Tin tức

[Đại Chiến Tứ Hồn] Là game bản quyền manga không thể bỏ qua!

Quay lại

Đại Chiến Tứ Hồn là game mobile thứ 2 tại Việt Nam có bản quyền manga và là đại diện duy nhất của thể loại nhập vai hành động sở hữu điều này.

 

Mát lành và tươi tốt - Manga Nhật Bản từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần chẳng thể nào thiếu, phủ khắp địa cầu và thi vị hóa cuộc sống của hàng triệu triệu người hâm mộ. Chẳng có gì khó hiểu khi thể loại game lấy cảm hứng từ manga suốt nhiều năm luôn phát triển như vũ bão với hàng chục, thậm chí cả trăm sản phẩm trên toàn thế giới.

 

Fan chuẩn chơi game chuẩn: Đại Chiến Tứ Hồn là game bản quyền manga không thể bỏ qua! - Ảnh 1.

Tuy nhiên có 1 sự thật đau lòng rằng, số lượng đôi khi không đi cùng với chất lượng, nhất là với các game chuyển thể manga bởi lẽ, "bản quyền" và "độc quyền" là khái niệm quá xa xỉ. Hầu hết các tựa game trôi nổi trên thị trường, search được hàng loạt trên Store đều không phải là game có bản quyền.

Tức là dù có NPH chính thức tại Việt Nam, có cốt truyện và hình ảnh giống như những tác phẩm Anime/Manga, song phần lớn đều do những nhà phát triển Trung Quốc tạo ra và đương nhiên, không hề có có bản quyền từ tác giả, nhà xuất bản.

Fan chuẩn chơi game chuẩn: Đại Chiến Tứ Hồn là game bản quyền manga không thể bỏ qua! - Ảnh 2.

Tràn lan trên Store nhưng có rất ít game trong số đó có bản quyền (ảnh minh họa)

IP là viết tắt của "Intellectual Property", có nghĩa là quyền Sở Hữu Trí Tuệ, quyền tác giả của một phát minh nào đó, thường được sử dụng trong lĩnh vực nghệ thuật, sản xuất và sáng chế.

Đại Chiến Tứ Hồn: Game nhập vai hành động duy nhất có bản quyền manga tại Việt Nam

Như đã nói ở trên, game IP Manga/Anime là thể loại rất dễ dàng bị vi phạm. Tuy nhiên, đã đến lúc các nhà phát hành và game thủ cần phải chung tay để bảo vệ tài sản trí tuệ của tác giả cũng như nhà xuất bản. Đại Chiến Tứ Hồn chính là một trong những tựa game tiên phong tại Việt Nam thực hiện điều đó.

Fan chuẩn chơi game chuẩn: Đại Chiến Tứ Hồn là game bản quyền manga không thể bỏ qua! - Ảnh 3.

Sở hữu toàn bộ các yếu tố bản quyền IP InuYasha, Đại Chiến Tứ Hồn "chuẩn nguyên tác" từ hình ảnh nhân vật, tạo hình, biểu tượng, tên, các hoạt động, mini game, background và thậm chí là cả giọng đọc lồng tiếng của phiên bản Anime trong những thước phim hồi ức. Tuổi thơ tái hiện trọn vẹn, độc quyền IP và sinh động như bước ra từ trang truyện - đó sẽ là trải nghiệm chỉ có thể tìm thấy tại Đại Chiến Tứ Hồn.

Fan chuẩn chơi game chuẩn: Đại Chiến Tứ Hồn là game bản quyền manga không thể bỏ qua! - Ảnh 4.

Fan chuẩn chơi game chuẩn: Đại Chiến Tứ Hồn là game bản quyền manga không thể bỏ qua! - Ảnh 5.

Nếu như One Punch Man: The Strongest là đại diện của thể loại thẻ tướng turn-based thì Đại Chiến Tứ Hồn sẽ là đại diện duy nhất của thể loại nhập vai hành động sở hữu chuẩn bản quyền IP manga tại Việt Nam. Dù 2 là con số chưa lớn nhưng tựu trung, One Punch Man: The Strongest và Đại Chiến Tứ Hồn thể hiện sự văn minh của NPH lẫn game thủ nhằm, bảo vệ quyền bản quyền thay vì cổ xúy cho những tựa game lậu được tạo ra nhằm trục lợi mà không tốn một đồng phí.

Fan chuẩn chơi game chuẩn: Đại Chiến Tứ Hồn là game bản quyền manga không thể bỏ qua! - Ảnh 6.

Không chỉ đơn thuần là một tựa game đấu tướng thông thường, Đại Chiến Tứ Hồn là sự kết hợp đầy tinh tế giữa 2 thể loại thẻ tướng và nhập vai hành động quen thuộc. Một đội hình tối đa có thể xuất chiến 4 nhân vật, mỗi nhân vật đều có bộ kỹ năng riêng và tùy ý người chơi thao tác, tung combo mãn nhãn.

Fan chuẩn chơi game chuẩn: Đại Chiến Tứ Hồn là game bản quyền manga không thể bỏ qua! - Ảnh 7.

Fan chuẩn chơi game chuẩn: Đại Chiến Tứ Hồn là game bản quyền manga không thể bỏ qua! - Ảnh 8.

Đặc biệt, điều khiến Đại Chiến Tứ Hồn nổi bật hoàn toàn so với các tựa game card battle thông thường, ấy là ở khả năng "chuyển đổi nhân vật" tự do ngay trong trận. Thường các game khác chỉ có thể điều khiển tướng đội trưởng để thao tác, còn Đại Chiến Tứ Hồn cho phép chọn chuyển sang điều khiển tất cả các tướng ngay khi trận đấu đang diễn ra để thay đổi combo. Có thể nói, cảm quan mà Đại Chiến Tứ Hồn mang lại có chút hơi hướng "chặt chém", nhập vai hành động đã tay rất đặc trưng.

Những tính năng kinh điển của 1 tựa game sở hữu IP kinh điển

Đại Chiến Thôn Làng - Anh Em Đồng Lòng, Săn Boss Nhận Thưởng

Giải đấu quy mô toàn server, mọi Thôn Làng đều có quyền tham chiến với mọi tài lực mình có. Đồng lòng săn Boss, sắp xếp đội tích điểm so hạng. Đôi khi không cần mạnh nhất, chỉ cần có tinh thần đoàn kết đồng lòng nhất.

Fan chuẩn chơi game chuẩn: Đại Chiến Tứ Hồn là game bản quyền manga không thể bỏ qua! - Ảnh 9.

Leo Rank Tranh Hạng - Làm Chủ Đấu Trường

So tài trong những trận đấu căng thẳng, tích điểm từ chiến thắng và đoạt lấy những thứ hạng cao nhất trong BXH. Bạn sẽ đặt niềm tin vào ai? InuYasha? Kikyo? Naraku? Sesshomaru?

Fan chuẩn chơi game chuẩn: Đại Chiến Tứ Hồn là game bản quyền manga không thể bỏ qua! - Ảnh 10.

Bốn Hệ Tứ Hồn - Biến Hóa Thuộc Tính, Đa Dạng Kỹ Năng

Các nhân vật sẽ được chia theo 5 loại phẩm chất: R, SR, SSR, UR và XR, khắc chế theo Hệ Hồn: Hoang, Hạnh, Kỳ, Hòa.Thu thập các đá Tứ Hồn và khảm cho nhân vật, tăng thêm nhiều thuộc tính chính và phụ.Mỗi nhân vật sẽ có chỉ số và bộ chiêu thức, hiệu ứng đòn đánh khác nhau dựa trên phẩm chất và loại Tứ Hồn được khảm, khắc chế lẫn nhau, thiên biến vạn hóa.

Fan chuẩn chơi game chuẩn: Đại Chiến Tứ Hồn là game bản quyền manga không thể bỏ qua! - Ảnh 11.

Vẽ lại câu chuyện xuyên không - Đẹp đến từng chi tiết

Nét vẽ hiện đại đậm chất anime, hệ thống nhân vật chuẩn nguyên tác như bước ra từ chính những trang truyện sinh động. Đôi khi, bạn sẽ quên đây chỉ là 1 tựa game mà hết mình đắm chìm trong đó, vừa chiến đấu, vừa trải nghiệm và viết nên hành trình tranh đoạt ngọc Tứ Hồn của riêng mình.

Fan chuẩn chơi game chuẩn: Đại Chiến Tứ Hồn là game bản quyền manga không thể bỏ qua! - Ảnh 12.

Tổ hợp giải trí đậm chất manga/anime

Không chỉ đấm đá chặt chém, Đại Chiến Tứ Hồn sẽ dành tặng các fan riêng 1 khoảng trời để thư giãn, chiêm nghiệm và có những kỷ niệm thật đẹp:

- Shippo Du Lịch: Mini game mô phỏng tựa "chú ếch du lịch" nổi đình nổi đám

- Minigame giải trí So Tài Bắn Cung

- Xem anime ngay trong game, chuẩn voice Nhật

- Tùy chỉnh loading screen theo ảnh mà mình thích

- Tắm suối nước nóng

------------------------------------------------

ĐẠI CHIẾN TỨ HỒN - IP INUYASHA

Game Nhập Vai Hành Động Duy Nhất Có Bản Quyền Manga Tại Việt Nam

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/daichientuhon

Chat với Admin: https://m.me/daichientuhon.sohagame

Fanpage: https://www.facebook.com/daichientuhon.sohagame

Group: https://www.facebook.com/groups/daichientuhon

Youtube: https://bit.ly/youtube-daichientuhon

Tiktok: https://bit.ly/tiktok-daichientuhon

Lotus: https://bit.ly/lotus-daichientuhon