Tin tức

[Tuyệt Kiếm Cổ Phong] NSX Cũng Phải Cạn Lời Phái Buff Bé Tí Về Tay Việt Nam Bỗng Thành Quái Vật

Quay lại

Nói đến phái buff máu, chắc chắn bất cứ ai cũng nghĩ ngay đến hình ảnh những cô nàng liễu yếu đào tơ đã bảo kê anh em trong mọi hoạt động. Suốt bao năm, môn phái buff luôn cố định là nữ và lúc nào cũng chỉ đứng sau hậu tuyến, dùng tất cả sức lực của mình để hồi máu, bảo kê cho đồng đội, đổi lại trong PK solo lại chịu rất nhiều thiệt thòi.

NSX cũng phải cạn lời: Phái buff siêu cute về tay anh em Việt Nam bỗng thành quái vật solo, cao thủ PK cả trăm trận/ngày chỉ để tìm ra cách trấn áp - Ảnh 1.

Dù game xưa hay game nay, môn phái buff vẫn luôn quan trọng

Vẫn biết mọi team đều cần phái buff, team có một buff khỏe giống như tựa lưng vào chân núi vững chãi vậy, các phái khác mới có thể dũng cảm mà tiến lên, duy trì trận đánh. Đặc biệt với những game train quái lên cấp, lại còn PK tay như Tuyệt Kiếm Cổ Phong thì buộc phải có buff trong đội hình mới có thể an tâm chinh chiến. Ấy mới là nhập vai, mới là thử thách, game thủ Việt thích vậy!

NSX cũng phải cạn lời: Phái buff siêu cute về tay anh em Việt Nam bỗng thành quái vật solo, cao thủ PK cả trăm trận/ngày chỉ để tìm ra cách trấn áp - Ảnh 2.

Vân Mộng - Cô nàng nhỏ nhắn xinh xắn trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong với bộ kỹ năng hồi máu, hồi sinh bá đạo

Có lẽ khi xây dựng Vân Mộng trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong, đội ngũ "cha đẻ" của Âm Dương Sư cũng tính toán về một Vân Mộng chuyên buff, sở hữu bộ kỹ năng thuần bảo kê, hồi máu bá đạo. Ấy thế nhưng khi về đến Việt Nam, cộng đồng game thủ đã chơi Vân Mộng theo một cách "bàng hoàng" chưa từng có, biến cô nàng nhỏ nhắn này trở thành "quái vật solo" mà ngay cả Cửu Lê cũng phải đau đầu.

NSX cũng phải cạn lời: Phái buff siêu cute về tay anh em Việt Nam bỗng thành quái vật solo, cao thủ PK cả trăm trận/ngày chỉ để tìm ra cách trấn áp - Ảnh 3.

Không chỉ quan trọng trong quần chiến, Vân Mộng còn đang là một "thế lực" PK đơn

Ở tất cả các nhánh kỹ năng, Vân Mộng đều có khả năng buff máu thượng thừa. Tuy nhiên cần nhớ lại rằng ngoài kỹ năng hồi máu đó ra thì Vân Mộng còn sở hữu khả năng damage AOE (diện rộng) khá khỏe, đặc biệt là kho hiệu ứng kỹ năng toàn diện, bao gồm cả buff và debuff địch rất khó chịu. Solo với những cao thủ Vân Mộng chắc tay thì quả thực là cơn ác mộng, diệt không nổi, tiếp cận nhiều khi cũng khó khăn, sát thương nhận lại cũng vô cùng đáng kể.

NSX cũng phải cạn lời: Phái buff siêu cute về tay anh em Việt Nam bỗng thành quái vật solo, cao thủ PK cả trăm trận/ngày chỉ để tìm ra cách trấn áp - Ảnh 4.

 

NSX cũng phải cạn lời: Phái buff siêu cute về tay anh em Việt Nam bỗng thành quái vật solo, cao thủ PK cả trăm trận/ngày chỉ để tìm ra cách trấn áp - Ảnh 5.

 

Thậm chí không ít drama đã nổ ra trong cộng động Tuyệt Kiếm Cổ Phong xung quanh cô nàng này, tranh luận rất gay gắt. Nhiều người tỏ ra thích thú và bất ngờ trước khả năng "vượt khó thành cao thủ" của Vân Mộng, một số khác lại cho rằng là do server chưa đủ mạnh, do các môn phái khác chưa đạt ngưỡng chứ "tuổi gì ăn". Ấy thế nhưng cái đó không quan trọng, game mạnh yếu tùy thời điểm nhưng không nên lấy cái chưa xảy ra để phủ nhận cái đã xảy ra được, "Vân Mộng on top" vẫn là một điều nên được đề cao vào lúc này.

NSX cũng phải cạn lời: Phái buff siêu cute về tay anh em Việt Nam bỗng thành quái vật solo, cao thủ PK cả trăm trận/ngày chỉ để tìm ra cách trấn áp - Ảnh 6.

 

NSX cũng phải cạn lời: Phái buff siêu cute về tay anh em Việt Nam bỗng thành quái vật solo, cao thủ PK cả trăm trận/ngày chỉ để tìm ra cách trấn áp - Ảnh 7.

 

NSX cũng phải cạn lời: Phái buff siêu cute về tay anh em Việt Nam bỗng thành quái vật solo, cao thủ PK cả trăm trận/ngày chỉ để tìm ra cách trấn áp - Ảnh 8.

Có game thủ nọ, gặp Vân Mộng 7 lần thua cả 7...

NSX cũng phải cạn lời: Phái buff siêu cute về tay anh em Việt Nam bỗng thành quái vật solo, cao thủ PK cả trăm trận/ngày chỉ để tìm ra cách trấn áp - Ảnh 9.

Hình ảnh quá đủ để chứng minh "thế lực" của Vân Mộng ở thời điểm hiện tại

Đây cũng là một điều hay mà chỉ những tựa game xây dựng môn phái sâu, ưu nhược rõ ràng và đa dạng lối build như Tuyệt Kiếm Cổ Phong mới làm được. Hãy xem cái cách game thủ đua nhau chia sẻ kinh nghiệm solo, tips đối đầu với các môn phái khác nhau, sự cay cú khi bị địch out-play hay cảm giác vỡ òa sung sướng khi đã tìm ra cách trấn áp Vân Mộng này, quả là 1 tựa game đáng chơi.

Bách Hoa với Vân Mộng, solo thế nào mới khôn ngoan?

Cửu Lê và Thanh Vân là hai môn phái cận chiến cục súc nên trong khuôn khổ bài này, hãy để 2 cô nàng xinh đẹp của Tuyệt Kiếm Cổ Phong lên trước. Hãy cùng xem cao thủ PK Bách Hoa nói gì về trường hợp này nhé.

Dạo gần đây thì có những bạn inbox nói mình làm tiếp về video đánh với Vân Mộng, 1 class đang rất mạnh trong PVP (mạnh cả 2 hướng build damage và heal). Reset rank rảnh rỗi nên mình cũng làm video và cũng có 1 vài trick muốn chia sẻ cho mấy bạn về skill "Chim lửa" của Bách Hoa.

NSX cũng phải cạn lời: Phái buff siêu cute về tay anh em Việt Nam bỗng thành quái vật solo, cao thủ PK cả trăm trận/ngày chỉ để tìm ra cách trấn áp - Ảnh 10.

Bách Hoa là môn phái mạnh về sát thương trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong, đảm nhiệm vai trò damage chính

- Thứ 1: Hãy sử dụng chim như 1 skill dùng để đỡ. Nhiều bạn quên mất rằng skill đỡ của Bách Hoa hồi chiêu rất lâu, nhưng khi lên 9x thì điểm yếu này đã được loại bỏ phần nào đó, đặc biệt ở mốc Phi thăng 2 còn được giảm sát thương nhận vào. Đừng dùng không có mục đích mà hãy sử dụng khi đối phương chuẩn bị tung skill lên người bạn. Bá thể và giảm sát thương từ chim sẽ làm bạn không bị hất tung.

Cách dùng Bách Hoa solo với Vân Mộng do game thủ Wasssss chia sẻ

- Thứ 2: Khi chim đang bay ra trên đường đi hãy chạy theo nó và sẵn sàng phá đỡ của đối phương bất cứ lúc nào. Đối phương bình thường sẽ có 2 lựa chọn lúc này.

+ Đỡ: Mình có thể phá đỡ stack Hàn Ý vì đã dự tính trước rồi

+ Không đỡ: Ăn nguyên con chim max damage vào người, bị đẩy lùi. Cái đẩy lùi này là tiền đề cho mình tung chuỗi combo tiếp theo (tuỳ tính huống thôi nhé) .

NSX cũng phải cạn lời: Phái buff siêu cute về tay anh em Việt Nam bỗng thành quái vật solo, cao thủ PK cả trăm trận/ngày chỉ để tìm ra cách trấn áp - Ảnh 12.

Dùng Bách Hoa PK với Vân Mộng phải chắc, không được vội

Mình là Wasssss của Nguỵ Quốc server 3. Video cũng dùng để chứng minh cho mấy đứa hay đổ thừa hoàn cảnh bảo bí kíp cam, hơn pháp bảo sao mà đánh nhé. Mình dùng 4 cái bí kíp vàng đây, mong muốn 1 cái bí kíp cam mà số đen quá.

NSX cũng phải cạn lời: Phái buff siêu cute về tay anh em Việt Nam bỗng thành quái vật solo, cao thủ PK cả trăm trận/ngày chỉ để tìm ra cách trấn áp - Ảnh 13.

 

 

 

Điều này cũng chứng minh rằng vẫn còn những bí ẩn của Tuyệt Kiếm Cổ Phong đang chờ người chơi khám phá, biết đâu trong tương lai sẽ có nhiều đường build cho các class khác sẽ được cộng đồng khai quật.

Còn bạn, bạn sẽ chơi theo phong cách nào?

----------------------------------------------------------

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile - Game Bom Tấn 2 Triệu Đô

Fanpage: Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile - SohaGame

Tham gia group cộng đồng: https://bit.ly/3f7BpWt 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuyetkiemcophong?

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/tuyetkiem