Tin tức

[Hiệp Nghĩa Giang Hồ] Cận Cảnh Ngũ Đại Môn Phái Siêu Phẩm Chuẩn Nguyên Bản Kiếm Hiệp

Quay lại

Dù mới thông báo chính thức phát hành tại Việt Nam nhưng Hiệp Nghĩa Giang Hồ - siêu phẩm kiếm hiệp chính tông đầu tiên 2021 đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, tò mò của cộng đồng game thủ Việt. Từng bài giới thiệu, từng sự kiện đều được game thủ vô cùng quan tâm, ai nấy đều mong muốn được tự tay trải nghiệm thế giới võ học chính tông của Hiệp Nghĩa Giang Hồ.

Cận cảnh Ngũ Đại Môn Phái tại siêu phẩm Hiệp Nghĩa Giang Hồ: Chuẩn nguyên bản kiếm hiệp, tương sinh tương khắc hỗ trợ hoàn hảo! - Ảnh 1.

 

Hiệp Nghĩa Giang Hồ sẽ đưa ngũ đại môn phái: Thiếu Lâm, Võ Đang, Thúy Yên, Đường Môn và Minh Giáo - 5 môn phái quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của không ít anh em game thủ trở lại. Ngay khi thông tin trên được công bố, đã có hàng loạt bài viết bình luận, khảo sát chọn phái được chia sẻ trong nhóm cộng đồng của game đủ thấy thấy sự hào hứng của game thủ lớn đến nhường nào. Hãy cùng GameK tìm hiểu về sức mạnh của 5 môn phái sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình bôn tẩu giang hồ, trừ gian diệt bạo tại Hiệp Nghĩa Giang Hồ nhé.

Thiếu Lâm - Phật Gia Đệ Tử - Phổ Độ Chúng Sinh

Môn phái đầu tiên trong danh sách chính là Thiếu Lâm - Thiên Hạ Đệ Nhất Môn Phái tại Trung Nguyên. Là một trong những môn phái lâu đời và có bề dày lịch sử võ thuật đồ sộ bậc nhất trong các tác phẩm kiếm hiệp Kim Dung. Đệ tử Thiếu Lâm chỉ có nam giới, chuyên tâm tu luyện thể chất nên có cơ thể rắn chắc, vô cùng vững chãi.

Cận cảnh Ngũ Đại Môn Phái tại siêu phẩm Hiệp Nghĩa Giang Hồ: Chuẩn nguyên bản kiếm hiệp, tương sinh tương khắc hỗ trợ hoàn hảo! - Ảnh 2.

 

La Hán Côn Pháp: Trong phạm vi phía trước 4 mét, liên tục gây cho tối đa 4 mục tiêu 3 lần sát thương Ngoại Công.

Như Lai Thần Chưởng: Trong phạm vi 5 mét xung quanh mục tiêu, gây cho tối đa 6 mục tiêu 1 lần sát thương Ngoại Công đồng thời gây ra hiệu quả đánh gục đối với quái.

Hoành Tảo Càn Khôn: Trong phạm vi 5 mét xung quanh, gây cho tối đa 8 mục tiêu 4 lần sát thương Ngoại Công.

Vạn Phật Triều Tông: Trong phạm vi đường thẳng phía trước 7 mét kéo tối đa 6 mục tiêu về trước mình và gây 1 lần sát thương Ngoại Công.

Phật Pháp Vô Biên: Liên tục xoay và di chuyển, trong phạm vi 4 mét gây cho tối đa 6 mục tiêu nhiều lần sát thương Ngoại Công.

Cận cảnh Ngũ Đại Môn Phái tại siêu phẩm Hiệp Nghĩa Giang Hồ: Chuẩn nguyên bản kiếm hiệp, tương sinh tương khắc hỗ trợ hoàn hảo! - Ảnh 3.

 

Nhân vật Thiếu Lâm có sở hữu lượng HP và Thủ cực cao, vừa làm tiên phong vừa làm lá chắn đỡ đòn cho đồng đội trong những trận giao chiến. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những trận chiến dài hơi, cần sự "trâu bò" cùng lượng sát thương duy trì đều đặn mới có thể chiếm thế thượng phong. Tuy có lượng máu và thủ cao nhất game những đệ tử Thiếu Lâm lại có một vài hạn chế về sát thương và độ cơ động khi không sở hữu các chiêu thức lướt hay khống chế so với môn phái khác.

Thúy Yên - Giai Nhân Tuyệt Sắc - Cứu Nhân Độ Thế

Trái ngược với Thiếu Lâm, Thúy Yên chỉ nhận đệ tử là nữ. Giang hồ đồn rằng, đệ tử Thúy Yên hành tung bí ẩn, không những võ công cao cường mà dung mạo cũng rất xinh đẹp. Chắc chắn đây sẽ là một trong những môn phái thu hút cả nam và nữ game thủ của Hiệp Nghĩa Giang Hồ khi sở hữu ngoại hình loli đáng yêu, vô cùng dễ thương.

Cận cảnh Ngũ Đại Môn Phái tại siêu phẩm Hiệp Nghĩa Giang Hồ: Chuẩn nguyên bản kiếm hiệp, tương sinh tương khắc hỗ trợ hoàn hảo! - Ảnh 4.

 

Kim Lý Hành Ba: Trong phạm vi đường thẳng 8 mét phía trước, gây cho tối đa 6 mục tiêu 1 lần sát thương nội công, đồng thời gây ra hiệu quả đánh lùi với quái.

Ảm Nhiên Tinh Thương: Trong phạm vi đường thẳng 4 mét phía trước, gây cho tối đa 6 mục tiêu 1 lần sát thương nội công và duy trì sát thương trong 6s tiếp theo.

Tán Vũ Phi Hoa: Trong phạm vi phía trước 8 mét, gây cho tối đa 8 mục tiêu 5 lần sát thương nội công, duy trì 3s

Từ Hàng Phổ Độ: Hồi HP cho bản thân và Võ Hồn trong phạm vi 7m, 5s sau duy trì hồi một phần HP

Tinh Ti Kiếp: Trong phạm vi 5 mét gây cho tối đa 6 mục tiêu 5 lần sát thương nội công.

Cận cảnh Ngũ Đại Môn Phái tại siêu phẩm Hiệp Nghĩa Giang Hồ: Chuẩn nguyên bản kiếm hiệp, tương sinh tương khắc hỗ trợ hoàn hảo! - Ảnh 5.

 

Sử dụng Ô làm vũ khí, nhân vật phái Thúy Yên thiên về nội công với các chiêu thức AOE diện rộng kết hợp cùng các hiệu ứng như đẩy lùi, tê liệt, suy yếu đối phương vô cùng khó chịu. Với chiêu thức hỗ trợ giúp đồng đội hồi phục một lượng máu khổng lồ cùng khả năng xóa hiệu ứng xấu bá đạo, Thúy Yên là vị trí không thể thiếu trong mọi trận PK hay săn boss. Do thuộc hệ phái hỗ trợ nên Thúy Yên có chỉ số nội và ngoại phòng thấp, khá mỏng manh nên sẽ cần đến sự "bảo kê" đến từ Thiếu Lâm.

Võ Đang - Tuyệt Học Kiếm Pháp - Lấy Nhu Thắng Cương

Là một trong những môn phái được yêu thích nhất trong thế giới võ hiệp Kim Dung, Võ Đang được sáng lập bởi "Lạp Thánh Đạo Nhân" Trương Tam Phong. Phái Võ Đang dùng đạo gia làm chân quyết nội công, lấy nhu thắng cương, lấy tĩnh chế động vô cùng mạnh mẽ. Đệ tự Võ Đang đều có kiếm pháp thượng thừa, luôn hành hiệp trượng nghĩa nên được người đời ngưỡng mộ, quý trọng.

Cận cảnh Ngũ Đại Môn Phái tại siêu phẩm Hiệp Nghĩa Giang Hồ: Chuẩn nguyên bản kiếm hiệp, tương sinh tương khắc hỗ trợ hoàn hảo! - Ảnh 6.

 

Lưỡng Nghi Kiếm Pháp: Triệu hồi phân thân nguyên khí trong phạm vi 5 mét phía trước, gây cho tối đa 4 mục tiêu nhiều lần sát thương Nội Công.

Bát Quái Kiếm Pháp: Trong phạm vi 6 mét xung quanh mục tiêu, gây cho tối đa 6 mục tiêu 1 lần sát thương Nội Công đồng thời gây ra hiệu quả đánh lùi đối với quái.

Chân Võ Thất Tuyệt: Trong phạm vi đường thẳng 8 mét phía trước, gây cho tối đa 6 mục tiêu nhiểu lần 4 lần sát thương Nội Công.

Nhu Vân Kiếm Pháp: Trong phạm vi 5 mét gây tối đa cho 8 mục tiêu sát thương Nội Công.

Thái Cực Kiếm Pháp: Trong phạm vi 4 mét phía trước gây cho tối đa 6 mục tiêu 1 lần sát thương Nội Công, đồng thời gây ra hiệu quả đánh gục đối với quái.

Thiên Canh Hộ Thể: Tăng cho bản thân 1 hộ thuẫn chân khí duy trì 1 khoảng thời gian, có thể hấp thu nhiều Sát thương.

Cận cảnh Ngũ Đại Môn Phái tại siêu phẩm Hiệp Nghĩa Giang Hồ: Chuẩn nguyên bản kiếm hiệp, tương sinh tương khắc hỗ trợ hoàn hảo! - Ảnh 7.

 

Chỉ cần đọc qua bộ kĩ năng cũng có thể thấy Võ Đang là một môn phái sở hữu lượng sát thương kinh hoàng với tầm ảnh hưởng vô cùng lớn. Không chỉ tạo ra lượng sát thương "khổng lồ", các chiêu thức của Võ Đang còn đi kèm hàng loạt hiệu ứng khống chế như đánh gục, làm chậm, đánh lùi khiến kẻ địch không thể chạy thoát khỏi cơn mưa chiêu thức của nhân vật. Là môn phái lấy công làm thủ, đối phương sẽ rất khó để tiếp cận Võ Đang mà còn toàn mạng trở về. Bộ chiêu thức mạnh mẽ là vậy nhưng lại có thời gian hồi chiêu khá lâu, vì vậy để có thể được thỏa sức tung chiêu, tiêu diệt địch người chơi sẽ cần đến sự trợ giúp từ các môn phái chống chịu, hỗ trợ như Thiếu Lâm, Thúy Yên.

Đường Môn - Thân Thủ Phi Phàm - Bậc Thầy Ám Khí

Cận cảnh Ngũ Đại Môn Phái tại siêu phẩm Hiệp Nghĩa Giang Hồ: Chuẩn nguyên bản kiếm hiệp, tương sinh tương khắc hỗ trợ hoàn hảo! - Ảnh 8.

 

Nếu nhân vật Thúy Yên dễ thương, đáng yêu bao nhiêu thì Đường Môn lại nóng bỏng, quyến rũ bấy nhiêu với thân hình ba vòng "căng đét" cùng bộ trang phục bó sát "xịt máu mũi". Là môn phái bậc thầy về sử dụng ám khí, cơ quan với uy lực kinh hồn, đệ tử Đường Môn đều là những sát thủ khét tiếng, thoắt ẩn thoắt hiện khiến ai nấy đều phải dè chừng.

Đường Hoa Sạ Hiện: Trong phạm vi 6 mét phía trước, gây cho tối đa 4 mục tiêu 1 lần sát thương Ngoại Công.

Huyết Chiến Bát Phương: Trong phạm vi 5 mét xung quanh, gây cho tối đa 8 mục tiêu 3 lần sát thương Ngoại Công.

Hàm Sa Xạ Ảnh: Trong phạm vi 8 mét phía trước, gây cho tối đa 8 mục tiêu 4 lần sát thương Ngoại Công.

Đường Hoa Nộ Phóng: Trong phạm vi đường thẳng 5 mét phía trước gây cho tối đa 6 mục tiêu về trước mình và gây 1 lần sát thương Ngoại Công, đồng thời gây ra hiệu quả đánh gục đối với quái.

Họa Địa Vi Lao: Đặt 1 cơ quan, sau khi cơ quan kích hoạt trong phạm vi 3 mét, gây cho tối đa 4 mục tiêu 1 lần sát thương Ngoại Công.

Tiễn Tại Huyền Thượng: Tăng thêm sát thương Ngoại Công.

Cận cảnh Ngũ Đại Môn Phái tại siêu phẩm Hiệp Nghĩa Giang Hồ: Chuẩn nguyên bản kiếm hiệp, tương sinh tương khắc hỗ trợ hoàn hảo! - Ảnh 9.

 

Giống như Võ Đang, Đường Môn cũng là môn phái có khả năng tạo hiệu ứng bất lợi, phá giáp kẻ địch với lượng sát thương "khổng lồ", có thể nhanh chóng kết liễu đối phương chỉ trong "1 nốt nhạc". Sát thương mạnh mẽ nhưng Đường Môn lại vô cùng mỏng manh, có thể bị kẻ địch tiêu diệt nếu không được "bảo kê" đầy đủ đến từ vị trí Thiếu Lâm và Thúy Yên. Không chỉ vậy, các chiêu thức của Đường Môn cũng yêu cầu người chơi có kỹ năng nhất định mới có thể thuần thục, làm chủ để phát huy tối đa sức mạnh hủy diệt của môn phái này.

Minh Giáo - Một Chiêu Đoạt Mạng - Thiện Ác Bất Phân

Cận cảnh Ngũ Đại Môn Phái tại siêu phẩm Hiệp Nghĩa Giang Hồ: Chuẩn nguyên bản kiếm hiệp, tương sinh tương khắc hỗ trợ hoàn hảo! - Ảnh 10.

 

Môn phái cuối cùng trong ngũ đại phái tại Hiệp Nghĩa Giang Hồ chính là Minh Giáo. Đệ tử Minh Giáo đều có hành tung bí ấn, không giao tiếp với bất cứ môn phái võ lâm nào, cũng không phân chia rõ ràng tà ác.

Sinh Giả Tất Diệt: Trong phạm vi 4 mét, gây cho tối đa 4 mục tiêu 3 lần sát thương Ngoại Công.

Huyết Chiến Bát Phương: Trong phạm vi 5 mét xung quanh, gây cho tối đa 8 mục tiêu 3 lần sát thương Ngoại Công.

Thập Bộ Nhất Sát: Tiến nhanh về phía trước 10 mét, gây cho tối đa 6 mục tiêu trên đường 1 lần sát thương Ngoại Công.

Thịnh Giả Tất Suy: Trong phạm vi 4 mét xung quanh, gây cho tối đa 6 mục tiêu 4 lần sát thương Ngoại Công, đồng thời gây ra hiệu quả đánh gục đối với quái.

Ma Ảnh Truy Mệnh: 4 lần liên tục di chuyển nhanh đến trước mục tiêu bất kỳ trong phạm vi 5 mét và tấn công gây 1 lần sát thương Ngoại Công.

Câu Hồn Sách: Trong phạm vi đường thẳng phía trước 8 mét, kéo tối đa 4 mục tiêu về trước mình và gây 1 lần sát thương Ngoại Công.

Cận cảnh Ngũ Đại Môn Phái tại siêu phẩm Hiệp Nghĩa Giang Hồ: Chuẩn nguyên bản kiếm hiệp, tương sinh tương khắc hỗ trợ hoàn hảo! - Ảnh 11.

 

Sự đáng sợ của Minh Giáo được thể hiện rất rõ ràng qua bộ kỹ năng với các chiêu thức di chuyển, áp sát mục tiêu liên tục. Không chỉ vậy, Minh Giáo còn có thể kéo mục tiêu về phía trước, chặn đường thoát thân để nhận toàn bộ lượng sát thương kinh hoàng của mình. Đặc biệt, đây là môn phái duy nhất tại Hiệp Nghĩa Giang Hồ có thể hồi máu theo % sát thương của bản thân cũng như khiến kẻ địch không thể hồi máu - khắc chế cứng của Thúy Yên. Cũng giống như Đường Môn, sát thương cao nhưng chỉ số phòng thủ của Minh Giáo lại không quá cao, cần có sự bảo kê và hỗ trợ mới có thể tồn tại trong các trận chiến kéo dài.

Tạm Kết

Mỗi môn phái tại Hiệp Nghĩa Giang Hồ đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng, khắc chế hỗ trợ lẫn nhau vô cùng chặt chẽ, yêu cầu người chơi cần có sự kết nối, tin tưởng vào đồng đội của mình mới có thể chiến thắng. Có lẽ sẽ có nhiều game thủ phải "ôm đầu" khi tạo nhân vật vì môn phái nào cũng có cái hay và đáng để trải nghiệm.

Cận cảnh Ngũ Đại Môn Phái tại siêu phẩm Hiệp Nghĩa Giang Hồ: Chuẩn nguyên bản kiếm hiệp, tương sinh tương khắc hỗ trợ hoàn hảo! - Ảnh 12.

 

Theo dõi ngay fanpage và gia nhập group cộng đồng của Hiệp Nghĩa Giang Hồ để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào bạn nhé!

Fanpage: Hiệp Nghĩa Giang Hồ - SohaGame

Group: Hiệp Nghĩa Tửu Quán

----------------------------------------------------

Hành Hiệp Trượng Nghĩa - Trừ Gian Diệt Bạo

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/hiepnghiagiangho

Fanpage: https://www.facebook.com/HiepNghiaGiangHoSohaGame

Giang Hồ Tửu Quán: https://www.facebook.com/groups/hiepnghiagianghoshg

Hỗ trợ Hotline: 1900 6639

Hỗ trợ: https://hotro.sohagame.vn