Tin tức

【BINH PHÁP 37 KẾ】"Điệu hổ ly sơn, không thành kế..." cùng loạt binh pháp tôn tử được ứng dụng "thật" trong Binh Pháp 37 Kế? Game binh pháp sẽ có những gì?

Quay lại

Nếu là một game thủ chân chính và trải nghiệm nhiều tựa game, chắc hẳn các bạn sẽ thấy rằng hiện nay game chiến thuật không hề có chiều "sâu" như trước, thậm chí có những tựa game chỉ đơn giản là xếp một đội hình khắc chế trong trận đánh. Vì vậy, game thủ từ lâu đã "thèm" một tựa game chiến thuật đúng nghĩa, ấy là thử thách được độ khó của tính chiến thuật được ứng dụng vào từng kế sách, từng địa hình.

Bởi vậy sự xuất hiện của Binh Pháp 37 Kế được ví như một "làn gió mới" trong chiến thuật, đây chính là tựa game "thỏa mãn" mọi game thủ, kể cả những "lão làng" chiến thuật khó tính nhất. Với tính chiến thuật có chiều "sâu" ứng dụng những kế lược của Binh Pháp Tôn Tử cùng theme Tam Quốc được đông đảo game thủ yêu mến, Binh Pháp 37 Kế chắc chắn là tựa game mà bạn "phải" thử trong thời gian này.

Điều thấy rõ nhất về tính chiến thuật cũng như Binh Pháp Tôn Tử trong Binh Pháp 37 Kế đó chính là người chơi có thể ứng dụng địa hình vào chiến thuật. Tức là ngoài cách sắp xếp đội hình thông thường giờ đây người chơi có thể sử dụng những cách tấn công khác nhau dựa theo địa hình để tấn công hợp lý, dựa vào thế trận của cả phe mình và phe địch để đưa ra kế sách hợp lý, "đánh đâu thắng đó".

Khi tham gia vào trận đánh trong Binh Pháp 37 Kế, người chơi sẽ được chọn những trận hình mong muốn để tấn công kẻ địch, đều là những kế sách hàng đầu trong Binh Pháp Tôn Tử như:

Gọng kìm hai cánh - Ám độ Trần Thương: Chọn con đường, cách thức tấn công mà không ai nghĩ tới, tiến tới từ 2 phía khiến kẻ địch "không kịp trở tay".

Chiến thuật giáp công - Quan môn tróc tặc: Đóng cửa bắt giặc, dồn giặc vào thế bí không thể chạy thoát.

 Viên hình trận - Giả đạo phạt Quắc: Mượn đường diệt Quắc, lợi dụng hòa hoãn địch để rồi quay lại tấn công bằng lợi thế do chính địch tạo ra cho mình.

Không thành kế: Trong hoàn cảnh thành không có quân lại bị quân địch uy hiếp thì phải dùng những hành động kì lạ, trầm tĩnh khiến quân địch khiếp sợ tưởng có mai phục mà bỏ đi.

Dụ địch trận - Điệu hổ ly sơn: Lừa cho hổ ra khỏi núi, khiến kẻ địch ra khỏi nơi ẩn nấp để dễ bề tấn công.

Đã có những kế sách của Binh Pháp tôn Tử, việc còn lại của bạn chính là "tỉnh táo" để có thể đưa ra  những trận pháp phù hợp. 

Ngoài ra, Binh Pháp 37 Kế mang đến một hệ tính năng "đặc thù" Tam Quốc, ở nơi đây bạn sẽ được thoải mái thể hiện tài cầm binh của mình, lên lập quốc và xưng đế giang sơn cùng hàng loạt các đấu trường để giao lưu, so kè và thống lĩnh Tam Quốc như: Bang chiến, Đấu Trường Mùa Giải, Đấu Trường Viễn Chinh, Võ Tướng Rèn Luyện, Đối Chiến, Chiến Dịch. Cũng là bạn, chính là bạn sẽ cầm quân phát động chiến tranh nhắm vào Thành địch, diễu hành thiên binh vạn mã để bành trướng sức mạnh, đoạt lương thực, nắm quyền lực trong tay.