Tin tức

[Tuyệt Thế Vô Song] 3 ngày đốt 300 triệu Đẳng cấp tiêu tiền của đại gia game online

Quay lại

"Đau thận" là cảm giác chung của rất nhiều anh em game thủ...

 

Ngày đầu nạp 100 triệu.

Ngày hai nạp 100 triệu.

Ngày ba nạp 70 triệu.

Đó chính là game thủ BĐSTBoss - đại gia khét tiếng vừa xuất hiện trong Tuyệt Thế Vô Song. Nổi danh với khả năng bạo chi không tiếc tay, BĐSTBoss thường xuyên khuynh đảo các tựa game đình đám, đặc biệt là dòng nhập vai và quả thực, Tuyệt Thế Vô Song quá cuốn hút để vị đại gia này bỏ qua

3 ngày đốt 300 triệu: Đẳng cấp tiêu tiền của đại gia game online khiến 500 anh em trầm cảm, rủ nhau bôi dầu vào thận vì... quá đau - Ảnh 1.

So với bức ảnh này, lực chiến của game thủ này đã tăng hơn... 1 triệu

Chọn ngay server 1 để trải nghiệm và không cần tìm hiểu qua từ giai đoạn Alpha Test, BĐSTBoss làm quen rất nhanh với chất game nhập vai kiếm hiệp của Tuyệt Thế Vô Song và bùm, TOP 1 thuộc về anh. Liên tục trên fanpage, trong group, người ta nhắc về BĐSTBoss với sự ngưỡng mộ, cả về lực chiến siêu khủng, set đồ anh mang và cả sức chi ấn tượng.

3 ngày đốt 300 triệu: Đẳng cấp tiêu tiền của đại gia game online khiến 500 anh em trầm cảm, rủ nhau bôi dầu vào thận vì... quá đau - Ảnh 2.

Sau 3 ngày, BĐSTBoss đã bạo chi 270 triệu

Để thỏa mãn sự tò mò của cộng đồng, mới đây, 1 kênh Youtube đã review acc TOP 1 server của BĐSTBoss (đương nhiên đã được chủ acc cho phép. Clip dài tới gần 1 tiếng và khiến 500 anh em "xem đến đâu đau thận đến đó".

3 ngày đốt 300 triệu: Đẳng cấp tiêu tiền của đại gia game online khiến 500 anh em trầm cảm, rủ nhau bôi dầu vào thận vì... quá đau - Ảnh 3.

Các "phóng viên hiện trường" vào việc ngay lập tức, mục sở thị ngay tài khoản siêu VIP này

Về set đồ, BĐSTBoss đã full set đỏ, trừ Liên 40 phái Đường Môn đang chờ lên level 50 mới đập. Lực chiến hiện tại của tài khoản này đang ở khoảng 2.560.000 và đương nhiên liên tục tăng. Theo những chỉ số được show thì nhân vật của BĐSTBoss đang được build rất chuẩn theo thiên hướng PK khô máu, lấy damage làm chính, mạnh về nội lực.

3 ngày đốt 300 triệu: Đẳng cấp tiêu tiền của đại gia game online khiến 500 anh em trầm cảm, rủ nhau bôi dầu vào thận vì... quá đau - Ảnh 4.

 

3 ngày đốt 300 triệu: Đẳng cấp tiêu tiền của đại gia game online khiến 500 anh em trầm cảm, rủ nhau bôi dầu vào thận vì... quá đau - Ảnh 5.

 

Riêng về mục đá khảm trang bị thì thực sự, vị đại gia này đã khiến hàng chục ngàn anh em được mở mang đầu óc với những viên đá level 10 "đắt xắt ra miếng", đủ bộ Công Thủ Bạo Kích, chưa kể rất nhiều đá 9 và 8. Theo lời của reviewer thì các môn phái khác nhìn thấy là... không muốn đánh rồi, vì sát thương sẽ bị bật ngược ra mà thôi.

3 ngày đốt 300 triệu: Đẳng cấp tiêu tiền của đại gia game online khiến 500 anh em trầm cảm, rủ nhau bôi dầu vào thận vì... quá đau - Ảnh 6.

 

3 ngày đốt 300 triệu: Đẳng cấp tiêu tiền của đại gia game online khiến 500 anh em trầm cảm, rủ nhau bôi dầu vào thận vì... quá đau - Ảnh 7.

Những viên đá 10 khiến 500 anh em "chảy nước miếng"

Đúng với phong tháu của người đàn ông đích thực, toàn bộ mỹ nữ Hồng Nhan của BĐSTBoss đều đạt max level 6, "cứ mở được con nào là anh cho lên max hết". Đương nhiên, hệ thống mỹ nhân này cũng tăng cực nhiều chỉ số, tăng hảo cảm cũng là 1 trong số những ưu tiên hàng đầu.

3 ngày đốt 300 triệu: Đẳng cấp tiêu tiền của đại gia game online khiến 500 anh em trầm cảm, rủ nhau bôi dầu vào thận vì... quá đau - Ảnh 8.

 

3 ngày đốt 300 triệu: Đẳng cấp tiêu tiền của đại gia game online khiến 500 anh em trầm cảm, rủ nhau bôi dầu vào thận vì... quá đau - Ảnh 9.

"Ra tới đâu max tới đó"

Không hề bất ngờ khi BĐSTBoss cũng đã sở hữu cho mình gần full bộ sưu tập Thú cưỡi, max đến tận bậc 12. Có thể nói, ngoài cường hóa đồ thì Thú Cưỡi là 1 trong số những thú vui bậc nhất của giới đại gia game online, bởi họ thích cảm giác sưu tập, thỏa mãn, thoải mái thay đổi theo ngày, theo tâm trạng...

Sau quá trình "mục sở thị" kho đồ, reviewer quyết định vác nhân vật của BĐSTBoss vào thực chiến cùng hoạt động săn Boss. Việc build mạnh vào ngoại công cũng như chí mạng giúp cho sát thương damage Boss của anh nảy cực nhanh, có thể nói là "gánh damage cực mạnh" cho server 1 trong những lần săn Boss khủng như thế này.

3 ngày đốt 300 triệu: Đẳng cấp tiêu tiền của đại gia game online khiến 500 anh em trầm cảm, rủ nhau bôi dầu vào thận vì... quá đau - Ảnh 10.

Không có gì khó hiểu khi sát thương BĐSTBoss gây ra luôn vượt trội

Có thể nói, việc thu hút cả dân cày và cả những đại gia khét tiếng đã phần nào chứng minh sức hút khó cưỡng đến từ Tuyệt Thế Vô Song - Tân Vương Kiếm Hiệp 2021 đến từ "cha đẻ" Thiên Long Bát Bộ. Nếu tham vọng trở thành Võ Lâm Minh Chủ, đưa thiên hạ theo bước chân của mình, còn ngại gì mà các bạn không "chiến" ngay Tuyệt Thế Vô Song để cảm nhận sự giao thoa hoàn hảo giữa những tinh hoa cũ và sự nhìn nhận mới về dòng game Kiếm Hiệp?

Theo dõi thêm nhiều thông tin về game hơn tại:

Tải game: https://tuyetthe.onelink.me/zMy4/taigame

-----------------------------------------------------------------

Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Tân Vương Kiếm Hiệp 2021 - Kiệt tác kiếm hiệp từ Changyou

Chơi game trên PC bằng giả lập BlueStacks: https://s.bizfly.vn/Bluestacks_SG323

Chơi game trên PC bằng giả lập NoxPlayer: https://s.bizfly.vn/Nox_SG323

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuyetthevosongmobile

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/tuyetthe

Fanpage: Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame

Tham gia group cộng đồng: Hội Quán Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame