Tin tức

【BINH PHÁP 37 KẾ】Sau khi Fan Tam Quốc lâu năm chính thức "lên tiếng" về Binh Pháp 37 Kế, sự thật mới chính thức được sáng tỏ, là điều game thủ nên biết?

Quay lại

Thời gian gần đây cộng đồng game thủ nhận được rất nhiều thông tin từ một tựa game chiến thuật được mệnh danh là "sâu" nhất hiện nay. Đó chính là Binh Pháp 37 Kế, bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật Tam Quốc quen thuộc, ứng dụng binh pháp tôn tử vào từng trận hình. Nói không ngoa khi tựa game này chính là "đất diễn" và cơ hội để bạn thử sức mình, thậm chí "so kè" thông minh cao thấp với Gia Cát Lượng.

 

Sau khi Fan Tam Quốc lâu năm chính thức lên tiếng về Binh Pháp 37 Kế, sự thật mới chính thức được sáng tỏ, là điều game thủ nên biết? - Ảnh 1.

Sau khi Fan Tam Quốc lâu năm chính thức lên tiếng về Binh Pháp 37 Kế, sự thật mới chính thức được sáng tỏ, là điều game thủ nên biết? - Ảnh 2.

Dù mới chỉ được NPH SohaGame "pucblic" trong thời gian chưa lâu thế nhưng có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh tựa game này, rằng đó thật sự có phải game chiến thuật "thật" nhất?, có thật sự thỏa mãn được các Fan Tam Quốc "lão làng"... Để dập tan những "lời đồn" này, gần đây chính thức có 1 vị Fan Tam Quốc lâu năm chính thức lên tiếng về tựa game này.

Sau khi Fan Tam Quốc lâu năm chính thức lên tiếng về Binh Pháp 37 Kế, sự thật mới chính thức được sáng tỏ, là điều game thủ nên biết? - Ảnh 3.

Trước đó, anh chàng này đã thú nhận rằng: "Tôi là người chơi Tam Quốc lâu năm, vì thích lắm thích từ khi hồi bé tí còn xem phim, sau này biết đến nhiều game Tam Quốc thì lại càng muốn chơi hơn".

Sau khi Fan Tam Quốc lâu năm chính thức lên tiếng về Binh Pháp 37 Kế, sự thật mới chính thức được sáng tỏ, là điều game thủ nên biết? - Ảnh 4.

Sau khi Fan Tam Quốc lâu năm chính thức lên tiếng về Binh Pháp 37 Kế, sự thật mới chính thức được sáng tỏ, là điều game thủ nên biết? - Ảnh 5.

Tiếp đó anh chàng đã có những chia sẻ của mình với tựa game này: Ban đầu nghe tên là game chiến thuật thật mình cũng không tin lắm vì có quá nhiều game khiến mình thất vọng khi nghe quảng cáo này nọ rồi!. Nhưng mà phải công nhận sau khi tìm hiểu về hình ảnh, tính năng thì ối giời, đáng để thử đấy chứ, thế là mình đã ngồi tìm hiểu về nó".

Sau khi Fan Tam Quốc lâu năm chính thức lên tiếng về Binh Pháp 37 Kế, sự thật mới chính thức được sáng tỏ, là điều game thủ nên biết? - Ảnh 6.

Sau khi Fan Tam Quốc lâu năm chính thức lên tiếng về Binh Pháp 37 Kế, sự thật mới chính thức được sáng tỏ, là điều game thủ nên biết? - Ảnh 7.

"Phải công nhận game hay, đặc biệt là những anh em nào thính chiến thuật, mà tay phải to đấy nhé, tầm lão làng Tam Quốc với chiến thuật như tôi thì lại càng thích. Thôi thì đợi game ra anh em làm cái hẹn quốc chiến các thứ cho chân thật:)))!".

Sau khi Fan Tam Quốc lâu năm chính thức lên tiếng về Binh Pháp 37 Kế, sự thật mới chính thức được sáng tỏ, là điều game thủ nên biết? - Ảnh 8.

Đúng vậy, ở Binh Pháp 37 kế cái hay không chỉ nằm trong hệ thống nhân vật Tam Quốc hay theme Tam Quốc mà tựa game này đi theo. Thực tế trên thị trường đã có quá nhiều tựa làm được điều này rồi, điều đáng chơi ở Binh Pháp 37 Kế chính là tính chiến thuật có chiều sâu, đặc biệt có thể ứng dụng những kế sách dụng binh kinh điển của binh pháp tôn tử vào trận đánh. Ấy cũng chính là điều mà nhiều tựa game khác trên thị trường chưa hề làm được.

Sau khi Fan Tam Quốc lâu năm chính thức lên tiếng về Binh Pháp 37 Kế, sự thật mới chính thức được sáng tỏ, là điều game thủ nên biết? - Ảnh 9.

Sau khi Fan Tam Quốc lâu năm chính thức lên tiếng về Binh Pháp 37 Kế, sự thật mới chính thức được sáng tỏ, là điều game thủ nên biết? - Ảnh 10.

Thứ nhất phải nói đến đội hình ra trận trong Binh Pháp 37 Kế, thay bằng việc bạn cứ "loay hoay" để xếp ra một đội hình đơn giản, chỉ đơn thuần mang tính khắc chế để mang về chiến thắng thì Binh Pháp 37 Kế chú trọng hơn vào việc xếp đội hình. Tức là lực chiến hoặc các tướng "nhân phẩm" không còn quá quan trọng ở đây nữa, điều quan trọng nhất chính là một đội hình tinh nhuệ, phù hợp với địa hình và trận đánh, khi ấy mới đích thị là tính chiến thuật, mới đúng cái chất "kế lược" trong binh pháp tôn tử.

Sau khi Fan Tam Quốc lâu năm chính thức lên tiếng về Binh Pháp 37 Kế, sự thật mới chính thức được sáng tỏ, là điều game thủ nên biết? - Ảnh 11.

Thứ hai là việc bạn có thể ứng dụng những kế sách của binh pháp tôn tử vào trong trận đánh, những kế sách nổi tiếng như: Không thành kế, điệu hổ ly sơn, viên hình trận... Tất cả đều có đầy đủ trong Binh Pháp 37 Kế. Cụ thể hơn là bạn sẽ được dàn trận tấn công theo những loại hình khác nhau, có thể là đánh trực diện, có thể là luồn theo cánh tả... Miễn là bạn nhìn theo hình sông hoặc núi, thành để chọn cách tấn công phù hợp. Vì vậy không chỉ dừng lại ở sự khắc chế, cách tấn công cũng rất quan trọng, nó chiếm tới 50% thắng trong các trận chiến, hãy thật tỉnh táo và sáng suốt để có một nước đi đúng.

Sau khi Fan Tam Quốc lâu năm chính thức lên tiếng về Binh Pháp 37 Kế, sự thật mới chính thức được sáng tỏ, là điều game thủ nên biết? - Ảnh 12.

Thứ ba, Binh Pháp 37 Kế hiểu rằng đạo quân và cách dùng binh mới là điều quan trọng để quyết định lên sự thành công trong từng trận đánh, bởi vậy binh sĩ trong tựa game này được trang bị tới 6 hệ khác nhau. Với 6 hệ này bạn có thể thoải mái hơn trong việc sắp xếp đội hình, đội hình vì thế càng trở nên đa dạng hơn, độ thú vị trong việc thử thách đầu óc và độ thông minh của bạn cũng vì thế mà sẽ càng được tăng lên.

Sau khi Fan Tam Quốc lâu năm chính thức lên tiếng về Binh Pháp 37 Kế, sự thật mới chính thức được sáng tỏ, là điều game thủ nên biết? - Ảnh 13.

6 hệ khắc chế trong Binh Pháp 37 Kế: Kỵ -> Thương -> Chiến Xa -> Kỵ; Pháp Binh >< Cung Binh.

Bên cạnh đó Binh Pháp 37 Kế sẽ mang đến cho game thủ những giây phút trải nghiệm tuyệt vời với loạt tính năng Pk "không nhàm chán", tần sất xuất hiện dày đặc cùng các hoạt động liên server được diễn ra liên tục, việc bạn "thu phục" binh đoàn và thống nhất Tam Quốc sẽ không còn quá xa vời nữa. Tại đây game thủ sẽ được trải nghiệm không khí căng thẳng, hàng loạt những hoạt động cho bạn "luyện cơ tay" như: Tam Quốc Sát, Xã Tắc Liên server, Viễn Chinh Liên server...

Sau khi Fan Tam Quốc lâu năm chính thức lên tiếng về Binh Pháp 37 Kế, sự thật mới chính thức được sáng tỏ, là điều game thủ nên biết? - Ảnh 14.

Sau khi Fan Tam Quốc lâu năm chính thức lên tiếng về Binh Pháp 37 Kế, sự thật mới chính thức được sáng tỏ, là điều game thủ nên biết? - Ảnh 15.

Đặc biệt tại đây bạn sẽ được tham gia vào Quốc chiến hầu như cả ngày với 3 loại thành khác nhau, chuyện điều binh, chiến đấu sẽ trở nên thú vị hơn bất cứ lúc nào.

Tất cả sẽ có trong Binh Pháp 37 Kế chính thức ra mắt game thủ vào ngày 24/6, các bạn có thể trải nghiệm một tựa game chiến thuật hay và sâu sắc nhất thời điểm hiện tại tại đây nhé: https://binhphap37ke.onelink.me/Gtml/gameSLGtop1