Tin tức

[Tuyệt Thế Vô Song] Tái Hiện Giang Hồ Đầy Máu Lửa Game thủ chen lấn xô đẩy khiến không khí nghẹt thở

Quay lại

Ra mắt vào 10h00 sáng ngày 18-11, Tuyệt Thế Vô Song có màn thể hiện xuất sắc với cảnh tượng Võ Lâm "đổ máu", trang quyền đoạt vị đông đến "nghẹt thở"

Mới ra mắt vào 10h00 sáng ngày 18/11 nhưng Tuyệt Thế Vô Song đã phải "chịu" cảnh người chơi đứng đầy các server, thậm chí "chen lấn, xô đẩy" không thể nhìn được cả tên nhân vật, chỉ vậy thôi đã đủ nói lên độ "Hot và hay" của tựa game này như thế nào?.

Phải nói rằng giang hồ một lần nữa lại đổ máu tại nơi đây, rất nhiều anh hùng khắp nơi tề tựu để cùng nhau tỉ thí võ nghệ, một lần nữa chúng ta lại được chiêm ngưỡng sự hoành tráng của kỳ "Hoa Sơn Luận Kiếm" ngày nào.

Tuyệt Thế Vô Song tái hiện giang hồ đầy máu lửa: Game thủ chen lấn, xô đẩy khiến không khí nghẹt thở vào ngày ra mắt - Ảnh 1.

Hình ảnh đông đúc ngày ra mắt Tuyệt Thế Vô Song được chụp bởi game thủ

Nói đi cũng phải nói lại, Tuyệt Thế Vô Song có được thành công như ngày hôm nay không chỉ nhờ các trang truyền thông đưa tin mà quan trọng đó là nội tại game suất xắc từ NSX ChangYou - Huyền thoại sản xuất game Kiếm Hiệp. 

Các tính năng, các hoạt động PK bang hội đậm chất cộng đồng, đề cao sự tương tác giữa người chơi với người chơi của Tuyệt Thế Vô Song Mobile chính là một yếu tố chủ chốt giúp tựa game này trở nên nổi bần bật giữa hàng loạt cái tên khác hiện có trên thị trường. Anh em trong giang hồ cùng kéo bang phái của mình đi chiến đấu, mang hàng loạt những bí kíp võ công gia truyền để thi triển, cốt là giành chiến thắng, cùng nhau tận hưởng cảm giác vinh dự và đứng đầu Võ Lâm thiên hạ.

Tuyệt Thế Vô Song tái hiện giang hồ đầy máu lửa: Game thủ chen lấn, xô đẩy khiến không khí nghẹt thở vào ngày ra mắt - Ảnh 2.

Phải nói rằng, cảnh tượng diễn ra trong Tuyệt Thế Vô Song quá hoành tráng đến mức người chơi có thể thấy ngay được sự khắc nghiệt và bài trừ trong thiên hạ, tranh vị loạn đả, chỉ cần "lơ là" một giây thôi cũng có thể mất mạng ngay tức khắc. 

Tuyệt Thế Vô Song tái hiện giang hồ đầy máu lửa: Game thủ chen lấn, xô đẩy khiến không khí nghẹt thở vào ngày ra mắt - Ảnh 3.

Với Tuyệt Thế Vô Song, game thủ không chỉ bó hẹp trong những màn Pk khuôn khổ mà có thể Pk đa dạng hơn, "gạ kèo" khiêu chiến người chơi khác bất cứ lúc nào với tính năng "So tài 1vs1 – Đoàn Chiến 4vs4". Người chơi có thể thoải mái so tài tỉ thí võ công mà không bị PK hay xảy ra bất cứ thiệt hại gì.

Tuyệt Thế Vô Song tái hiện giang hồ đầy máu lửa: Game thủ chen lấn, xô đẩy khiến không khí nghẹt thở vào ngày ra mắt - Ảnh 4.

Vẫn là một Võ Lâm hào hùng như thế, khác hẳn với các tựa game Kiếm Hiệp hiện tại, Tuyệt Thế Vô Song vẽ ra một đỉnh Hoa Sơn thuần chất, giản dị, không cầu kì nhưng lại làm tốt nhất trong các tựa game về tính máu lửa, tranh đấu đúng nghĩa. Không màu mè, không hoa mỹ, chỉ có tranh lấy giang sơn, tranh lấy thiên hạ để đứng đầu Võ Lâm. Cảnh tượng này sẽ gợi cho các vị Đại Hiệp nhớ đến những buổi Luận kiếm "đông đúc" và háo thắng của tựa game VLTK ngày trước.

Tuyệt Thế Vô Song tái hiện giang hồ đầy máu lửa: Game thủ chen lấn, xô đẩy khiến không khí nghẹt thở vào ngày ra mắt - Ảnh 5.

Tuyệt Thế Vô Song tái hiện giang hồ đầy máu lửa: Game thủ chen lấn, xô đẩy khiến không khí nghẹt thở vào ngày ra mắt - Ảnh 6.

Trò chuyện với mỹ nhân hàng ngày trong Tuyệt Thế Vô Song

Tuyệt Thế Vô Song với vô vàn ưu điểm, vô vàn tính năng cũ được giao thoa và cải tiến với những cái mới, cái hay của tất cả dòng game Kiếm Hiệp đã tham vọng trở thành "Tân Vương Kiếm Hiệp năm 2021". Những hình ảnh cũng như minh chứng trong bài viết này đã khẳng định rằng tựa game  hoàn toàn đủ khả năng để làm điều đó.

Theo dõi thêm thông tin và nhận những phần hấp dẫn tại Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetthe.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/tuyetthevosongmobile

-----------------------------------------------------------------

Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Tân Vương Kiếm Hiệp 2021 - Kiệt tác kiếm hiệp từ Changyou

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuyetthevosongmobile

Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/tuyetthe

Fanpage: Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame

Tham gia group cộng đồng: Hội Quán Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame