VietID là email ảo hoặc là SĐT, vui lòng liên hệ đến bộ phận CSKH để được hỗ trợ bằng cách: 

   - Tạo báo lỗi tại http://hotro.sohagame.vn/

- Gửi email về hotro@sohagame.vn

- Liên hệ hotline 19006639. 

 

4.3. Thay đổi email VietID (email đăng nhập): 

Để thay đổi email VietID, bạn cần có các thông tin sau: 

- SĐT bảo vệ tài khoản để nhận mã OTP; 

- CMND đăng ký cho tài khoản; 

- Địa chỉ email mới để xác minh việc thay đổi thông tin. 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại: https://taikhoan.sohagame.vn/Account/AccountProtection

Chọn mục: “Bảo vệ tài khoản” => “Thay đổi email”” => “Cập nhật” 

    Bước 2: Nhập các thông tin thay đổi theo hướng dẫn từ hệ thống: 

Mã OTP sẽ được gửi về SĐT bảo vệ => điền đầy đủ thông tin và nhấn “Đồng ý”

 

Bước 3: Click vào đường link gửi về email VietID mới để thực hiện xác thực. Nhận thông báo sau khi thay đổi thông tin thành công: 

5. Đổi mật khẩu: 

Trả lời:  

Để đổi mật khẩu, bạn chỉ cần đăng nhập thành công tài khoản và thực hiện theo hướng dẫn sau: 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản => chọn mục “Bảo vệ tài khoản” => “Đổi mật khẩu” 

       Bước 2: Nhập các thông tin theo yêu cầu từ hệ thống. Mật khẩu lên để cả chữ hoa, chữ thường, số, ký tự đặc biệt và tối thiểu 8 ký tự để đảm bảo an toàn. 

              Bước 4: Nhận thông báo thay đổi mật khẩu thành công và đăng nhập lại bằng mật khẩu mới. 

Hướng dẫn giao dịch

Mục lục

SohaCoin là gì?

Trả lời: 

SohaCoin là đơn vị tiền chung của SohaGame, dùng để sử dụng hoặc quy đổi trong các dịch vụ có tính phí (game online, mạng xã hội My Soha …). Ngoài ra, SohaCoin còn được sử dụng trong các dịch vụ do đối tác của SohaGame cung cấp.

Đơn vị quy đổi: 1.000 VNĐ = 1 SohaCoin.

Tại sao tôi phải đổi SohaCoin?

Trả lời: 

Mỗi sản phẩm, dịch của SohaGame sử dụng đồng SohaCoin theo cơ chế riêng. Do vậy, bạn cần chuyển đổi số SohaCoin sang đơn vị tiền riêng của các sản phẩm cần sử dụng. 

Tôi muốn nạp SohaCoin cho tài khoản thì phải làm thế nào?

    Trả lời: 

Bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:

- Đăng nhập trang: http://nap.sohagame.vn/ hoặc http://pay.sohagame.vn/,  chọn Game mà bạn đang chơi để tiến hành nạp

- Đăng nhập tài khoản và chọn nhân vật, sever đang chơi

- Nhấn “Mua ngay” để lựa chọn hình thức thanh toán và thực hiện theo hướng dẫn.

Tôi có thể nạp SohaCoin qua những hình thức nào?

Trả lời: 

Có 4 hình thức chính bao gồm: Nạp thẻ, SMS, Các cổng thanh toán & ví điện tử. 

      - Nạp thẻ: Thẻ SohaCoin, Thẻ Gate, thẻ Vcoin

      - SMS: với nhà mạng Viettel và Vina (tùy từng game), không áp dụng Mobifone

      - Các cổng thanh toán: Wepay (ATM, Visa, Momo), PayPal,  Razer, VNPay, TrueMoney, Viettel Pay. 

      - Ví điện tử: TrueMoney, Viettel Pay, Momo

 

Vì sao tôi nạp InApp (IAP) để mua các gói trong game nhưng bị khóa nạp?

Trả lời: 

Mỗi tài khoản được nạp tối đa 5 gói nạp inapp/ngày hoặc tối đa gói 700 SohaCoin. Nếu bạn nạp mốc tối đa như trên tài khoản sẽ bị khóa. 

     => Vui lòng tạo báo lỗi trên http://hotro.sohagame.vn/, cung cấp nội dung cần hỗ trợ, cùng 2 mặt CMND và các hóa đơn nạp inapp trong ngày để bộ phận CSKH mở khóa. 

     Trường hợp không thể tạo báo lỗi, vui lòng gửi email về hotro@sohagame.vn

 
Tại sao tôi nạp 15.000 VNĐ qua SMS nhưng chỉ nhận được 11 SohaCoin?

Trả lời: 

Việc nạp qua SMS sẽ được quy đổi SohaCoin theo tỷ lệ sau: 

  - Nạp 15.000 VNĐ nhận 11 SohaCoin.

  - Nạp 20.000 VNĐ nhận 15 SohaCoin.

  - Nạp 50.000 VNĐ nhận 37 SohaCoin.

  - Nạp 100.000 VNĐ nhận 75 SohaCoin.

 

 

Tôi muốn mua thẻ cào của SohaCoin thì mua ở đâu? Mua như thế nào?

Trả lời: 

Bạn có thể lựa chọn 2 hình thức: 

    - Mua online tại: https://muathe.sohagame.vn/#card

     - Mua offline tại các đại lý thẻ SohaCoin trên toàn quốc theo đường đường dẫn sau: https://sohacoin.vn/tim-noi-mua

Để chuyển SohaCoin vào game tôi cần làm gì?

Trả lời:  

Bạn vui lòng thực hiện các bước sau: 

  - Chọn ngôn ngữ phù hợp, chọn game đang chơi và đăng nhập tài khoản vào trang: https://pay.sohagame.vn/ hoặc https://nap.sohagame.vn/

  - Chọn các gói nạp tương ứng để chuyển SohaCoin vào game; 

  - Ngoài ra, bạn có thể mua trực tiếp một số gói nạp trong game qua inapp. 

Tài khoản SohaGame bị khóa nạp thẻ.

 

Trả lời: 

   - Nếu bạn nạp sai quá 3 lần khi nạp thẻ, tài khoản sẽ tự động khóa trong vòng 1 giờ. Sau thời gian khóa bạn tiến hành nạp lại. 

   - Để tránh việc bị khóa tiếp theo, bạn nên kiểm tra lại chính xác mã serial và mã số thẻ cào. 

 

   - Nếu cần hỗ trợ từ CSKH, vui lòng tạo báo lỗi trên  https://hotro.sohagame.vn hoặc hotline 19006639 hoặc email hotro@sohagame.vn 

Tôi có thể thu hồi lại SohaCoin sau khi đã chuyển SohaCoin vào game không?

Trả lời:  

Không. SohaCoin đã chuyển vào game không thể thu hồi lại. 

 
Tôi có thể chuyển SohaCoin từ tài khoản này sang tài khoản kia không?

Trả lời: 

Không thể chuyển. Lý do: để hạn chế việc mua bán SohaCoin, bị hack tài khoản và mất số lượng SohaCoin hiện có SohaGame hiện chưa có chức năng chuyển SohaCoin từ tài khoản này sang tài khoản khác.

 
Tôi nạp nhưng chưa thấy có SohaCoin trong tài khoản?

Trả lời: 

Bạn vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau: 

    - Tạo báo lỗi trên  https://hotro.sohagame.vn, cung cấp hình thức nạp, thời gian nạp và số tiền đã nạp, hình ảnh hóa đơn cùng thông tin tài khoản chưa nhận được SohaCoin. 

    => Theo dõi phản hồi từ bộ phận CSKH. 

    - Nếu muốn gặp điện thoại viên, vui lòng liên hệ 19006639. Có thể gửi mail đến hotro@sohagame.vn nếu gặp vấn đề khi đăng nhập tạo báo lỗi.

Tôi muốn tìm hiểu về hệ thống thẻ SohaCoin và đăng ký làm đại lý SohaCoin tôi phải làm thế nào?

Trả lời: 

Để tìm hiểu về hệ thống thẻ SohaCoin và đăng ký làm đại lý SohaCoin bạn có thể vui lòng tham khải tại đây: https://daily.sohacoin.vn/

Chính sách

Mục lục

1. Mục đích của Chính Sách Điều Hành

1. Chính sách hoạt động và điều hành game được xây dựng với mục đích giúp đỡ người chơi có thể tự mình giải quyết các sự cố cũng như các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình chơi và sử dụng các dịch vụ do SohaGame cung cấp bao gồm các trò chơi nhập vai trực tuyến, các ứng dụng trên mạng xã hội…

2. Tất cả khách hàng khi tham gia sử dụng dịch vụ trò chơi giải trí trực tuyến trên website của SohaGame đều phải đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ tất cả những điều khoản trong bản Chính sách này. 

3. Đội điều hành Game (Game Master) và các Nhân viên Chăm sóc khách hàng của SohaGame bắt buộc phải tuân thủ chặt chẽ các quy định trong văn bản. 

- Đối với những trường hợp ngoại lệ, những vấn đề nảy sinh nằm ngoài nội dung quy định sẽ được giải quyết dựa trên cơ sở thỏa thuận và sẽ được cập nhật vào nội dung văn bản. 

- Trong các trường hợp tranh chấp nằm ngoài phạm vi quy định của văn bản, công ty SohaGame sẽ giữ quyền quyết định cuối cùng. 

4.  SohaGame có quyền thêm, bớt, xóa hoặc thay đổi nội dung bản chính sách  bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước. Nội dung chính sách sau khi thay đổi sẽ được công bố trên các phương tiện thông tin chính thức của trò chơi (website, Email…). 

Người chơi có thể không sử dụng các dịch vụ nếu thấy không phù hợp. Trong trường hợp người chơi vẫn sử dụng dịch vụ của chúng tôi – điều này đồng nghĩa với việc người chơi đã chấp nhận các điều khoản của bản Chính sách này. 

5. Nếu vi phạm vào các điều khoản trong chính sách này, người sử dụng có thể bị Cảnh cáo hoặc xử phạt theo các nguyên tắc đã đề ra trong văn bản. Nếu sự vi phạm gây nên những hậu quả nghiêm trọng, SohaGame có quyền từ chối cung cấp dịch vụ bằng cách khóa tài khoản trong trò chơi của người sử dụng. 

Trong trường hợp đặc biệt, nếu người sử dụng có những hành vi vi phạm pháp luật, công ty SohaGame có quyền cung cấp toàn bộ các thông tin liên quan đến tài khoản của cá nhân vi phạm đó cho cơ quan pháp luật. 

6. Tất cả các thông tin chính thức liên quan đến các trò chơi, các ứng dụng mạng xã hội do SohaGame cung cấp sẽ được thông báo trên trang chủ của SohaGame. SohaGame không chịu trách nhiệm nếu khách hàng bị tổn thất do tiếp nhận và sử dụng thông tin từ những nguồn tin không chính thức, không  hợp lệ. 

7. SohaGame không chịu trách nhiệm đối với bất cứ tổn thất hay vấn đề nào khách hàng gặp phải xuất phát từ việc không tuân thủ những điều khoản trong bản Chính sách Điều hành này. 

2. Nguyên tắc làm việc của đội điều hành game và chăm sóc Khách hàng SohaGame

Đội điều hành game:

1. Trách nhiệm của đội điều hành game (Game Master)

a. Giúp đỡ khách hàng khi có sự cố liên quan tới Tài khoản, Nhân vật và Tài sản trong trò chơi.

Giải đáp các thắc mắc liên quan đến các ứng dụng mạng xã hội, trò chơi do SohaGame cung cấp.

b. Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại giữa khách hàng với khách hàng.

c. Đại diện cho công ty SohaGame giải quyết các vấn đề nảy sinh giữa khách hàng và công ty.

2. Khả năng và Nguyên tắc can thiệp của đội điều hành game

a. Không tham gia cũng như can thiệp vào quá trình chơi của người chơi bình thường.

Không có bất cứ hành động hoặc lời nói nào xúc phạm, gây xích mích với cá nhân hoặc tập thể trong trò chơi.

b. Không có bất kỳ hành vi thiên vị hay chèn ép người chơi trong game hoặc các khách hàng sử dụng các dịch vụ của SohaGame cung cấp.

c. Không được phép sử dụng bất cứ hình thức nào, dù trực tiếp hay gián tiếp để cho, tặng hoặc mua bán các vật phẩm trong các dịch vụ mạng xã hội, trò chơi.

d. Tuyệt đối nghiêm cấm việc gia nhập các Bang hội (Guild) của người chơi là Khách hàng.

Không lợi dụng những khả năng đặc biệt của Game Master để tiến hành chiến đấu với người chơi, hoặc trợ giúp người chơi trong việc chiến đấu, làm nhiệm vụ…

e. Được quyền xử lý những người chơi vi phạm điều khoản trong văn bản này.

f. Nghiêm cấm dưới mọi hình thức tiết lộ về các hoạt động của máy chủ, nhân vật, quái vật, sự kiện hoặc các thông tin về việc update trong tương lai của trò chơi.

g. Nghiêm cấm sử dụng account GM ngoài giờ làm việc cũng như ngoài mục đích phục vụ cho công việc.

h. Nghiêm cấm tiết lộ thông tin nội bộ của SohaGame cũng như nhân sự hoặc account GM.

 

Chăm sóc Khách hàng:

1. Nhân viên CSKH cần có thái độ hòa nhã, lịch sự, nói chuyện rõ ràng, tạo sự thoải mái trong quá trình hỗ trợ. 

2. Chú ý lắng nghe và bình tĩnh ghi nhận thông tin trong mọi tình huống để hỗ trợ Khách hàng. 

3. Luôn đặt phương châm chăm sóc Khách hàng lên hàng đầu trong quá trình làm việc. Không được có thái độ khó chịu, bực bội và nóng giận với Khách hàng. 

4. Trong trường hợp Khách hàng có thái độ quá đáng, bất lịch sự, sử dụng từ ngữ xúc phạm, nặng nề và thiếu văn hóa, tùy từng tình huống chúng tôi có thể quyết định ngừng hoặc từ chối hỗ trợ. 

5. Không cung cấp bất kỳ thông tin nào của tài khoản và nhân vật game cho người không chứng minh được là chủ tài khoản. 

6. Không cung cấp bất kỳ thông tin nào khác về NPH, về các thông tin về sản phẩm mới hay các thông tin nội bộ ngoài các thông tin đăng tải trên trang chủ của sản phẩm hỗ trợ. 

3. Quy định hành xử của Khách hàng tại SohaGame

Để tạo môi trường lành mạnh và công bằng cho tất cả mọi người, BQT xin gửi đến các bạn quy định khi  tham gia các sản phẩm của SohaGame.

 

1. Quy định về đặt tên tài khoản, nhân vật, bang hội:

 Không được đặt tên tài khoản, nhân vật, bang hội có nội dung liên quan đến tên của các vĩ nhân, lãnh đạo chính quyền các cấp, các anh hùng trong lịch sử, các tổ chức đoàn thể…

 Không được đặt tên tài khoản, nhân vật, bang hội có nội dung mạo danh hoặc có thể gây hiểu lầm rằng nó có liên quan đến nhân viên trực thuộc, các đối tác của SohaGame.

 Không được đặt tên tài khoản, nhân vật, bang hội trái ngược phong tục tập quán, pháp luật, liên quan đến tôn giáo hay gây mối ác cảm cho người khác.

 Không được đặt tên tài khoản, nhân vật, bang hội mang nội dung xúc phạm, lăng mạ hay sỉ nhục người khác dưới mọi hình thức.

 Không được đặt tên tài khoản, nhân vật, bang hội mang nội dung tình dục, khiêu dâm hay có nội dung phân biệt đối xử giữa những hội viên hay giữa các vùng miền, ám chỉ hoặc có ý ám chỉ đến những phần kín của cơ thể.

 Không được đặt tên tài khoản, nhân vật, bang hội có nội dung chống đối chính quyền, xã hội hay tuyên truyền cho các hoạt động bất hợp pháp khác.

 Không được đặt tên tài khoản, nhân vật, bang hội có nội dung xâm phạm đến nhãn hiệu thương mại, bản quyền của các công ty, tổ chức hay cá nhân khác.

 Không được đặt tên tài khoản, nhân vật, bang hội có sử dụng từ ngữ thô tục, không lành mạnh hay thiếu trong sáng dễ gây hiểu nhầm cho người khác.

 Không được đặt tên tài khoản, nhân vật, bang hội có sử dụng GM, G-M, Grn….hoặc có liên quan đến BQT game.

 

2. Quy định về tài khoản, mật khẩu:

Tài khoản: Khi đăng ký tài khoản, bạn phải cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin về email, CMND. Mỗi địa chỉ e-mail chỉ được đăng ký một tài khoản. Đây là những yêu cầu bắt buộc, chúng tôi sẽ căn cứ vào những thông tin này xác nhận chủ tài khoản để giải quyết các vấn đề khi có những rủi ro, tổn thất xảy ra, hoặc để trao giải nếu bạn may mắn nhận được những phần thưởng từ chúng tôi. Các trường hợp điền thiếu thông tin hoặc thông tin sai sự thật sẽ không được xem xét. Người chủ tài khoản phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về những hành động của bạn trong trò chơi. 

Mật khẩu: Bạn không được tiết lộ mật khẩu cho bất kỳ ai và người chơi nào khác. Trong trường hợp bạn quên mật khẩu hoặc mất mật khẩu vì một lý do nào đó, bạn có thể sử dụng chức năng quên mật khẩu để được cấp lại mật khẩu mới. Bảo vệ mật khẩu là trách nhiệm và quyền lợi của các bạn. 

 

3. Quy định về giao dịch ngoài game

 SohaGame không khuyến khích việc mua bán vật dụng trong trò chơi bằng hiện kim hoặc thẻ nạp… Bất cứ hình thức buôn bán bằng tiền nào liên quan đến tài khoản, vật phẩm trong trò chơi đều không được chấp nhận.

 Chúng tôi sẽ không bảo đảm về an toàn, tin cậy cho các giao dịch ngoài game. Bất kỳ tranh chấp hoặc khiếu kiện về vấn đề phát sinh do trao đổi, mua bán tài khoản, vật phẩm ngoài game (bằng hiện vật, tiền thật,…) sẽ không được xử lý.

 

4. Quy định về hack, cheat, phần mềm thứ 3

 Nghiêm cấm tất cả các hành vị sử dụng hack, cheat, sử dụng phầm mềm thứ 3 can thiệp vào trò chơi. Các trường hợp vi phạm sẽ được xử lý nghiêm ngặt.

4. Chính sách về xử lý tranh chấp giữa các người chơi

1. Đội điều hành Game sẽ không can thiệp vào các trường hợp tranh chấp giữa những người chơi với nhau khi mà không có một bên nào vi phạm đến các điều luật, điều khoản về cung cấp và sử dụng dịch vụ do SohaGame đưa ra. 

2. Trong trường hợp có các tranh chấp mà người chơi vi phạm các quy định khác của bản chính sách điều hành thì sẽ bị xử lý theo các điều khoản đã được quy định trong chính sách điều hành.

3. Đối với mọi trường hợp mua bán, giao dịch, đội điều hành game sẽ không can thiệp và xử lý bất cứ giao dịch cá nhân nào trong game cũng như ngoài game. SohaGame sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu xảy ra việc mất đồ, vàng, vật dụng trong game do sơ xuất của người chơi lúc tiến hành giao dịch. Do đó, khi tham gia giao dịch người chơi nên chủ động chú ý và cẩn thận để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

4. Các giao dịch bên ngoài game là hành động trao đổi đồ vật hoặc tài khoản trong game bằng hiện vật, hiện kim. SohaGame sẽ không bảo đảm về an toàn, tin cậy cho các giao dịch ngoài game này. Trong trường hợp có tranh chấp hoặc khiếu kiện về vấn đề phát sinh do trao đổi, mua bán tài sản ảo ngoài game (bằng hiện vật, hiện kim) từ phía người chơi thì SohaGame cũng sẽ không chịu trách nhiệm. 

5. Chính sách xử lý các hành vi thiếu lành mạnh.

1. Hành vi thiếu lành mạnh là hành động gây tổn hại trực tiếp hoặc gián tiếp đến người chơi khác cũng như vi phạm điều khoản trong văn bản này, vi phạm sự công bằng, bình đẳng của người sử dụng. Các hành vi lăng mạ, xúc phạm tới người chơi khác tuỳ theo tính chất và sự nghiêm trọng sẽ bị chịu những mức xử phạt khác nhau.

2. Các hình thức xử phạt được thiết lập chính xác và căn cứ vào bản “Các nguyên tắc xử lý vi phạm của người sử dụng dịch vụ”.

3. Đối với xử phạt có thời hạn thì sau khi thời hạn đó kết thúc hình phạt sẽ tự động được huỷ bỏ. 

4. Với trường hợp vi phạm mà hành vi đó được lặp lại nhiều lần thì sẽ bị xử phạt bằng cách cộng gộp lại và mức chịu phạt sẽ tăng lên và nặng hơn rất nhiều.

5. Tuỳ vào mức độ nặng nhẹ mà có thể bị xử phạt dựa vào điều khoản ngoại lệ. Trong trường hợp này việc xử phạt được thực hiện kèm theo thông báo của đội điều hành game.

6. Trong trường hợp báo cáo về hành vi sai phạm của người khác mà người báo cáo đã đưa ra những chứng cứ mang tính khách quan thì Đội điều hành Game sau khi điều tra phải thi hành xử phạt như chính sách quản lý đã đưa ra.

7. Cho dù các hạng mục xử phạt đã rất rõ ràng nhưng tuỳ vào mức độ nặng nhẹ của hành vi mà nội dung xử phạt cũng có đôi chút khác biệt. Sự khác biệt này không nằm ngoài mục đích duy nhất là để nâng cao tính công bằng trong quản lý và tạo ra một sân chơi bình đẳng.

8. Những hành vi thiếu lành mạnh được xử lý, quyết định đúng đắn chính xác dựa trên quy tắc liên quan tới chính sách điều hành hay quy định sử dụng. 

6. Chính sách về Hack tài khoản

Điều kiện giải quyết:

 Không nhận giải quyết các trường hợp báo hack quá 7 ngày. 

 Người báo hack phải là chủ tài khoản. 

Cách thực hiện: 

 Quý khách có thể đến trực tiếp trụ sở SohaGame mang theo bản sao CMND (có công chứng) và CMND gốc (để đối chiếu) được đăng ký cho tài khoản để thông báo. Hoặc gửi thử tay kèm theo bản sao CMND có công chứng với các thông tin tài khoản đến địa chỉ trụ sở SohaGame. 

 Quý khách có thể dùng địa chỉ email đăng ký của tài khoản đó gửi thông báo hack đến hòm thư hỗ trợ của game. 

Các thông tin cần cung cấp khi yêu cầu hỗ trợ:

 Thông tin liên hệ (Tên – SĐT): 

 Số giấy tờ đăng ký: 

 Email đăng ký: 

 Tài khoản VietID: 

 Tên nhân vật: 

 Môn phái: 

 Cấp độ: 

 Máy chủ: 

 Vấn đề gặp phải: 

 Khoảng thời gian bị hack: 

 Các vật phẩm bị mất: 

Cách xử lý:

 Khóa vĩnh viễn đối với tài khoản hack.

 Tùy từng trường hợp sẽ có hướng hỗ trợ người chơi, bộ phận chăm sóc Khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp với người chơi để thông báo hướng giải quyết.

 Sau khi xử lý sẽ được đăng tải thông tin trên diễn đàn game. 

7. Chính sách về xử lý những trường hợp lỗi game

GHI NHẬN LỖI GAME:

Cách thực hiện: 

 Quý khách liên hệ trực tiếp qua hệ thống tổng đài/ website báo lỗi. 

 Quý khách có thể gửi email về hòm thư hỗ trợ. 

Các thông tin cần cung cấp khi yêu cầu hỗ trợ:

 Tài khoản VietID:

 Tên nhân vật:

 Môn phái:

 Cấp độ:

 Máy chủ:

 Miêu tả cụ thể thời gian và lỗi gặp phải:

 Hình ảnh (nếu có)

8. Chính sách về xử lý những giao dịch

Cách thực hiện: 

 Liên hệ trực tiếp qua hệ thống tổng đài/ website báo lỗi. 

 Quý khách có thể gửi email về hòm thư hỗ trợ

Các thông tin cần cung cấp khi yêu cầu hỗ trợ:

 Tài khoản VietID:

 Tên nhân vật:

 Môn phái:

 Cấp độ:

 Máy chủ:

 Thời gian thực hiện giao dịch: 

 Số tiền: 

 Hình thức thực hiện: 

 Thông báo lỗi từ hệ thống khi nạp: 

 Một số thông tin phát sinh nếu CSKH yêu cầu: 

Lưu ý: 

 Khi giao dịch chưa thành công, vui lòng liên hệ về CSKH để được hỗ trợ, không cung cấp thông tin thẻ lên các hội nhóm khác để tránh bị lộ thông tin. 

 Lỗi thẻ được xử lý trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin. 

9. Chính sách về xử lý những trường hợp mất tài khoản

KHI BỊ MẤT MẬT KHẨU TÀI KHOẢN VÀ KHÔNG SỬ DỤNG ĐƯỢC EMAIL ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN:

Quý khách vui lòng gửi email đến hòm thư hỗ trợ/ website báo lỗi yêu cầu hỗ trợ cấp lại mật khẩu mới. Khi gửi email, quý khách vui lòng đính kèm hình của  CMND hay passport có số đã dùng để đăng ký tài khoản cùng các thông tin chi tiết sau đây của tài khoản và nhân vật:

 Tài khoản VietID: 

 Số CMND: 

 Nhân vật: 

 Môn phái: 

 Cấp độ: 

 Máy chủ: 

 Vấn đề gặp phải:

 Yêu cầu hỗ trợ:

 Thông tin liên hệ (Tên – SĐT): 

* Thông tin giao dịch theo hướng dẫn của Chăm sóc Khách hàng. 

Lưu ý: Các trường hợp liên quan đến tài khoản chúng tôi sẽ phản hồi trong khoảng 01h làm việc kể từ thời điểm nhận yêu cầu của Quý khách. Tài khoản sẽ được khóa xác minh trong thời gian quy định và thời gian khóa được thông báo đến Quý khách bởi bộ phận Chăm sóc Khách hàng. 

10. Chính sách liên quan đến việc sử dụng Hack, lợi dụng Bug game

1. Người sử dụng dịch vụ vi phạm các hành vi sau sẽ bị xoá bỏ tài khoản: 

- Người sử dụng được xác định là gây ra hoặc hỗ trợ cho việc làm mất ổn định hệ thống. 

- Người sử dụng tìm ra được lỗi trong các dịch vụ mạng xã hội hoặc các nội dung Game được cung cấp bởi SohaGamenhưng không báo lại cho SohaGame, thay vào đó lại phổ biến rộng rãi các lỗi tìm được nhằm gây rối loạn hệ thống hoặc trục lợi cá nhân. 

- Người sử dụng dịch vụ lợi dụng các lỗi trên các ứng dụng mạng xã hội hoặc các nội dung game mà đã được SohaGame công bố và nghiêm cấm lợi dụng để trục lợi dưới mọi hình thức. 

2. Các tài sản người chơi có được do lợi dụng lỗi hệ thống, lỗi game sẽ bị xóa bỏ. Sẽ tiến hành xử lý block vĩnh viễn tài khoản người chơi lợi dụng lỗi game nhằm trục lợi. 

3. Người sử dụng các dịch vụ  trực tuyến như các ứng dụng mạng xã hội, các nội dung game được cung cấp bởi SohaGame nếu bị phát hiện là sử dụng các chương trình trái phép để can thiệp trái phép vào hệ thống sẽ bị xử phạt bằng cách khoá tài khoản có thời hạn hoặc khóa tài khoản vĩnh viễn tùy theo mức độ vi phạm. Trong các trường hợp sử dụng chương trình can thiệp nghiêm trọng, gây ảnh hưởng tới uy tín, ảnh hưởng tới tài sản của SohaGame thì người sử dụng chương trình trái phép có thể bị đưa ra giải quyết trước pháp luật. 

11. Chính sách liên quan đến việc phục hồi Item, tài khoản

1. Người chơi sẽ được xem xét phục hồi lại nhân vật, Item khi bị tổn thất do lỗi hệ thống.

 

2. Việc yêu cầu phục hồi lại các item phải được thông báo trong vòng 2 ngày (48 giờ) kể từ khi sự việc xảy ra, nếu quá thời hạn trên thì không được giải quyết.

 

3. Các Item được yêu cầu phục hồi phải nằm trong tài khoản của người thông báo. Không tiếp nhận yêu cầu phục hồi với tài khoản của người khác.

 

4. Thông tin cần thiết cho việc phục hồi nhân vật, item phải được thông báo chính xác, đầy đủ để việc xử lý được thực hiện nhanh nhất:

  - Các thông tin về tài khoản (không bao gồm mật khẩu).

  - Các mốc thời gian liên quan đến sự cố.

  - Các Item quan trọng bị mất.

  - Các thông số bị thay đổi.

  - Các khả nghi liên quan khác vv…

Trong trường hợp báo cáo không trung thực hoặc thiếu các thông tin cần thiết, trường hợp đó sẽ không được giải quyết.

 

5. Việc yêu cầu phục hồi nhân vật, item phát sinh do việc sử dụng tài khoản để kinh doanh bằng tiền thật hoặc hiện vật, hiện kim thì không được xử lý. Trường hợp có yêu cầu cùng hợp tác điều tra của cơ quan nhà nước thì Soha Game phải cung cấp thông tin cá nhân của người sử dụng theo thủ tục hợp pháp.

 

6. Không tiếp nhận các yêu cầu khôi phục lại item về những tổn thất phát sinh do sự không tuân thủ quy định của các chính sách quản lý hay do sự sai sót của chính bản thân người sử dụng dịch vụ.

 

7. Sẽ không phục hồi các item đối với các trường hợp dưới đây:

   - Phát sinh thiệt hại item do đột nhập tài khoản.

   - Nội dung yêu cầu phục hồi không rõ ràng, cung cấp thông tin không chính xác.

   - Từ bỏ quyền sở hữu item của mình (rơi xuống đất).

   - Mua bán item cho NPC trong suốt quá trình chơi.

   - Tổn thất item do sử dụng tài khoản chung.

   - Tổn thất, thiệt hại phát sinh từ phía người sử dụng.

  - Phát sinh thiệt hại item do cố tình chơi game trong thời gian server kiểm tra, bảo dưỡng định kì.

  - Tổn thất, thiệt hại phát sinh do một số lý do từ hệ thống phía người sử dụng (trục trặc về đường truyền Internet, máy client bị lỗi …).

 

8. Quy định về thời gian xử lý các yêu cầu của người chơi (khách hàng)

  - Khiếu nại của khách hàng phải được gửi trong vòng 48 giờ kể từ khi xảy ra sự việc, nếu quá 48 giờ Soha Game sẽ không giải quyết bất cứ một khiếu nại nào của khách hàng và khách hàng phải tự chịu trách nhiệm về mọi rủi ro (nếu có).

  - Các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng gửi lên sẽ được tiếp nhận và xử lý theo tuần tự. Đội điều hành game của Soha Game cam kết sẽ xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm nhận được yêu cầu, khiếu nại.

Trong các trường hợp đặc biệt, đội điều hành game sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng về quá trình giải quyết vụ việc.

12. Chính sách liên quan tới khiếu nại về tài khoản, giao dịch

- Các khiếu nại liên quan tới vấn đề tài khoản như tranh chấp tài khoản hoặc các giao dịch đang có khiếu nại, tranh chấp (giả mạo thẻ, charge back) thì SohaGame có quyền khóa tài khoản cho đến khi khiếu nại được giải quyết xong. 

- Các khiếu nại liên quan tới giao dịch nạp vào game (qua thẻ cào/ thẻ Ngân hàng), SohaGame chỉ tiếp nhận xử lý các giao dịch trong tháng xảy ra đó và phải gửi khiếu nại của giao dịch đó trước ngày cuối cùng của tháng. Các khiếu nại giao dịch nạp vượt quá thời gian quy định SohaGame sẽ không tiếp nhận xử lý. 

- SohaGame không hỗ trợ các vấn đề liên quan đến mua bán tài khoản. Người chơi có trách nhiệm bảo mật thông tin mật khẩu tài khoản, OTP, CMND, SĐT, email VietID và các thông tin xác thực tài khoản. 
- SohaGame không chịu trách nhiệm bồi thường bất kỳ thiệt hại nào trong quá trình khóa tài khoản xử lý khiếu nại.

13. Các quy định về xử lý vi phạm của khách hàng sử dụng dịch vụ

Việc thực hiện Chính sách điều hành game nhằm mang đến một môi trường trong sạch và lành mạnh hơn. Để đảm bảo tính công bằng trong game, đội điều hành Game (GM) sẽ căn cứ theo mức vi phạm và sẽ xử phạt theo các điều luật dưới đây:  


 

Game online

Mục lục

1. Gặp lỗi không vào được game, bị lag, lỗi màn hình không load được game?

Trả lời:  

Bạn vui lòng đổi trình duyệt hoặc xóa cache trình duyệt đang dùng. 

Bạn kiểm tra cấu hình máy, tối ưu hóa bộ nhớ thiết bị và kill app game, sau đó khởi động lại trò chơi. 

 
2. Game hiển thị bất thường hay update nhưng không hiển thị tính năng mới?

Trả lời: 

Trường hợp này là do cache lưu lại thông tin cũ của game. Bạn hãy kill app và khởi động lại trò chơi. 

3. Tham gia sự kiện nhưng không nhận được vật phẩm, quà, thưởng?

Trả lời: 

Bạn vui lòng tạo báo lỗi trên trang http://hotro.sohagame.vn/, cung cấp tên nhật vật, sever chơi và nội dung cụ thể để BQT game kiểm tra. 

4. Đổi SohaCoin vào game, mua gói nạp qua app nhưng chưa nhận đủ KNB,, Vàng, Kim Cương

Trả lời: 

Vui lòng tạo báo lỗi trên trang http://hotro.sohagame.vn/, cung cấp tên nhật vật, sever chơi, thời gian và số SohaCoin đã đổi để CSKH và BQT game kiểm tra. 

5. Game bảo trì đến khi nào?

Trả lời: 

Việc bảo trì game sẽ có kế hoạch và thời gian cụ thể được thông báo trên fanpage hoặc trang chủ của từng game. Bạn vui lòng theo dõi tại đó nhé. 

6. Game đóng sao không thông báo, chính sách bồi thường cho người chơi như thế nào?

Trả lời: 

Trước khi game đóng đều có kế hoạch và được thông báo trên fanpage và trang chủ của game. Chính sách bồi thường cho người chơi cũng được thông báo cụ thể cùng thông báo ngừng game. 

Chính sách VIP

Mục lục

1. Để lên VIP, tôi cần đáp ứng điều kiện gì?

Trả lời: 

Điều kiện nâng VIP được quy đinh theo bảng dưới đây: 

Thông tin chi tiết, bạn có thể tham khảo tại: https://sohacare.vn/

2. Tại sao tôi là VIP kim cương nhưng không đăng nhập được vào app SohaCare để chat với GM?

Trả lời:  

- Việc không đăng nhập được app có thể do bạn không đáp ứng được điều kiện duy trì VIP theo tháng. 

- Nếu bạn vẫn đáp ứng đủ điều kiện trên, vui lòng phản hồi đến CSKH VIP, fanpage hoặc báo lỗi tại: http://hotro.sohagame.vn/

3. Vì sao tôi không nhận được quà sinh nhật VIP?

Trả lời:  

   - Quà sinh nhật được áp dụng cho VIP từ cấp KC trở lên.

   - Bạn cần đăng nhập vào app SohaCare và chọn mục “Quà sinh nhật” để gửi yêu cầu đến Ban quản trị game. 

   - Nếu bạn là VIP KC, đã gửi yêu cầu nhưng không nhận được quà vui lòng phản hồi đến bộ phận CSKH VIP và cung cấp mail, SĐT, server chơi để BQT game kiểm tra và gửi quà qua thư nhé. 

Liên hệ

Mục lục

Làm thế nào để liên hệ đến SohaGame?

Trả lời: 

Ban có thể liên hệ đến SohaGame bằng các hình thức sau: 

      1. Kết nối đến bộ phận Chăm sóc khách hàng trong thời gian từ 08h đến 22h hàng ngày (bao gồm cả thứ 7, CN và ngày lễ tết): 

- Tool báo lỗi: https://hotro.sohagame.vn/. Bạn đăng nhập và tạo báo lỗi tại đây, bộ phận CSKH sẽ phản hồi đến bạn trong khoảng 01h làm việc kể từ khi bạn tạo báo lỗi thành công; 

- Gửi mail về hotro@sohagame.vn

- Kết nối trực tiếp đến CSKH qua hotline 19006639 (nếu gọi từ Việt Nam) hoặc +84-24-73 09 6868 (nếu gọi từ nước ngoài).  

      2. Liên hệ trực tiếp trong giờ hành chính: 

- Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 19, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex - Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. 

- Văn phòng tại TPHCM: Tầng 6, Cao ốc 123 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TPHCM.