- Các khiếu nại liên quan tới vấn đề tài khoản như tranh chấp tài khoản hoặc các giao dịch đang có khiếu nại, tranh chấp (giả mạo thẻ, charge back) thì SohaGame có quyền khóa tài khoản cho đến khi khiếu nại được giải quyết xong.
- Các khiếu nại liên quan tới giao dịch nạp vào game (qua thẻ cào/ thẻ Ngân hàng), SohaGame chỉ tiếp nhận xử lý các giao dịch trong tháng xảy ra đó và phải gửi khiếu nại của giao dịch đó trước ngày cuối cùng của tháng. Các khiếu nại giao dịch nạp vượt quá thời gian quy định SohaGame sẽ không tiếp nhận xử lý.
- SohaGame không hỗ trợ các vấn đề liên quan đến mua bán tài khoản. Người chơi có trách nhiệm bảo mật thông tin mật khẩu tài khoản, OTP, CMND, SĐT, email đăng ký tài khoản và các thông tin xác thực tài khoản.
- SohaGame không chịu trách nhiệm bồi thường bất kỳ thiệt hại nào trong quá trình khóa tài khoản xử lý khiếu nại.