Tin tức

[Tam Quốc Ca Ca] "Kiếm cớ" tung chuỗi sự kiện ngập tràn ưu đãi thay vì “hút máu” mùa Trung Thu

Quay lại

Anh em Tam Quốc Ca Ca nhanh vào mà “cày” ngay đi trước khi chuỗi sự kiện siêu thơm này kết thúc nhé.

Cứ mỗi dịp Trung Thu tới là tất cả các NPH lại mở hàng loạt Event nhằm gia tăng doanh thu thông qua các hoạt động sưu tầm đồ cực kỳ quen thuộc với nhiều cách "hút máu" khác nhau. Khi thì là làm bánh thông qua các mảnh ghép, rồi sau đó bán mấy mảnh tỉ lệ thấp trong shop để kiếm lời, khi thì bán hẳn đồ trong gói nạp…

Trong khi nhiều game “hút máu” mùa Trung Thu, Tam Quốc Ca Ca lại kiếm cớ tung chuỗi sự kiện ngập tràn ưu đãi, game thủ khoe quà không ngớt - Ảnh 1.

Cứ mỗi dịp Trung Thu, rất nhiều NPH game lại tranh thủ "hút máu" game thủ (ảnh minh họa)

Chính những cách "hút máu" vô tội vạ đó, đã khiến game thủ khá kỳ thị game chiến thuật Card Battle (hay còn được gọi là thẻ tướng) bởi cách làm "ăn xổi ở thì". Tuy nhiên thực tế vẫn còn rất nhiều game có cách vận hành và ra Event cực kỳ hợp lý, biết cách cân bằng giữa Vip và "nông dân", mà điển hình nhất có lẽ phải kể đến Tam Quốc Ca Ca – tựa game được suy tôn là "game của mọi nhà" tặng quà nhiều bậc nhất hiện nay.

 

Trong khi nhiều game “hút máu” mùa Trung Thu, Tam Quốc Ca Ca lại kiếm cớ tung chuỗi sự kiện ngập tràn ưu đãi, game thủ khoe quà không ngớt - Ảnh 2.

Trong khi nhiều game “hút máu” mùa Trung Thu, Tam Quốc Ca Ca lại kiếm cớ tung chuỗi sự kiện ngập tràn ưu đãi, game thủ khoe quà không ngớt - Ảnh 3.

Sự kiện nhận được hưởng ứng nhiệt liệt từ cộng đồng

Mùa Trung Thu năm nay cũng là mùa đón Trung Thu đầu tiên của anh em game thủ Tam Quốc Ca Ca, có lẽ vì thế mà chuỗi event mừng Tết Đoàn Viên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Sự đón nhận cực kì nồng nhiệt này đến từ cách tham gia và nhận thưởng hoàn toàn Free chứ không "chơi chiêu" tìm cách móc ví game thủ.

Cụ thể, chuỗi sự kiện mừng Trung Thu sẽ bắt đầu từ 21/09 - 28/09/2021.

- Thần Cung Hiện Thế

- Vòng Quay May Mắn

- Cao Thủ Phụ Bản

- Cao Thủ Thợ Săn

- Cửa Hàng Thần Cung

- Quà Giờ Vàng

- Thưởng Đạt Điều Kiện

- Sự kiện fanpage: Like share nhận Giftcode liền tay TẠI ĐÂY

Trong khi nhiều game “hút máu” mùa Trung Thu, Tam Quốc Ca Ca lại kiếm cớ tung chuỗi sự kiện ngập tràn ưu đãi, game thủ khoe quà không ngớt - Ảnh 4.

Trong khi nhiều game “hút máu” mùa Trung Thu, Tam Quốc Ca Ca lại kiếm cớ tung chuỗi sự kiện ngập tràn ưu đãi, game thủ khoe quà không ngớt - Ảnh 5.

Trong khi nhiều game “hút máu” mùa Trung Thu, Tam Quốc Ca Ca lại kiếm cớ tung chuỗi sự kiện ngập tràn ưu đãi, game thủ khoe quà không ngớt - Ảnh 6.

Trong khi nhiều game “hút máu” mùa Trung Thu, Tam Quốc Ca Ca lại kiếm cớ tung chuỗi sự kiện ngập tràn ưu đãi, game thủ khoe quà không ngớt - Ảnh 7.

Trong khi nhiều game “hút máu” mùa Trung Thu, Tam Quốc Ca Ca lại kiếm cớ tung chuỗi sự kiện ngập tràn ưu đãi, game thủ khoe quà không ngớt - Ảnh 8.

Trong khi nhiều game “hút máu” mùa Trung Thu, Tam Quốc Ca Ca lại kiếm cớ tung chuỗi sự kiện ngập tràn ưu đãi, game thủ khoe quà không ngớt - Ảnh 9.

Rất nhiều sự kiện hấp dẫn đang chờ đợi game thủ Tam Quốc Ca Ca

Hầu hết các sự kiện trên đều hoàn toàn free, chỉ cần đi/quét phụ bản sẽ nhận được lượt tham gia, tùy ý lựa chọn event săn quà hợp lý. Phần thưởng thì vô vàn, từ ảo hóa PET, tướng, KNB, kinh nghiệm cho tới rương SSS; cách thức cũng biến hóa khôn lường. Có trò chỉ cần quét ải là xong, có trò lại cần "dò dẫm nhân phẩm" để tìm Báu Vật Thần Cung chuyển lên tầng khác, có trò lại "thót tim" với những vòng quay đầy may rủi. Nói chung, anh em sẽ được "vui hết cỡ" trong chuỗi sự kiện lần này của Tam Quốc Ca Ca.

Trong khi nhiều game “hút máu” mùa Trung Thu, Tam Quốc Ca Ca lại kiếm cớ tung chuỗi sự kiện ngập tràn ưu đãi, game thủ khoe quà không ngớt - Ảnh 10.

Trong khi nhiều game “hút máu” mùa Trung Thu, Tam Quốc Ca Ca lại kiếm cớ tung chuỗi sự kiện ngập tràn ưu đãi, game thủ khoe quà không ngớt - Ảnh 11.

Trong khi nhiều game “hút máu” mùa Trung Thu, Tam Quốc Ca Ca lại kiếm cớ tung chuỗi sự kiện ngập tràn ưu đãi, game thủ khoe quà không ngớt - Ảnh 12.

Trong khi nhiều game “hút máu” mùa Trung Thu, Tam Quốc Ca Ca lại kiếm cớ tung chuỗi sự kiện ngập tràn ưu đãi, game thủ khoe quà không ngớt - Ảnh 13.

Trong khi nhiều game “hút máu” mùa Trung Thu, Tam Quốc Ca Ca lại kiếm cớ tung chuỗi sự kiện ngập tràn ưu đãi, game thủ khoe quà không ngớt - Ảnh 14.

Trong group cộng đồng của trò chơi, những topic "khoe nhân phẩm" đã bắt đầu mọc lên như nấm, hỉ nộ ái ố có đủ cả. Thậm chí vì có quá nhiều đồ "ngon" như vậy, đã khiến nhiều game thủ thêm tin tưởng rằng Tam Quốc Ca Ca thực sự làm game của mọi nhà, sự kiện đều nhắm đến đông đảo game thủ cày chay chứ không hề phục vụ riêng các đại gia. Tỉ lệ rơi vật phẩm trong game cũng được quy ước rất rõ ràng, rất minh bạch.

Trong khi nhiều game “hút máu” mùa Trung Thu, Tam Quốc Ca Ca lại kiếm cớ tung chuỗi sự kiện ngập tràn ưu đãi, game thủ khoe quà không ngớt - Ảnh 15.

Trong khi nhiều game “hút máu” mùa Trung Thu, Tam Quốc Ca Ca lại kiếm cớ tung chuỗi sự kiện ngập tràn ưu đãi, game thủ khoe quà không ngớt - Ảnh 16.

Trao đổi với một trong những Game Master của Tam Quốc Ca Ca, chúng tôi được biết rằng tỉ lệ mở đồ "xịn" cao như vậy là hữu ý của đội ngũ vận hành trò chơi, tất cả nhằm đem lại những ngày Trung Thu giải trí và ý nghĩa nhất, như một món quà trì ân của game gửi tới người chơi. BQT game sẽ không bao giờ chỉnh sửa tỉ lệ nên mọi người cứ thoải mái mà "cày" sự kiện lấy đồ nhé!

Trong khi nhiều game “hút máu” mùa Trung Thu, Tam Quốc Ca Ca lại kiếm cớ tung chuỗi sự kiện ngập tràn ưu đãi, game thủ khoe quà không ngớt - Ảnh 17.

Trong khi nhiều game “hút máu” mùa Trung Thu, Tam Quốc Ca Ca lại kiếm cớ tung chuỗi sự kiện ngập tràn ưu đãi, game thủ khoe quà không ngớt - Ảnh 18.

Trước khi sự kiện này kết thúc vào ngày 28/09 sắp tới, hãy cùng tải về Tam Quốc Ca Ca để tranh thủ "cày" lấy item "ngon". Đặc biệt sẽ cực kì tuyệt vời nếu bạn chơi ở server mới, những item này sẽ giúp ích khá nhiều để bạn dễ dàng leo Top hơn mà không phải tốn nhiều tiền.

Tải game tại: https://tamquoccaca.onelink.me/aOER/PR

Bản webgame: https://bit.ly/3ya5A83