Tin tức

[Tuyệt Kiếm Cổ Phong] 15 Phút Cận Cảnh Bom Tấn 46 Tỷ VNĐ Ở Chế Độ Max Setting Như Thế Nào ?

Quay lại

Trong khi cư dân mạng "phát sốt" vì drama 14 tỷ thì làng game Việt cũng có một cú hích trị giá 46 tỷ mang tên Tuyệt Kiếm Cổ Phong. Manh nha thông tin sẽ sớm ra mắt trong tháng 6, tựa game đến từ cùng đội ngũ sản xuất của Âm Dương Sư này đang thực sự thu hút được sự chú ý của cả thị trường, nhất là khi nó đã được "bảo chứng" bởi loạt VIP khủng sau buổi trải nghiệm sớm vừa qua.

Bóc tách 46 tỷ VNĐ định giá của Tuyệt Kiếm Cổ Phong qua video 15 phút cận cảnh: Max setting, 60 FPS, 3D tự do, 100% ingame không chỉnh sửa - Ảnh 1.

Tuyệt Kiếm Cổ Phong thỏa mãn cả 2 yếu tố quan trọng nhất: Đồ họa và cảm quan PK

Rất khó để nói hết được cái hay của Tuyệt Kiếm Cổ Phong chỉ bằng con chữ, bởi mọi thứ đều được nằm trong một tổng thể nhất định, từ đồ họa, cốt truyện, nhiệm vụ, cảm quan PK cho đến các tính năng hoạt động tương tác. Tất cả hòa quyện nhau, bổ trợ nhau mà chỉ bằng cách tự tay trải nghiệm, người chơi mới có thể cảm nhận rõ nhất.

Bóc tách 46 tỷ VNĐ định giá của Tuyệt Kiếm Cổ Phong qua video 15 phút cận cảnh: Max setting, 60 FPS, 3D tự do, 100% ingame không chỉnh sửa - Ảnh 2.

 

Bóc tách 46 tỷ VNĐ định giá của Tuyệt Kiếm Cổ Phong qua video 15 phút cận cảnh: Max setting, 60 FPS, 3D tự do, 100% ingame không chỉnh sửa - Ảnh 3.

 

Bóc tách 46 tỷ VNĐ định giá của Tuyệt Kiếm Cổ Phong qua video 15 phút cận cảnh: Max setting, 60 FPS, 3D tự do, 100% ingame không chỉnh sửa - Ảnh 4.

 

Bóc tách 46 tỷ VNĐ định giá của Tuyệt Kiếm Cổ Phong qua video 15 phút cận cảnh: Max setting, 60 FPS, 3D tự do, 100% ingame không chỉnh sửa - Ảnh 5.

 

Vậy thì trong khuôn khổ bài viết lần này, hãy cùng đọc ít lại và xem nhiều hơn với clip 15 phút gameplay thuần 100% của Tuyệt Kiếm Cổ Phong, đầy đủ cả phần nghe và nhìn cũng như quá trình kinh qua nhiều loại nhiệm vụ - cốt truyện khác nhau. Có lẽ sau khi tiếp nhận thông tin qua một cách trực quan như thế này, mỗi người sẽ có những đánh giá khách quan hơn, chi tiết hơn về chất lượng của Tuyệt Kiếm Cổ Phong cũng như bóc tách "cái giá 46 tỷ" thực chất đến từ đâu.

[Trải nghiệm trước] 15 phút gameplay Tuyệt Kiếm Cổ Phong (chưa phải bản chính thức)

Các bạn có thể chủ động cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game Tuyệt Đỉnh Nhập Vai – Đồ Họa Hot Trend này tại:

Fanpage: Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile - SohaGame

Group: Hội quán Tuyệt Kiếm - Tuyệt đỉnh game nhập vai 2021

-----------------------------------------------------------------

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile 

Fanpage: Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile - SohaGame

Tham gia group cộng đồng: https://bit.ly/3f7BpWt

Tiktok: https://bitly.com.vn/xkd4cr

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/tuyetkiem