Tin tức

[Hiệp Nghĩa Giang Hồ] Bê Nguyên Tính Năng Độc Của VLTK Vào Game Điều Ngay Bản Gốc Không Làm Được

Quay lại

Nhắc đến những tượng đài game kiếm hiệp chắc chắn không thể nào thiếu những cái tên như VLTK, VLTK2 hay Kiếm Thế... Đã từng có khoảng thời gian mà người người chơi Võ Lâm, nhà nhà chơi Võ Lâm, đắm chìm ngày đêm cùng đồng đội farm quái bên lửa trại, hết mình trong những trận tống kim rực lửa... Tuy giờ không còn giữ được độ "hot" như xưa do sự cạnh tranh mạnh mẽ của các game MMORPG thế hệ mới nhưng các tựa game này vẫn luôn được game thủ Việt yêu mến và gắn bó.

Bê nguyên tính năng độc của VLTK vào game, Hiệp Nghĩa Giang Hồ làm được điều ngay cả con ruột bản gốc không làm được! - Ảnh 1.

 

Chính vì độ hot của các tựa game Võ Lâm mà suốt những năm qua, đã có rất nhiều tựa game kiếm hiệp được giới thiệu với những tính năng quen thuộc của VLTK ngày xưa. Cũng đốt lửa trại farm quái, cũng những trận công thành chiến khốc liệt thế những các tựa game này luôn khiến người chơi cảm thấy "thiếu thiếu" khi không thể thực sự đưa 1 tính năng nhỏ nhưng đã gắn liền với 500 anh em game thủ - tính năng cho phép người chơi Mở quầy, dựng sạp bán hàng.

Bê nguyên tính năng độc của VLTK vào game, Hiệp Nghĩa Giang Hồ làm được điều ngay cả con ruột bản gốc không làm được! - Ảnh 2.

 

Mới đây, siêu phẩm kiếm hiệp chính tông Hiệp Nghĩa Giang Hồ đã thông báo chính thức phát hành tại Việt Nam và sẽ đem tính năng buôn bán quen thuộc của VLTK xuất hiện trở lại. Khung cảnh thương nhân ngồi đầy đường, mở sạp bán đủ mọi thứ, anh hùng hào kiệt thì nô nức đi chợ, sắm đồ sẽ một lần nữa được tái sinh. Đây là điều mà ngay cả phiên bản mobile của VLTK cũng chưa làm được, độc quyền chỉ có duy nhất tại Hiệp Nghĩa Giang Hồ.

Bê nguyên tính năng độc của VLTK vào game, Hiệp Nghĩa Giang Hồ làm được điều ngay cả con ruột bản gốc không làm được! - Ảnh 3.

 

Cận cảnh tính năng buôn bán độc quyền chỉ có tại Hiệp Nghĩa Giang Hồ

Tại khu vực Quầy Hàng ở Thành Dương Châu, người chơi sẽ được tự do mở sạp, bày bán những trang bị, vật phẩm của mình cho người chơi khác. Game thủ sẽ được tự do lựa chọn món đồ mình muốn bán, điền giá bán mong muốn và chọn nút Bán là đã có thể hoàn tất quá trình dựng sạp bán đồ của mình. Mỗi quầy hàng sẽ tồn tại trong 1 giờ, những vật phẩm chưa được bán sẽ được hoàn trả lại qua thư để có thể tiếp tục bày bán trong những lần sau.

Bê nguyên tính năng độc của VLTK vào game, Hiệp Nghĩa Giang Hồ làm được điều ngay cả con ruột bản gốc không làm được! - Ảnh 5.

 

Một tin vui cho 500 anh em nông dân chính là mọi vật phẩm của game đều ở trạng thái Không khóa, hoàn toàn có thể giao dịch được y hệt như trong các game kiếm hiệp PC. Điều này cũng có nghĩa rằng bạn hoàn toàn có thể bán chính set đồ của mình đang mặc cho người khác mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Giờ đây, công việc tìm kiếm các vật phẩm, trang bị sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi mọi người đều có thể trực tiếp giao dịch với nhau, thiếu cái gì mua cái đó vô cùng tiện lợi.

Bê nguyên tính năng độc của VLTK vào game, Hiệp Nghĩa Giang Hồ làm được điều ngay cả con ruột bản gốc không làm được! - Ảnh 6.

 

Bê nguyên tính năng độc của VLTK vào game, Hiệp Nghĩa Giang Hồ làm được điều ngay cả con ruột bản gốc không làm được! - Ảnh 7.

 

Tuy nhiên, mỗi vật phẩm bày bán sẽ có mức giá sàn theo hệ thống quy định và tối đa tổng giá bán không thể vượt quá 100,000 Vàng. Sau khi bán được hàng, người bán sẽ tốn 10% phí giao dịch cho hệ thống và nhận về số vàng còn lại qua thư. Đây chính là biện pháp để NSX ngăn chặn những hành vi xấu, giữ cân bằng cho game để luôn đem tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho game thủ tại Hiệp Nghĩa Giang Hồ.

Bê nguyên tính năng độc của VLTK vào game, Hiệp Nghĩa Giang Hồ làm được điều ngay cả con ruột bản gốc không làm được! - Ảnh 8.

 

Vẫn còn rất nhiều thông tin thú vị nữa về tựa game kiếm hiệp chính tông đầu tiên của 2021 này đang chờ đợi bạn đọc ở phía trước. Hãy theo dõi fanpage của game và GameK để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất, nóng hổi nhất về Hiệp Nghĩa Giang Hồ bạn nhé!

Bê nguyên tính năng độc của VLTK vào game, Hiệp Nghĩa Giang Hồ làm được điều ngay cả con ruột bản gốc không làm được! - Ảnh 9.

 

Fanpage: Hiệp Nghĩa Giang Hồ - SohaGame

Group: Hiệp Nghĩa Tửu Quán

----------------------------------------------------

Hành Hiệp Trượng Nghĩa - Trừ Gian Diệt Bạo

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/hiepnghiagiangho

Fanpage: https://www.facebook.com/HiepNghiaGiangHoSohaGame

Giang Hồ Tửu Quán: https://www.facebook.com/groups/hiepnghiagianghoshg

Hỗ trợ Hotline: 1900 6639

Hỗ trợ: https://hotro.sohagame.vn