Tin tức

[Tuyệt Thế Vô Song Mobile] TayChoiBoGia – Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ tái xuất

Quay lại

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã chính thức trở thành Gương Mặt Đại Diện cho siêu phẩm kiếm hiệp nhập vai – Tuyệt Thế Vô Song Mobile.

 

Sau khi chính thức kết thúc giai đoạn Closed Beta Test vào ngày 25/10 vừa qua, Tuyệt Thế Vô Song Mobile đang là một trong những chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ Việt. Đáp lại sự hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình của người chơi, mới đây, tựa game này đã chính thức công bố Gương mặt đại diện của mình – nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

TayChoiBoGia - ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ tái xuất, trở thành Gương Mặt Đại Diện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile 0

Là gương mặt quen thuộc với thế hệ 8x, 9x, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã chinh phục hàng triệu trái tim người hâm mộ bởi vẻ ngoài bảnh bao và giọng hát ngọt ngào của mình. Không chỉ vậy, giọng ca Căn Gác Trống còn là một cái tên đình đám trong cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ với nickname TayChơiBốGià. Được biết, nam ca sĩ cũng được nằm trong dành những đại gia nổi tiếng một thời khi sẵn sàng đầu tư cả núi tiền vào game online, không hề thua kém gì những cái tên như: BeoKaKa, Sao Mai, Hắc-Điểu…

TayChoiBoGia - ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ tái xuất, trở thành Gương Mặt Đại Diện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile 1

Theo đó, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sẽ trở thành người đồng hành, hỗ trợ 500 anh em game thủ trong hành trình bôn tẩu giang hồ sắp tới tại Tuyệt Thế Vô Song Mobile. Có thể nói rằng, màn kết hợp đặc biệt này giữa Tuyệt Thế Vô Song Mobile và ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sẽ khiến báo giới tốn không ít giấy mực bởi cả 2 đều là những cái tên vô cùng hot, được đông đảo game thủ yêu thích. 

TayChoiBoGia - ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ tái xuất, trở thành Gương Mặt Đại Diện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile 2

Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn bất ngờ “tấn công” nhóm cộng đồng của trò chơi khi đăng dòng cap đậm chất thả thính: “Còn ai nhớ anh không nhỉ? Các Bạn test game tới đâu rồi?” kèm bức ảnh chụp nhân vật ingame cùng tên gọi TayChơiiBốGià – cái tên từng một thời làm mưa làm gió tại VLTK. 

TayChoiBoGia - ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ tái xuất, trở thành Gương Mặt Đại Diện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile 3

Bài đăng đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự chú ý và bình luận của game thủ. Người vui mừng, người mong một lần được cùng idol tỉ thí, đua top và thậm chí có cả những người không tin vào mắt mình bởi cứ ngỡ cái tên TayChơiBốGià đã thực sự “quy ẩn giang hồ”. 

TayChoiBoGia - ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ tái xuất, trở thành Gương Mặt Đại Diện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile 4

Dành cho ai chưa biết thì Tuyệt Thế Vô Song Mobile là tựa game mới nhất của NSX ChangYou được phát hành tại Việt Nam. Bằng kinh nghiệm hơn 14 năm làm game cùng những bài học rút ra từ Thiên Long Bát Bộ, Tuyệt Thế Vô Song Mobile được NSX ChangYou chăm chút, dồn mọi tâm huyết và chất xám để tạo ra một sản phẩm đậm chất kiếm hiệp, đậm chất ChangYou không thể trộn lẫn. 

TayChoiBoGia - ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ tái xuất, trở thành Gương Mặt Đại Diện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile 5

Đến từ cùng một NSX nên cơ chế và các hoạt động ingame của Tuyệt Thế Vô Song Mobile chịu ảnh hưởng và sở hữu rất nhiều điểm tương đồng với huyền thoại Thiên Long Bát Bộ. Nổi bật trong đó chính là hoạt động Luận Kiếm – hoạt động độc quyền chỉ có tại các sản phẩm của ChangYou. Yếu tố bang hội cũng được NSX ChangYou đầu tư, mang đến hàng loạt tính năng thú vị để giúp người chơi dễ dàng gắn kết với nhau, xây dựng nên văn hóa bang hội bền chặt, đầm ấm – điều đang bị bỏ quên tại các tựa game nhập vai hiện có trên thị trường. 

TayChoiBoGia - ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ tái xuất, trở thành Gương Mặt Đại Diện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile 6

TayChoiBoGia - ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ tái xuất, trở thành Gương Mặt Đại Diện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile 7

Khung cảnh PK nghẹt thở trong giai đoạn Closed Beta vừa qua của Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Theo thông tin được BQT Tuyệt Thế Vô Song Mobile bật mí, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sẽ mang đến rất rất nhiều sự kiện, ưu đãi “khủng” dành tặng game thủ khi game chính thức ra mắt. Trong thời gian chờ đợi, đừng quên follow fanpage và gia nhập nhóm cộng đồng của game để cập nhật những tin tức mới nhất bạn nhé!

-----------------------------------------------------------------

Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Tuyệt đỉnh nhập vai Quốc Dân - Kiệt tác kiếm hiệp từ Changyou

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuyetthevosongmobile

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/tuyetthe

Fanpage: Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame

Tham gia group cộng đồng: Hội Quán Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame