Tin tức

[Thông Báo] Tiên Kiếm Kỳ Hiệp - Chính thức ra mắt khai mở máy chủ Hoàng Long 10h00 ngày 24.12.2020.

Quay lại

Đại diện MMORPG đến từ Hàn Quốc chào sân game thủ Việt. Rất "cục súc", Tiên Kiếm Kỳ Hiệp đã chốt ngày ra mắt vào 10h ngày 24/12. Khác với những tựa game được định hướng phát hành ngoại địa, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp ban đầu được thiết kế riêng cho thị trường Hàn Quốc, đó cũng là lý do mà ngay từ tạo hình nhân vật hay cảm quan giao diện ban đầu đều đặc sệt chất Hàn, rất cuốn mắt.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Mobile dòng game Top 1 game mobile tại thị trường Hàn Quốc được phát hành tại Việt Nam. Chính thức khai mở máy chủ Hoàng Long 10h00 ngày 24.12.2020.

Chính Thức Ra Mắt 

Máy Chủ: Hoàng Long

10h00 - 24.12.2020

1. Tải từ store của hệ điều hành (Appstore, CH play):

- Link tải Android

- Link tải IOS     

 

 

2. Tải bàn cài chơi trực tiếp trên PC:

Hướng dẫn chi tiết xem tại đây

3. Sự Kiện Phúc Lợi:

​Sự kiện Nạp Đầu:

Sự kiện Đua Top 7 Ngày:

Sự kiện Online Nhận Thưởng

Chi tiết về phúc lợi các thiếu chủ có thể tham khảo trong quá trình tham gia Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Mobile.

​Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và góp ý chân thành từ quý vị thiếu chủ khi đồng hành cùng game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Mobile

Trong quá trình tham gia chinh phục giang hồ, quý thiếu chủ có gặp trở ngại gì xin vui lòng liên hệ: 

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp - MMORPG đẳng cấp Hàn Quốc ra mắt kiểu cục súc: Nay thông báo, 24/12 đã chính thức... Open Beta - Ảnh 1.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp là đại diện tiếp theo từ Hàn Quốc ra mắt thị trường Việt

Bom tấn được đỡ đầu bởi toàn các "bậc thầy" Hàn Quốc, đậm tính võ thuật

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp là tựa game mobile thứ 3 ra mắt thị trường Hàn Quốc từ NSX D&C of Storm – một bậc thầy trong việc "hô biến" IP của các tác phẩm manhua, light novel nổi tiếng thành trò chơi trực tuyến.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp - MMORPG đẳng cấp Hàn Quốc ra mắt kiểu cục súc: Nay thông báo, 24/12 đã chính thức... Open Beta - Ảnh 2.

 

Tựa game cũng được đặc biệt cố vấn bởi tác giả nhiều bộ tiểu thuyết võ thuật nổi tiếng Yong Dae Woon và nghệ sĩ thư pháp Lee Jung Hyung. Việc "móc nối" với nhiều chuyên gia về manhwa võ thuật càng làm "phần nhìn" trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp trở nên tuyệt hảo hơn, xứng danh game Hàn đẳng cấp. Tựa game mang đến 4 class: Thiếu Lâm, Đường Môn, Nhật Nguyệt, Thục Sơn với 4 sở trường tách biệt, phong thái chiến đấu nhanh mạnh, dồn dập và sở hữu những ưu thế riêng về chỉ số cũng như sự khắc chế với các lớp nhân vật còn lại.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp - MMORPG đẳng cấp Hàn Quốc ra mắt kiểu cục súc: Nay thông báo, 24/12 đã chính thức... Open Beta - Ảnh 3.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp được đỡ đầu bởi các chuyên gia đầu ngành Hàn Quốc, ở nhiều mảng khác nhau

Tái hiện cuộc chiến Tiên - Nhân - Ma với nền đồ họa 3D chuẩn mực

Các nét vẽ của game Hàn luôn chinh phục được game thủ Việt nhờ sự chi tiết, đẹp siêu thực và đặc biệt là phong cách "chuẩn người lớn". Tiên Kiếm Kỳ Hiệp mang đến một thế giới Tiên – Nhân – Ma vừa huyền huyễn vừa ma mị, vừa lãng mạn, vừa hiểm nguy. Được phát triển nhờ bàn tay của rất nhiều họa sĩ manhwa chuyên nghiệp tại Hàn Quốc, trò chơi sở hữu những đường nét, tạo hình và cả hiệu ứng kỹ năng đầy tinh tế, mang phong cách riêng biệt, "không đụng hàng".

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp - MMORPG đẳng cấp Hàn Quốc ra mắt kiểu cục súc: Nay thông báo, 24/12 đã chính thức... Open Beta - Ảnh 4.

 

Độ kiếp thiên phạt - Nhận tuyệt kỹ ngàn năm

Con đường tu tiên hành tẩu, chỉ vượt qua nỗi dày vò của thiên kiếp mới có thể vươn đến cảnh giới cao hơn, thoát khỏi trần phàm phi thăng thiên giới. Trong lúc độ kiếp không thể di chuyển, không thể hồi máu, cũng không thể tung chiêu thức. Độ kiếp thành công người chơi sẽ nhận được thêm hiệu ứng kỹ năng tương ứng, áp chế được người chơi ở tầng độ kiếp thấp hơn. Đây là yếu tố sẽ đem lại nhiều đặc sắc, thú vị trong mỗi pha giao tranh, khi mà ai khéo léo và có trình độ PK "đỉnh" sẽ có cơ hội chuyển bại thành thắng, vang danh thiên hạ.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp - MMORPG đẳng cấp Hàn Quốc ra mắt kiểu cục súc: Nay thông báo, 24/12 đã chính thức... Open Beta - Ảnh 5.

 

Đại chiến Tiên Ma - Đỉnh cao PK

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp mang đến những chiến trường rộng lớn, có nơi lên đến giới hạn 1000 người, thuận thiên hay nghịch thiên – tất cả là do bạn chọn. Lãnh Địa Chiến bang, Bá Nghiệp đọ kỹ năng Pk đỉnh cao, Hội Võ liên server, Party "Ăn Gà" PK tự do hay Đấu Trường Danh Vọng… bạn đã sẵn sàng làm chủ?

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp - MMORPG đẳng cấp Hàn Quốc ra mắt kiểu cục súc: Nay thông báo, 24/12 đã chính thức... Open Beta - Ảnh 6.

 

13 bậc cánh, 11 ảo hóa, 24 Pet, 16 tọa kỵ, hàng trăm cách mix thời trang

Một trong những điểm mạnh của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp chính là cho phép người chơi tùy biến vẻ ngoài nhân vật với nhiều tùy chỉnh thú vị, từ trang phục, cánh, pet, tọa kỵ cho tới cả màu sắc. Với hệ thống show hàng cực "khủng" của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, người chơi có thể thỏa sức tạo ra một bộ cánh riêng nhất, độc nhất dành cho nhân vật của mình trong thế giới ingame.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp - MMORPG đẳng cấp Hàn Quốc ra mắt kiểu cục súc: Nay thông báo, 24/12 đã chính thức... Open Beta - Ảnh 7.

 

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp - MMORPG đẳng cấp Hàn Quốc ra mắt kiểu cục súc: Nay thông báo, 24/12 đã chính thức... Open Beta - Ảnh 8.

 

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp sẽ chính thức ra mắt vào 24/12, mọi thông tin độc giả có thể xem tại:

Fanpage chính chủ: https://www.facebook.com/tienkiemkyhiep.vn

-----------------------------------------------------

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp game nhập vai phong cách Hàn

Vận hành bởi SohaGame HCM - Hardcore.

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/tienkiemkyhiep

Fanpage: https://www.facebook.com/tienkiemkyhiep.vn

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/708804426193079/

Hỗ trợ Hotline: 1900 6639

Hỗ trợ: https://hotro.sohagame.vn