Tin tức

[Đại Chiến Tứ Hồn] Game thủ biết tìm đâu một tựa game manga chuẩn nhất với nguyên tác?

Quay lại

Thời buổi bão hòa, game thủ phải tìm ở đâu một tựa game Manga "chuẩn" nhất với nguyên tác?

 

Thị trường game thì rộng vô biên, rất nhiều tựa game được các nhà phát hành tung ra thị trường trong một năm. Thế nhưng không phải tựa game nào cũng đúng như lời đồn, nhiều tựa game "treo đầu dê bán thị chó" thật sự làm cho game thủ phải cảm thấy chán nản, mất niềm tin vào những lời quảng cáo. Đặc biệt với những game manga, game thủ yêu thích dòng game này càng tha thiết hơn chuyện game mô phỏng đúng và "chuẩn" nhất với cốt truyện, bởi lẽ vì đem lòng yêu mến bộ manga đó nên họ mới tìm đến các tựa game để tìm lại cảm giác, để tự tay mình trải nghiệm một nhân vật trong chính bộ truyện đó.

Thị trường treo đầu dê, bán thịt chó, game thủ biết tìm đâu một tựa game manga chuẩn nhất với nguyên tác? - Ảnh 1.

Rất nhiều tựa game đã làm các game thủ phải thất vọng, khi không hề mô phỏng "chuẩn" theo nguyên tác như đã quảng cáo, kể cả những đòn đánh, cách ra chiêu, cốt truyện đều có biến thể sai lệch, vấn đề này có làm game thủ dần mất đi niềm tin và hứng thú chơi những bộ game manga hay không? Đặc biệt với những bộ manga nổi tiếng như: One Piece, Inuyasha, Naruto... để tìm được một tựa game đúng với nguyên tác phải nói đúng hơn chính là "niềm vui" của mọi game thủ đam mê những bộ truyện này.

Thị trường treo đầu dê, bán thịt chó, game thủ biết tìm đâu một tựa game manga chuẩn nhất với nguyên tác? - Ảnh 2.

Như đã nói ở trên, có rất nhiều tựa game hiện nay đang đi sai với nguyên tác, nhưng cũng không phải hoàn toàn các tựa game khác trên thị trường đều như vậy!, vẫn có những tựa game bám rất sát với nội dung truyện, từ cách ra chiêu, cốt truyện, hệ thống nhân vật, bối cảnh... đều mở ra một thế giới truyện tranh đầy màu sắc và chân thực.

Một trong số những tựa game đã được "kiểm chứng" bởi cộng đồng "chuẩn" 100% so với nguyên tác không thể không nhắc đến "Đại Chiến Tứ Hồn" từ NPH SohaGame. Tựa game này được ví như một "cơn mưa vàng" giải nhiệt trong thời điểm game thủ Việt đang "khát" những tựa game bản quyền và dám vỗ ngực tự tin khẳng định rằng mình là - game nhập vai hành động duy nhất có "bản quyền manga" tại Việt Nam, và là 1 trong số những tựa game tiên phong định nghĩa khái niệm "game bản quyền" với việc sở hữu độc quyền IP InuYasha.

TẢI GAME NGAY: https://daichientuhon.onelink.me/bekO/download1

Thị trường treo đầu dê, bán thịt chó, game thủ biết tìm đâu một tựa game manga chuẩn nhất với nguyên tác? - Ảnh 3.

Đại Chiến Tứ Hồn không cần quá rườm rà và màu mè, chỉ cần vào game là bạn đã thấy được thế giới của bộ manga nổi tiếng Inuyasha và cuộc rượt đuổi đoạt lấy Ngọc Tứ Hồn vô cùng thử thách, cam go rồi. Có thể nói game đang sở hữu đồ họa và lối chơi cuốn hút hơn rất nhiều so với các tựa game cùng chủ đề khác, hệ thống đồ họa sắc nét tới từng chi tiết cùng gameplay nhập vai mới lạ, Đại Chiến Tứ Hồn đưa người chơi hóa thân thành những nhân vật mình yêu thích, thỏa thích khám phá và vượt qua những thử thách khó nhằn của hành trình.

Thị trường treo đầu dê, bán thịt chó, game thủ biết tìm đâu một tựa game manga chuẩn nhất với nguyên tác? - Ảnh 4.

Thị trường treo đầu dê, bán thịt chó, game thủ biết tìm đâu một tựa game manga chuẩn nhất với nguyên tác? - Ảnh 5.

Các kĩ năng, hiệu ứng chiêu thức cũng được NSX nghiên cứu kĩ lưỡng, thiết kế sao cho giống với nguyên gốc nhất mà vẫn có được độ hoành tráng, bắt mắt để manga đến những trận chiến ấn tượng nhất cho game thủ. Hệ thống phó bản vượt ải hoàn toàn dựa theo mạch truyện, lần lượt đưa người chơi tới các thử thách khác nhau trong hành trình truy tìm Ngọc Tứ Hồn. Không chỉ vậy, rất nhiều đoạn phim ngắn được khéo léo lồng ghép, khiến người chơi có cảm giác như đang thưởng thức một bộ phim đầy cảm xúc chứ không chỉ đơn thuần đang chơi game nữa.

Thị trường treo đầu dê, bán thịt chó, game thủ biết tìm đâu một tựa game manga chuẩn nhất với nguyên tác? - Ảnh 6.

Thị trường treo đầu dê, bán thịt chó, game thủ biết tìm đâu một tựa game manga chuẩn nhất với nguyên tác? - Ảnh 7.

Bên cạnh dàn nhân vật nguyên gốc, Đại Chiến Tứ Hồn còn "chiêu đãi" người chơi với gameplay kết hợp giữa nhập vai và thẻ tướng vô cùng mới mẻ. Phần hình ảnh và mô tả nhân vật vẫn được thể hiện theo phong cách thẻ tướng nhưng khi bắt đầu tham gia vượt ải, game thủ sẽ được hoàn toàn hóa thân thành các nhân vật mình yêu thích, tự do di chuyển, tấn công tiêu diệt kẻ địch.

Thị trường treo đầu dê, bán thịt chó, game thủ biết tìm đâu một tựa game manga chuẩn nhất với nguyên tác? - Ảnh 8.

Thị trường treo đầu dê, bán thịt chó, game thủ biết tìm đâu một tựa game manga chuẩn nhất với nguyên tác? - Ảnh 9.

Mỗi đội hình sẽ bao gồm tối đa 4 nhân vật và người chơi có thể tự do lựa chọn nhân vật mình muốn điều khiển, vừa đảm bảo sức mạnh toàn đội, vừa không cảm thấy nhàm chán vì cứ mãi đóng khung trong 1 nhân vật cố định. Đặc biệt, game còn có hàng loạt tính năng PK hấp dẫn như: 1vs1, 3vs3, 1vs1.. hứa hẹn sẽ thỏa mãn các game thủ yêu thích PK, đam mê những trận chiến yêu cầu kỹ năng chiến đấu cao.

Thị trường treo đầu dê, bán thịt chó, game thủ biết tìm đâu một tựa game manga chuẩn nhất với nguyên tác? - Ảnh 10.

Không chỉ vậy, chế độ đấu rank realtime sẽ đem lại hàng loạt những bất ngờ, những pha lật kèo không tưởng khi cho phép 2 người chơi đang online trực tiếp giao đấu với nhau.

Có lẽ sẽ không thể truyền tải hết những cái hay, điểm đặc sắc của Đại Chiến Tứ Hồn chỉ trong một bài viết, nếu bạn là fan ruột của Inuyasha thì tựa game này chính là thế giới của chàng bán yêu này một cách chân thực nhất, cùng nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ đợi bạn... hãy follow ngay fanpage của game để có thể cập nhật những thông tin mới nhất bạn nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/daichientuhon.sohagame

------------------------------------------------

ĐẠI CHIẾN TỨ HỒN - IP INUYASHA

Game Nhập Vai Hành Động Duy Nhất Có Bản Quyền Manga Tại Việt Nam

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/daichientuhon

Chat với Admin: https://m.me/daichientuhon.sohagame

Fanpage: https://www.facebook.com/daichientuhon.sohagame

Group: https://www.facebook.com/groups/daichientuhon

Youtube: https://bit.ly/youtube-daichientuhon

Tiktok: https://bit.ly/tiktok-daichientuhon

Lotus: https://bit.ly/lotus-daichientuhon