Tin tức

SohaGame sẽ xuất hiện tại triển lãm quốc tế về PT – TH và thiết bị nghe nhìn VIBA Show 2018

Quay lại

SohaGame sẽ xuất hiện tại triển lãm quốc tế về PT – TH và thiết bị nghe nhìn VIBA Show 2018

Triển lãm quốc tế về PT-TH và Thiết bị nghe nhìn là sự kiện được tổ chức thường niên cho các đơn vị chuyên ngành truyền hình và thiết bị nghe nhìn, được biết đến với các tên quen thuộc VIBA show.

Năm nay VIBA Show bắt đầu mở rộng sang thị trường Hà Nội với sự xuất hiện của NPH SohaGame cùng các tựa game đang được cộng đồng game thủ yêu thích. Tại kỳ triển lãm này, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm các thiết bị và công nghệ tiên tiến, đồng thời lần đầu tiên được tiếp cận ngành công nghiệp sản xuất và phát hành game online thông qua những chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu.

Triễn lãm VIBA Show năm nay được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia lần đầu tiên của SohaGame

Đến với VIBA Show năm nay, SohaGame đem đến các sản phẩm đã và đang được cộng đồng game thủ mong đợi trong suốt thời gian qua, đặc biệt là những tựa game bom tấn đồ họa áp dụng công nghệ mới, đem đến trải nghiệm cực kì ấn tượng trên nền tảng dành cho smartphone như S Online, Tam Quốc Liên Kích. Đồng thời trong triển lãm lần này, lần đầu tiên những game thủ sẽ được tìm hiểu về môi trường làm game tại Việt Nam thông qua các sản phẩm do chính SohaGame hợp tác sản xuất như Hoàng Đao Kim GiápMộng Võ Lâm.

S Online sở hữu công nghệ đồ họa sắc nét đem lại trải nghiệm ấn tượng trên smartphone

Bên cạnh đó, khách tham quan còn có cơ hội trải nghiệm các loại thiết bị và công nghệ hiện đại nhất hiện nay, trong đó có Đề án Số hóa Truyền hình, kính thực tế ảo (VR), TV 4K… đồng thời cũng là nơi giới thiệu các loại hình dịch vụ và nội dung truyền hình từ các nhà sản xuất trong và ngoài nước. Khách thăm quan triển lãm có thể trực tiếp trải nghiệm nhiều sản phẩm và dịch vụ của triển lãm lần này.

Khán giả có thể tự do trải nghiệm các thiết bị và công nghệ mới trong triển lãm lần này

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý của triển lãm VIBA Show 2018 là cuộc đua flycam, ban tổ chức cho biết mọi khách thăm quan sẽ đều có cơ hội tham gia cuộc đua này. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng cho biết triển lãm lần này sẽ có khu trình diễn hệ thống âm thanh chuyên nghiệp ở ngoài trời.

Flycam là một trong những điểm nhấn đặc sắc lần này tại VIBA Show 2018

Trong khuôn khổ triển làm còn có các hội thảo chuyên đề và các chương trình kết nối để khách thăm quan có thể trực tiếp trao đổi các vấn đề quan tâm với các cơ quan chính phủ, các hiệp hội, các công ty và các chuyên gia trong cùng lĩnh vực. Ban tổ chức dự tính triển lãm sẽ thu hút được hơn 20.000 lượt khách tham quan.

Lượng khách tham quan triển lãm tăng đều theo mỗi năm tổ chức

Sự kiện VIBA show 2018 sẽ diễn ra từ ngày 05 - 07/04 tại Trung tâm triển lãm ICE, Hà Nội.

Địa chỉ: 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhanh chân đến tham gia sự kiện để trải nghiệm những công nghệ mới nhất và nhận nhiều phần thưởng đến từ các trò chơi trong chương trình.