Tin tức

[Tuyệt Thế Vô Song Mobile] Thổi lửa nhiệt huyết văn hóa bang hội bất ngờ được hồi sinh

Quay lại

Đã từ rất lâu rồi game thủ Việt mới có cơ hội được trải nghiệm một tựa game nhập vai kiếm hiệp sở hữu hệ thống bang hội được đánh giá cao như Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Hơn chục trăm về trước, cái thời mà những tựa game nhập vai trực tuyến như VLTK, TLBB.. đang ở đỉnh cao phong độ, nổi đình nổi đám với hàng triệu người chơi, sẽ không quá khó để bắt gặp khung cảnh từng tốp game thủ í ới gọi nhau ra net để lập team Công Thành Chiến, Bang Chiến hay săn Boss. 

Có thể thắng, có thể thua nhưng chắc chắn ai nấy đều sẽ cảm thấy vui vẻ bởi họ đã được cùng anh em bằng hữu vào sinh ra tử, tung hoành ngang dọc khắp bốn phương trong thế giới kiếm hiệp. Mỗi khi rảnh rỗi, họ lại cùng nhau tụ tập cafe, nhậu nhẹt trò chuyện trên trời dưới biển, về game, về cuộc sống thường ngày vui không thể tả. Tuy nhiên, theo thời gian, những cuộc vui như vậy nay đã dần biến mất, bang hội giờ đây cũng không còn gắn kết, nhiệt huyết như xưa. 

Trên bờ vực tuyệt chủng, văn hóa bang hội bất ngờ được hồi sinh, thổi lửa nhiệt huyết với sự xuất hiện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile - Ảnh 1.

(ảnh minh họa)

Nguyên nhân sâu xa của hiện tượng đáng buồn này chính là việc các tựa game ngày nay đang quá tập trung vào đồ họa, vào những tính năng mới lạ và quên đi việc chăm chút một trong những tính năng cốt lõi của game - bang hội. Những hoạt động bang hội hiện nay đang thiếu đi yếu tố gắn kết cộng đồng khi người chơi chỉ cần tham gia hoạt động, cắm máy auto mà không cần giao tiếp, bàn bạc gì với những anh em trong bang hội. Đây là lý do khiến giới game thủ “nhảy” sang dòng game khác như MOBA, sinh tồn... ngày một nhiều. Game thủ vẫn còn lưu luyến cái cảm giác nhiệt huyết cùng anh em ngày xưa cũ, ăn ngủ chiến đấu cùng những anh em chiến hữu. Thấu hiểu được tiếng lòng người chơi, Tuyệt Thế Vô Song Mobile - siêu phẩm kiếm hiệp mới đến từ NSX ChangYou - Tuyệt Thế Vô Song Mobile chính là lựa chọn hiếm hoi có thể hồi sinh lại văn hóa bang hội đầy nhiệt huyết năm xưa mà những huyền thoại MMORPG từng có. 

Trên bờ vực tuyệt chủng, văn hóa bang hội bất ngờ được hồi sinh, thổi lửa nhiệt huyết với sự xuất hiện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile - Ảnh 2.

 

Trên bờ vực tuyệt chủng, văn hóa bang hội bất ngờ được hồi sinh, thổi lửa nhiệt huyết với sự xuất hiện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile - Ảnh 3.

 

Bên cạnh việc đầu tư vào gameplay và đồ họa, tính năng bang hội cũng được Tuyệt Thế Vô Song Mobile chăm chút, tập trung nghiên cứu để giúp tăng sự gắn kết, giao tiếp giữa người chơi với người chơi. Ngay từ giai đoạn bắt đầu game, NSX ChangYou - Tuyệt Thế Vô Song Mobile đã khéo léo lồng ghép các nhiệm vụ, hoạt động liên quan đến bang hội để game thủ làm quen, gia nhập bang hội trong thời gian sớm nhất. Khác biệt với các tựa game hiện có, Tuyệt Thế Vô Song Mobile còn cho phép người chơi được thực sự trải nghiệm Bang Chiến ngay từ giai đoạn hướng dẫn, giúp game thủ cảm nhận được niềm vui, hào hứng khi được cùng anh em bang hội chinh phục thử thách. 

Trên bờ vực tuyệt chủng, văn hóa bang hội bất ngờ được hồi sinh, thổi lửa nhiệt huyết với sự xuất hiện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile - Ảnh 4.

 

Trên bờ vực tuyệt chủng, văn hóa bang hội bất ngờ được hồi sinh, thổi lửa nhiệt huyết với sự xuất hiện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile - Ảnh 5.

 

Chưa hết, tại Tuyệt Thế Vô Song Mobile, người chơi cần tìm cho mình một đội ngũ công thủ toàn diện, cùng nhau bàn mưu tính kế để có thể vượt qua các phụ bản, ải săn Boss... Hàng chục hoạt động bang hội như: lì xì bang hội, trồng cây bang, tuần trang bang, bí cảnh, liên đấu bang... đã được NSX ChangYou - Tuyệt Thế Vô Song Mobile chuẩn bị sẵn, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút vui vẻ, thư giãn nhất cho game thủ bên các chiến hữu của mình. 

Trên bờ vực tuyệt chủng, văn hóa bang hội bất ngờ được hồi sinh, thổi lửa nhiệt huyết với sự xuất hiện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile - Ảnh 6.

 

Công Thành Chiến - hoạt động được đông đảo người chơi yêu thích sẽ xuất hiện trong một phiên bản nâng cấp, hoàn thiện hơn, chiến thuật và thử thách hơn bất kỳ phiên bản nào khác trên thị trường. Chỉ khi cả bang hội cùng đồng lòng nhất trí, quyết tâm hiệp lực mới có thể thành công chiếm thành, đánh bại kẻ địch.

Trên bờ vực tuyệt chủng, văn hóa bang hội bất ngờ được hồi sinh, thổi lửa nhiệt huyết với sự xuất hiện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile - Ảnh 7.

 

Trên bờ vực tuyệt chủng, văn hóa bang hội bất ngờ được hồi sinh, thổi lửa nhiệt huyết với sự xuất hiện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile - Ảnh 8.

 

Nhằm cổ vũ tinh thần game thủ, mới đây, BQT Tuyệt Thế Vô Song Mobile đã giới thiệu landing bang hội đặc biệt. Đây sẽ là cầu nối giúp các chủ bang có thể dễ dàng chiêu mộ thành viên và ngược lại, các game thủ còn bơ vơ cũng sẽ tìm được "bến đỗ" của mình mà không mất công tìm kiếm. Chỉ sau một ngày khai mở, landing Tuyệt Thế Vô Song Mobile đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ với hàng chục bang hội được hình thành, sẵn sàng khuấy đảo thế giới kiếm hiệp rộng lớn của Tuyệt Thế Vô Song Mobile.

Trên bờ vực tuyệt chủng, văn hóa bang hội bất ngờ được hồi sinh, thổi lửa nhiệt huyết với sự xuất hiện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile - Ảnh 9.

 

Trên bờ vực tuyệt chủng, văn hóa bang hội bất ngờ được hồi sinh, thổi lửa nhiệt huyết với sự xuất hiện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile - Ảnh 10.

 

Trên bờ vực tuyệt chủng, văn hóa bang hội bất ngờ được hồi sinh, thổi lửa nhiệt huyết với sự xuất hiện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile - Ảnh 11.

 

Trên bờ vực tuyệt chủng, văn hóa bang hội bất ngờ được hồi sinh, thổi lửa nhiệt huyết với sự xuất hiện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile - Ảnh 12.

 

Trên bờ vực tuyệt chủng, văn hóa bang hội bất ngờ được hồi sinh, thổi lửa nhiệt huyết với sự xuất hiện của Tuyệt Thế Vô Song Mobile - Ảnh 13.

 

Theo thông tin được biết, Tuyệt Thế Vô Song Mobile sẽ chính thức ra mắt ngay trong tháng 10 này với hàng loạt hoạt động, sự kiện tri ân hấp dẫn. Follow fanpage Tuyệt Thế Vô Song Mobile của game ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nhất nào về Tuyệt Thế Vô Song Mobile bạn nhé!

Fanpage: Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame

Group: Hội Quán Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame

-----------------------------------------------------------------

Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Tuyệt đỉnh nhập vai Quốc Dân - Kiệt tác kiếm hiệp từ Changyou

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/tuyetthe

Fanpage: Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame

Tham gia group cộng đồng: Hội Quán Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame