Tin tức

[LÀNG LÁ PHIÊU LƯU KÝ] SEASON: KẾ HOẠCH NGUYỆT NHÃN

Quay lại

Chào các Nhẫn Giả thân mến.

Kế hoạch Nguyệt Nhãn chính là tham vọng tối thượng của Kaguya. Mặc dù Kaguya có ý định mang đến hòa bình cho thế giới nhưng cách của bà không mang đến hiệu quả lâu dài. Và nay, Nguyệt Nhãn đã xâm nhập toàn bộ thế giới Làng Lá Phiêu Ký và mang đến cho các Nhẫn Giả các hoạt động vô cùng thú vị cùng những vật phẩm vô cùng quý hiếm.

- Thời gian: Từ 12:00 ngày 16.9.2018 - 23:59 ngày 16.10.2018.

- Phạm vi: Toàn máy chủ Làng Lá Phiêu Lưu Ký.

1. Làm bánh trung thu

- Trong thời gian SK, đánh quái sẽ nhận được các nguyên liệu sau đó có thể đến gặp Sứ Giả Sự Kiện - Hagoromo Otsutsuki để tham gia Chế Tạo Bánh.

- Sử dụng bánh Trung Thu sẽ lại các phần quà cực giá trị mà không thể nhận được ngoài sự kiện. Vui lòng xem chi tiết sự kiện TẠI ĐÂY

2. Quân Đoàn Bạch Zetsu.

- Trong quá trình đánh quái sẽ xuất hiện Bạch Zetsu, tiêu diệt Bạch Zetsu sẽ nhận được Bạc khóa, Đá, Điểm sôi nổi cùng với nhiều vật phẩm giá trị khác. 

- Vui lòng xem chi tiết sự kiện TẠI ĐÂY

3. Kaguya giáng lâm

- Vào lúc 11h-12:00 sáng 3,5,7 và 22h-23h tối 2,4,6 sẽ xuất hiện boss thần thỏ tại trường.Tham gia  hạ gục Kaguya để được những phần quà giá trị.

- Vui lòng xem chi tiết sự kiện TẠI ĐÂY.

4. Tích Điểm Thử Vận May.

- Trong thời gian SK, khi đạt đủ điểm sôi nổi có thể đến gặp Sứ Giả Sự Kiện - Hagoromo Otsutsuki để tham gia Tích Điểm Thử Vận May.

- Vui lòng xem chi tiết sự kiện TẠI ĐÂY.

Chúc các Nhẫn Giả may mắn và giành được những phần quà hấp dẫn từ sự kiện này. 

-------------------------------------------------------------------------------------