Tin tức

[Thục Sơn Kỳ Hiệp - Tuyệt Kiếm Cổ Phong] SohaGame Sẽ Làm Nên Chuyện Dòng Game Nhập Vai Tại Việt Nam!

Quay lại

Nếu là fan của dòng game MMORPG, chắc hẳn các bạn sẽ không còn xa lạ gì với cái tên SohaGame - NPH game đình đám sở hữu hàng loạt bom tấn như: Tân Trường Sinh Quyết, Cửu Kiếm 3D, Tứ Hoàng Mobile... Là đơn vị tiên phong đưa game mobile về Việt Nam, trong suốt hơn 10 năm qua, SohaGame đã liên tục khẳng định vị thế của một trong những nhà phát hành hàng đầu. 

Thành công rực rỡ với Thục Sơn Kỳ Hiệp, SohaGame tự tin sẽ làm nên chuyện với Tuyệt Kiếm Cổ Phong, thống trị dòng game nhập vai tại Việt Nam! - Ảnh 1.

SohaGame - "cha đẻ" của hàng loạt bom tấn sừng sỏ tại thị trường Việt Nam

Có số lượng game phát hành thuộc hàng đông đảo nhất nhì làng game Việt nhưng mọi sản phẩm đều được NPH này nghiêm túc đầu tư, chăm chút hết sức tỉ mỉ. Để làm được điều này chắc chắn không thể không nhắc đến công sức rất lớn của đội ngũ nhân sự tâm huyết, giàu kinh nghiệm của SohaGame. "Chinh chiến" qua hàng loạt các dự án lớn nhỏ với rất nhiều bài học "xương máu" được rút ra, họ biết rõ game thủ muốn gì, cần gì và biết cách để đáp ứng đúng những khao khát, mong muốn ấy. Đó cũng chính là lý do tại sao SohaGame có thể phát triển, trở thành một trong những NPH lớn và được cộng đồng người chơi yêu quý như bây giờ. 

Thành công rực rỡ với Thục Sơn Kỳ Hiệp, SohaGame tự tin sẽ làm nên chuyện với Tuyệt Kiếm Cổ Phong, thống trị dòng game nhập vai tại Việt Nam! - Ảnh 2.

 

2 năm trước, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, tựa game đã từng công phá rất nhiều thị trường lớn trên thế giới, từ Châu Á sang Châu Mỹ đã xuất hiện tại Việt Nam, tiếp tục chinh phục những cột mốc không tưởng. Keyword "Thục Sơn" được nhìn thấy ở khắp mọi nơi, từ bến xe bus, ở trung tâm thương mại hay thậm chí là trên cả sóng truyền hình. Sẽ thật không ngoa khi nói Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vốn đã là siêu phẩm nhưng chính cách SohaGame đưa nó đến với người chơi tại Việt Nam cũng kỳ công, tâm huyết và thật sự đầy ấn tượng!

Thành công rực rỡ với Thục Sơn Kỳ Hiệp, SohaGame tự tin sẽ làm nên chuyện với Tuyệt Kiếm Cổ Phong, thống trị dòng game nhập vai tại Việt Nam! - Ảnh 3.

 

Thành công rực rỡ với Thục Sơn Kỳ Hiệp, SohaGame tự tin sẽ làm nên chuyện với Tuyệt Kiếm Cổ Phong, thống trị dòng game nhập vai tại Việt Nam! - Ảnh 4.

 

2 năm sau, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn tiếp tục là một cái tên "khủng" trong làng game Việt. khi tiếp tục "vươn đỉnh", không ngại lột xác, thay máu với mức đầu tư lớn để khẳng định đẳng cấp "quốc dân", phù hợp với xu hướng, thị hiếu ngày càng trẻ hóa của game thủ Việt. Không chỉ có phiên bản mới, Thục Sơn Kỳ Hiệp còn mang đến những nâng cấp đồ họa mới, môn phái mới và cả Đại Sứ Thương Hiệu mới. 

Thành công rực rỡ với Thục Sơn Kỳ Hiệp, SohaGame tự tin sẽ làm nên chuyện với Tuyệt Kiếm Cổ Phong, thống trị dòng game nhập vai tại Việt Nam! - Ảnh 5.

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu sẽ là Đại Sứ Thương Hiệu mới của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Không ngủ quên trên chiến thắng, SohaGame tiếp tục giới thiệu Tuyệt Kiếm Cổ Phong - bom tấn nhập vai sở hữu đồ họa tranh vẽ Cổ Phong mới mẻ, trendy chưa từng có tại Việt Nam. Ngay từ những thông tin đầu tiên được hé lộ, Tuyệt Kiếm Cổ Phong ngay lập tức thu hút được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo game thủ Việt. Nói có sách, mách có chứng, chỉ trong ít ngày, landing đăng ký tải trước của Tuyệt Kiếm Cổ Phong đã xuất sắc thu về hơn 100,000 người chơi ghi danh. 

Thành công rực rỡ với Thục Sơn Kỳ Hiệp, SohaGame tự tin sẽ làm nên chuyện với Tuyệt Kiếm Cổ Phong, thống trị dòng game nhập vai tại Việt Nam! - Ảnh 6.

Tuyệt Kiếm Cổ Phong đã chính thức Closed Beta sáng nay - 17/06

Thành công rực rỡ với Thục Sơn Kỳ Hiệp, SohaGame tự tin sẽ làm nên chuyện với Tuyệt Kiếm Cổ Phong, thống trị dòng game nhập vai tại Việt Nam! - Ảnh 7.

 

Thành công rực rỡ với Thục Sơn Kỳ Hiệp, SohaGame tự tin sẽ làm nên chuyện với Tuyệt Kiếm Cổ Phong, thống trị dòng game nhập vai tại Việt Nam! - Ảnh 8.

 

Thành công rực rỡ với Thục Sơn Kỳ Hiệp, SohaGame tự tin sẽ làm nên chuyện với Tuyệt Kiếm Cổ Phong, thống trị dòng game nhập vai tại Việt Nam! - Ảnh 9.

Đồ họa chính là yếu tố khiến Tuyệt Kiếm Cổ Phong nổi bật giữa hàng loạt tựa game mới

Bên cạnh hệ thống đồ họa ấn tượng, Tuyệt Kiếm Cổ Phong còn "trang bị" cho mình một cốt truyện đầy chiều sâu, một gameplay thú vị và một cảm quan PK tay "vạn người mê". Tất cả kết hợp, hòa quyện với nhau để mang tới một Tuyệt Kiếm Cổ Phong hoàn hảo không tì vết cùng những trải nghiệm thư giãn, lôi cuốn nhất. 

Thành công rực rỡ với Thục Sơn Kỳ Hiệp, SohaGame tự tin sẽ làm nên chuyện với Tuyệt Kiếm Cổ Phong, thống trị dòng game nhập vai tại Việt Nam! - Ảnh 10.

 

Giống như Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile 2 năm trước, Tuyệt Kiếm Cổ Phong cũng nhận được mức độ đầu tư "khổng lồ" và là một trong những dự án trọng điểm của NPH SohaGame trong năm 2021. Ngay từ khi những thông tin đầu tiên được tiết lộ, Tuyệt Kiếm Cổ Phong đã nhanh chóng xây dựng cho mình một cộng đồng người chơi đông vui, nhộn nhịp không thua kém gì các tựa game đã phát hành. Phiên bản PC mượt mà cũng được chuẩn bị, đáp ứng nhu cầu cày cuốc của đông đảo người chơi. Hình ảnh và thương hiệu Tuyệt Kiếm Cổ Phong xuất hiện rầm rộ trên khắp các mặt báo, diễn đàn và MXH với những đánh giá, lời khen có cánh đến từ người chơi và giới chuyên môn. Có thể thấy, Tuyệt Kiếm Cổ Phong đang được NPH SohaGame giới thiệu tới game thủ Việt giống như cách mà "đàn anh" Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile từng làm. Nếu bạn đã từng chơi và mê mẩn Thục Sơn Kỳ Hiệp thì chắc chắn Tuyệt Kiếm Cổ Phong sẽ đem đến những trải nghiệm không hề thua kém mà "người anh" đi trước mang lại. 

Thành công rực rỡ với Thục Sơn Kỳ Hiệp, SohaGame tự tin sẽ làm nên chuyện với Tuyệt Kiếm Cổ Phong, thống trị dòng game nhập vai tại Việt Nam! - Ảnh 11.

 

Mới đây, để chào đón người "em ruột", Thục Sơn Kỳ Hiệp đã công bố landing đặc biệt kết hợp với Tuyệt Kiếm Cổ Phong. Được biết, đây chính là cơ hội có 1-0-2 dành riêng cho game thủ Việt để nhận hàng nghìn Giftcode giới hạn vô cùng hấp dẫn. Vừa chơi Thục Sơn Kỳ Hiệp, vừa có cơ hội trải nghiệm Tuyệt Kiếm Cổ Phong, vừa được nhận cả tá Giftcode xịn sò, tham gia ngay theo link sau nhé anh em:

https://tuyetkiem.vn/tuyetkiemxthucson

Thành công rực rỡ với Thục Sơn Kỳ Hiệp, SohaGame tự tin sẽ làm nên chuyện với Tuyệt Kiếm Cổ Phong, thống trị dòng game nhập vai tại Việt Nam! - Ảnh 12.

 

Qua thành công rực rỡ của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile và bề dày kinh nghiệm của NPH SohaGame, Tuyệt Kiếm Cổ Phong hoàn toàn có đủ khả năng để thỏa mãn niềm tin và kì vọng to lớn của cộng đồng game thủ Việt dành cho mình. Người chơi có thể tiến hành tải Tuyệt Kiếm Cổ Phong theo link sau: http://tuyetkiem.vn/rd/taigame1

----------------------------------------------------------

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile - Game Bom Tấn 2 Triệu Đô

Fanpage: Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile - SohaGame

Tham gia group cộng đồng: https://bit.ly/3f7BpWt 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuyetkiemcophong?

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/tuyetkiem