Tin tức

[Tuyệt Kiếm Cổ Phong] Đã Phái Buff Còn Build... Max Hồi Máu, Game Thủ Khiến Cả Server... Tức Điên

Quay lại

Tuyệt Kiếm Cổ Phong đã chứng minh rằng mình không chỉ là một tựa game dẫn đầu xu hướng đồ họa mà còn sở hữu rất nhiều bất ngờ "hay ho" trong chiều sâu gameplay. Khoan nói về cảm giác thỏa mãn phần nhìn, các tính năng lôi cuốn thì riêng về hướng build nhân vật của Tuyệt Kiếm Cổ Phong thôi cũng đòi hỏi sự tính toán, đáp ứng sự thiên biến vạn hóa với rất nhiều cách nâng chiêu khác nhau.

Đã phái buff còn build... max hồi máu, game thủ khiến cả server... tức điên, gặp 7 trận thua cả 7, không thể nào tiếp cận - Ảnh 1.

 

Về PK, các game thủ Tuyệt Kiếm Cổ Phong có thể "bem nhau" mấy tiếng đồng hồ không chán, theo đúng nghĩa đen. Không chỉ giải trí, giải quyết ân oán mà còn PK để test kỹ năng, test hướng build nhân vật, cân nhắc các chỉ số để khắc chế được đối phương. Vẫn cùng là class ấy, vẫn cùng là kho kỹ năng ấy nhưng chỉ cần khác nhau 1 điểm cộng, 1 hướng nâng là phong thái PK cũng đã trở nên khác biệt.

Đã phái buff còn build... max hồi máu, game thủ khiến cả server... tức điên, gặp 7 trận thua cả 7, không thể nào tiếp cận - Ảnh 2.

 

Cũng chính điều đó khiến cho hoạt động đấu Côn Lôn của Tuyệt Kiếm Cổ Phong trở nên hấp dẫn khi tất cả game thủ đều được "so kèo" hoàn toàn trực tiếp, theo thời gian thực, kỹ năng PK cá nhân được thể hiện ở mức cao nhất trong 1 đấu trường rộng lớn. Ở đây, bạn sẽ luôn thấy không khí đông đúc nhộn nhịp cả ngày, đồng nghĩa với việc tất cả các game thủ đều cực khoái hoạt động này, không thể bỏ lỡ mỗi ngày.

Đấu Côn Lôn - Đấu Trường Solo 1vs1 thời gian thực của Tuyệt Kiếm Cổ Phong

Và thế, có rất nhiều câu chuyển drama, biến căng, dở khóc dở cười đã phát sinh từ đây mà cô nàng Vân Mộng được nhắc đến hôm nay chỉ là 1 trong số đó. Ai cũng biết, Vân Mộng là môn phái buff máu, cải tử hoàn sinh duy nhất trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong, những tưởng cô nàng này sẽ bị hành cho ra bã" trong đấu trường Côn Lôn nhưng không, ngay cả những cao thủ PK cũng đang "đau đầu" khi gặp cô nàng nhỏ nhắn này. Thậm chí, có trường hợp drama hi hữu còn xảy ra vì 1 game thủ nọ... quá tức khi 7 lần gặp đều là 7 lần thua trước đối thủ Vân Mộng.

Đã phái buff còn build... max hồi máu, game thủ khiến cả server... tức điên, gặp 7 trận thua cả 7, không thể nào tiếp cận - Ảnh 4.

Topic đang nhận được rất nhiều quan tâm của cộng đồng game thủ Tuyệt Kiếm Cổ Phong

Theo như chia sẻ trong group cộng đồng của trò chơi thì Chintar là một trong những "thánh Vân Mộng" khét tiếng trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong bởi phong cách PK "cù nhây", build nhân vật theo trường phái max buff, max né, câu kéo trận đấu về lâu dài. Và "nạn nhân" mới nhất của game thủ này đã thất bại liên tiếp 7 lần, đến nỗi phải lên kênh thế giới để "xả hận".

Đã phái buff còn build... max hồi máu, game thủ khiến cả server... tức điên, gặp 7 trận thua cả 7, không thể nào tiếp cận - Ảnh 5.

 

Đã phái buff còn build... max hồi máu, game thủ khiến cả server... tức điên, gặp 7 trận thua cả 7, không thể nào tiếp cận - Ảnh 6.

 

Đã phái buff còn build... max hồi máu, game thủ khiến cả server... tức điên, gặp 7 trận thua cả 7, không thể nào tiếp cận - Ảnh 7.

Nhìn số lượng vạch đỏ là biết game thủ Tiểu Lệ Huyết đang tức giận đến mức độ nào

Nói qua nói lại, lời ra tiếng vào, hết cà khịa cho tới... chửi thẳng mặt là những gì mà 2 anh chàng này dành cho nhau, chiếm trọn spotlight kênh thế giới. 1 mặt, "nạn nhân" Tiểu Lệ Huyết cho rằng cách build này quá ức chế và không công bằng; mặt còn lại, chủ nhân Vân Mộng Chintar lại một mực khẳng định "chơi thế vì nâng skill như thế, sao lại cấm?".

Đã phái buff còn build... max hồi máu, game thủ khiến cả server... tức điên, gặp 7 trận thua cả 7, không thể nào tiếp cận - Ảnh 8.

Vân Mộng là môn phái chuyên buff, chẳng lẽ không được... buff?

Cụ thể, Vân Mộng trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong có thể build theo nhiều đường khác nhau do kho kỹ năng phong phú lên đến gần 70, chia thành nhiều dạng như né, HP tối đa, hồi HP, khống chế, bay lượn, giảm tốc, đánh lui, tăng công, buff đồng đội, hồi sinh... Tuy nhiên có vẻ như anh chàng Chintar "khoái" build theo hướng lấy thủ làm công, biến chính sở đoản trở thành sở trường khi nâng max khả năng hồi máu và di chuyển, gây nên sự ức chế cực độ cho game thủ Tiểu Lệ Huyết nói riêng và các game thủ cùng server nói chung.

Đã phái buff còn build... max hồi máu, game thủ khiến cả server... tức điên, gặp 7 trận thua cả 7, không thể nào tiếp cận - Ảnh 9.

Khả năng vừa né vừa chạy vừa chưởng vừa buff của Mặc Vận của thực khó chịu

Thậm chí Tiểu Lệ Huyết còn không kiềm chế được cảm xúc, liên tục dùng những từ ngữ sát thương cao, bày tỏ quan điểm cá nhân cho rằng "chỉ biết chạy và hồi máu thì có gì mà tự hào". Hiện tại, đây vẫn là cuộc chiến không hồi kết và chính cộng đồng Tuyệt Kiếm Cổ Phong cũng chia làm 2 nửa ý kiến riêng biệt.

Đã phái buff còn build... max hồi máu, game thủ khiến cả server... tức điên, gặp 7 trận thua cả 7, không thể nào tiếp cận - Ảnh 10.

Mỗi môn phái trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong có rất nhiều lối chơi, và đương nhiên ai chơi cũng là để PK thắng mà thôi

Tuy nhiên sẽ không thể có câu trả lời "đúng" hay "sai" cho việc này, bởi mọi cách chơi đều sòng phẳng, mọi hướng build đều được chấp nhận và việc biến sở đoản sát thương thành sở trường "cù nhây" cũng là 1 cách PK thông minh của game thủ Chintar. Điều này cũng tương đồng với nhiều thiên hướng khác như max thuẫn, max thủ, max khống chế... có chăng là anh chàng Tiểu Lệ Huyết quá đen mà thôi.

Một vài bình luận của cộng đồng:

"Giao lưu xíu mà căng thế nhờ. Thua thì xem mình thiếu cái gì thì đắp vào. Lúc trước ông johk bón hành cho tui cả đống. Giờ thì cũng lên tay đánh ngang xiangyu rồi".

"Vân Mộng phái buff mà không cho buff, ngộ, thế Cửu Lê đừng có tạo thuẫn nữa".

"Lão này đánh thắng Vân Mộng người ta thì im như thóc, đánh thua thì chửi. Chả hiểu luôn".

"Ông chơi Vân Mộng kiểu đấy người ta ức chế là đúng rồi. Ông cứ thử cảm giác mình thì hùng hục damage nó thì cứ cắm đầu chạy rồi hút máu ngang **** mà xem có tức không".

"Vẫn biết chơi game kiểu gì là quyền mỗi người nhưng thế này thì... tức thật".

"Vân Mộng dùng đồ giám bộ Lưu Vân, Lưu Ly, Kinh Hồng thì khó chịu cực, nhưng mà ông này build được như thế cũng là giỏi đấy, chứ Vân Mông nhà tôi yếu lắm, chắc cũng phải học hỏi...".

Tạm kết

Cho tới nay, không thể đếm hết số trận PK nảy lửa xảy ra trong cộng đồng Tuyệt Kiếm Cổ Phong, đến nỗi mà nó đã dần thay đổi thói quen PK của cộng đồng, dần cảm nhận được trọn vẹn được cái hay khi PK so kèo cùng đối thủ. Có drama không? Có chứ, nhưng có thế mới là cái chất PK trọn vẹn.

Đã phái buff còn build... max hồi máu, game thủ khiến cả server... tức điên, gặp 7 trận thua cả 7, không thể nào tiếp cận - Ảnh 11.

PK có thắng có thua, đó là chuyện đương nhiên

Sẽ còn rất nhiều những lý do, những cảm nhận không thể chỉ mặt đặt tên khác mà Tuyệt Kiếm Cổ Phong mang đến cho cộng đồng, mong rằng chỉ bấy nhiêu trên đây cũng sẽ đủ để độc giả hiểu và tin rằng Tuyệt Kiếm Cổ Phong đủ đa dạng lối chơi để chiều lòng bất cứ người chơi nào.

Tải game và "nặn" cho riêng mình 1 nhân vật độc nhất vô nhị nhé.

Tải game: http://tuyetkiem.vn/rd/taigame1

Trang nhập Giftcode: https://nap.sohagame.vn/tuyetkiem

----------------------------------------------------------

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile - Game Bom Tấn 2 Triệu Đô

Fanpage: Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile - SohaGame

Tham gia group cộng đồng: https://bit.ly/3f7BpWt 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuyetkiemcophong?

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/tuyetkiem